Google Chrome chạm ngưỡng 2 tỉ lượt cài đặt, bạn có dùng trình duyệt này không?

Google Chrome – trình duyệt web quen thuộc của nhiều người mới đây đã chính thức đạt tới ngưỡng 2 tỉ lượt cài đặt.

Là người sử dụng Internet, chắc hẳn bạn cũng biết đến trình duyệt Chrome do Google phát triển, đây chính là trình duyệt web nổi tiếng và phổ biến nhất thế giới hiện nay. Nhưng, đã bao giờ bạn thắc mắc là thực sự Google Chome phổ biến tới mức nào chưa. Mới đây, gã khổng lồ tìm kiếm đất Mỹ đã công bố số liệu chính thức về lượt cài đặt Chrome trên máy tính và các thiết bị di động.


Google Chrome chạm ngưỡng 2 tỉ lượt cài đặt

 

Theo đó, Google Chrome đã chạm ngưỡng 2 tỉ lượt cài đặt, tuy điều này không đồng nghĩa với việc đang có hơn 2 tỉ người trên thế giới sử dụng công cụ này để lên mạng hàng ngày, nhưng điều đó cũng cho thấy sự ưa chuộng đáng kinh ngạc của cư dân mạng với trình duyệt web đến từ Google.

Công ty nổi lên nhờ lĩnh vực tìm kiếm mạng đã trở nên cực kì lớn mạnh và nắm trong tay hàng loạt các dịch vụ nổi tiếng với hơn một tỉ người sử dụng mỗi loại là: Android, YouTube, Maps, Search, Gmail và Chrome.


Google hiện đang sở hữu hàng loạt sản phẩm nổi tiếng

 

Sự phổ biến và thành công của trình duyệt Chrome có sự góp sức của hệ điều hành Androidkhi Chrome được tích hợp sẵn trên hệ điều hành di động phổ biến nhất thế giới này. Những đối thủ cạnh tranh trên thị trường của Google Chrome là Safari hay Firefox tuy đều được đánh giá là rất tốt và có thế mạnh riêng nhưng việc công cụ do Google phát triển trở thành trình duyệt đầu tiên có plug-in đã giúp Chrome vượt lên trên tất cả.

Tất nhiên, không có gì là hoàn hảo trong cuộc sống và Google vẫn luôn liên tục không ngừng trong việc phát triển Chrome ngày một tốt hơn để không bị thua kém những trình duyệt xuất sắc khác.

 

AnhNQ

Theo: The Verge

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Trình duyệt Chrome của Google đã xâm chiếm gần 1/3 địa cầu

Trình duyệt Chrome của gã khổng lồ công nghệ đã xâm chiếm được gần ⅓ địa cầu. Chẳng mấy chốc sẽ “nuốt trọn” hành tinh này.

Thoải mái lướt web với tính năng mới của Chrome, chặn âm thanh bất cứ trang web nào

Trong bản cập nhật mới nhất của mình Google đã thêm cho trình duyệt Chrome một tính năng vô cùng hữu ích đó chính là chặn âm thanh trang web

Cách sử dụng Google Chrome lướt web phà phà dù mở 200 tab cùng lúc

Google Chrome là một trình duyệt tốt nhưng tốn khá nhiều RAM khi sử dụng làm việc lướt web rất chậm, bài viết sau sẽ giúp bạn tối ưu trình duyệt Google Chrome.

Cập nhật ngay trình duyệt Chrome 55 để tiết kiệm 50% RAM!

Trong bản Chrome 55 mới, Google được kỳ vọng sẽ làm giảm đáng kể lượng RAM mà trình duyệt Chrome cần sử dụng. Theo Google, lượng RAM có thể được giảm đi 50%.

Làm thế nào để trình duyệt Chrome chạy nhanh hơn

Trình duyệt của Google hiện tại đang đứng ở vị trí đầu bảng về số lượng người dùng. Nó trực quan, dễ dùng, đặc biệt nó tương thích với nhiều dịch vụ khác của Google, nó chạy cũng khá mượt nhưng vẫn còn cách để trình...

Google tuyên bố những cải tiến mạnh mẽ về pin với Chrome 53

Hồi tháng sáu vừa qua, Microsoft đã tuyên bố: 'Edge có thời lượng pin kéo dài hơn 3 tiếng so với Google Chrome'. Ngay sau đó, Opera nhảy vào và...

Google Chrome 54 phát hành: Tốc độ nhanh hơn 15%

Google hôm nay (1/11) đã phát hành phiên bản trình duyệt Chrome 54 với tốc độ được cải thiện đáng kể, theo thông tin được mspoweruser đăng tải....

Google Chrome cho máy tính cập nhật: giao diện nhẹ hơn, mời tải ngay

Google Chrome cho máy tính vừa tung ra phiên bản cập nhật 53, với giao diện nhẹ và mượt mà hơn, mời các bạn tải về

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Cách dùng tổ hợp phím tắt để tăng giảm kích thước font chữ trên Cốc Cốc

Trình duyệt Cốc cốc cho phép bạn thu nhỏ hoặc phóng to nội dung kể cả hình ảnh của trang web đang xem một cách dễ dàng. Không những thế, khi sử dụng trình duyệt Cốc Cốc bạn còn có thể truy cập Facebook bị chặn , tải

Pokémon Quest phát hành miễn phí trên Nintendo Switch

Pokémon Quest là game hành động miễn phí phong cách Minecraft vừa được Nintendo trình làng trên Switch, phiên bản mobile sẽ ra mắt trong mùa hè này.

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

Mẹo hay giúp nhắn tin nhanh hơn bao giờ hết trên iPhone!

Dù bạn nhắn tin hay soạn thảo văn bản trên iPhone/iPad thì cũng cần sử dụng đến bàn phím ảo. Có rất nhiều thủ thuật hay để bạn có thể nhắn tin, soạn thảo văn bản nhanh hơn bao giờ hết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.