Phiên bản mới trình duyệt Chrome 59 cho Android với tính năng tuyệt vời.

Điều này là do một động cơ jаvascript nâng cấp cho phép tải trang nhanh hơn trong khi sử dụng bộ nhớ của bạn ít hơn. Giúp thống kê là một thước đo mới mà Google đã phát triển để thực hiện tốt hơn việc nhổ ra con số sử dụng thực tế. Kết hợp với công cụ được cải tiến, Google cáo buộc rằng Chrome đã vươn ra nhanh hơn trước từ 10 đến 20 phần trăm.

 

 

 

Cùng với sự gia tăng hiệu suất, các bản sửa lỗi ổn định và các bản vá bảo mật là sự hỗ trợ đầy đủ cho các hình ảnh đuôi PNG . Apple và Mozilla đã hỗ trợ định dạng trong các ứng dụng iMessage và Firefox của họ, tương ứng, do đó Google đang phát triển trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, định dạng này đã có được sức thu hút đáng kể, vì vậy mong đợi nó sẽ được hỗ trợ bởi các trình duyệt khác trong tương lai gần.

 

Tuy nhiên, những gì folks đặt ra, là bản cập nhật Chrome trong tương lai bao gồm chặn quảng cáo gốc. Google đã cung cấp cho nhà xuất bản cảnh báo nâng cao và miễn là chúng không hiển thị các quảng cáo vi phạm, chúng sẽ rõ ràng trong thời gian sớm nhất.

 

Phiên bản 59.0.3071.92 của Chrome chứa các bản sửa lỗi hiệu suất và ổn định, tải các trang nhanh hơn và sử dụng ít bộ nhớ hơn với một công cụ jаvascript cập nhật. Vào tháng 4, Google tuyên bố đã cải thiện thời gian tải trang trung bình trên Chrome bằng cách tinh chỉnh công cụ jаvascript của V8 mang lại những cải tiến trong suốt năm qua, giúp Chrome tải trang trung bình hơn 10-20 phần trăm so với cách đây một năm. Đối với những người không biết, V8 là công cụ mã nguồn mở của Google đã được viết bằng C ++ và được sử dụng trong Chromium và nhiều ứng dụng nhúng khác. Bản cập nhật này tăng thời gian tải trang lên Chrome nhờ vào công cụ jаvascript cập nhật.

 

 


Chrome 59 dành cho Android cũng giới thiệu hỗ trợ đầy đủ cho hình ảnh về cơ bản tương tự như định dạng GIF nhưng hỗ trợ thêm cho hình ảnh 24-bit và độ trong suốt 8-bit. Nó gây sự chú ý của các nhà phát triển sau khi Apple thông qua nó trong iMessages với iOS 10. Android Police báo cáo rằng cũng có sự ra đời của API capture hình ảnh cho phép các trang web kiểm soát được máy ảnh của thiết bị của bạn. API mới cho phép các trang web chọn giữa nhiều camera có sẵn trên thiết bị của bạn, phóng to, sử dụng đèn flash, và thậm chí tập trung vào hình ảnh. Chụp ảnh ở độ phân giải đầy đủ cũng như chuẩn mực, nó yêu cầu quyền truy cập vào máy ảnh trước khi thực hiện tác vụ.

Phiên bản Chrome 59.0.3071.92 dành cho Android đã được phát hành và sẽ có mặt trên Google Play trong suốt tuần tiếp theo.

 

TIN LIÊN QUAN

Trình duyệt Chrome của Google đã xâm chiếm gần 1/3 địa cầu

Trình duyệt Chrome của gã khổng lồ công nghệ đã xâm chiếm được gần ⅓ địa cầu. Chẳng mấy chốc sẽ “nuốt trọn” hành tinh này.

Google Chrome chạm ngưỡng 2 tỉ lượt cài đặt, bạn có dùng trình duyệt này không?

Google Chrome – trình duyệt web quen thuộc của nhiều người mới đây đã chính thức đạt tới ngưỡng 2 tỉ lượt cài đặt.

Cập nhật ngay trình duyệt Chrome 55 để tiết kiệm 50% RAM!

Trong bản Chrome 55 mới, Google được kỳ vọng sẽ làm giảm đáng kể lượng RAM mà trình duyệt Chrome cần sử dụng. Theo Google, lượng RAM có thể được giảm đi 50%.

Google Chrome 54 phát hành: Tốc độ nhanh hơn 15%

Google hôm nay (1/11) đã phát hành phiên bản trình duyệt Chrome 54 với tốc độ được cải thiện đáng kể, theo thông tin được mspoweruser đăng tải....

Google Chrome cho máy tính cập nhật: giao diện nhẹ hơn, mời tải ngay

Google Chrome cho máy tính vừa tung ra phiên bản cập nhật 53, với giao diện nhẹ và mượt mà hơn, mời các bạn tải về

Firefox Quantum sẽ khiến trình duyệt Chrome phải hít khói(có link tải )

Mozilla giải thích trên blog của mình rằng Firefox đã từng chạy các nhiệm vụ chủ yếu trên một lõi CPU, nhưng Firefox Quantum tận dụng nhiều lõi...

Phiên bản Google Chrome có thể đăng nhập tất cả các dịch vụ chỉ với 1 mật khẩu duy nhất!

Trên phiên bản Chrome 67 chuẩn bị ra mắt, trình duyệt Chrome sẽ được Google bổ sung tính năng đăng nhập hầu hết các dịch vụ trên web mà không cần dùng đến mật khẩu như trước đây.

Google chính thức tích hợp trình chặn quảng cáo trên Chrome

Google đã chính thức ra mắt chức năng chặn quảng cáo trên trình duyệt Chrome vào ngày 15/2 vừa qua, tuy nhiên chức năng này chỉ áp dụng trên một số quảng cáo nhất định.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh