Tính năng hay nhất của Android được Apple sử dụng cho iOS 11

 

 

Chia sẻ mật khẩu Wi-Fi cho bạn bè và người khác là một trong những tính năng hay ho nhất trên hệ điều hành Android. Bởi bạn không cần phải đi loanh quanh hỏi người khác password của mạng là gì. iOS đã thiếu tính năng này từ lâu lắm rồi và Apple sẽ giải quyết vấn đề này với bản cập nhật iOS 11, theo một báo cáo từ 9to5Mac.

 

Trang 9to5Mac lưu ý rằng bản cập nhật iOS 11 sắp tới sẽ bao gồm một tính năng chia sẻ Wi-Fi mới giúp bạn dễ dàng share mật khẩu chỉ bằng 1 cú chạm. Chức năng này hoạt động vô cùng đơn giản: nếu một thiết bị chạy iOS 11 cố gắng vào một mạng Wi-Fi, các thiết bị iOS gần đó đã kết nối với mạng này sẽ nhận được một pop-up yêu cầu xem họ có muốn chia sẻ mật khẩu của bạn hay không. Đơn giản chỉ cần nhấn vào nút 'Gửi mật khẩu', và thiết bị đó sẽ tự động điền mật khẩu và kết nối Wi-Fi.

 

9to5Mac lưu ý rằng các thiết bị cần phải được kích hoạt tính năng này và phải ở gần bên thiết bị đã kết nối với mạng Wi-Fi để chia sẻ mật khẩu. Điều này sẽ ngăn không cho những người ở xa như hàng xóm “câu” Wi-Fi của bạn liên tục. iOS 11 dự kiến ​​sẽ phát hành cho iPhone và iPad vào mùa thu này.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

4 cách reset để lấy lại mật khẩu khi quên iCloud cực dễ, bảo vệ tài khoản của bạn

Đôi khi trong quá trình sử dụng người dùng muốn đổi mật khẩu iCloud nhưng không biết phải làm thế nào để reset, đặt lại mật khẩu iCloud. Cùng Minh Tuấn Mobile xem ngay 4 cách reset để lấy lại mật khẩu khi quên iCloud cực dễ, bảo vệ tài khoản của

Những cách đặt mật khẩu bảo vệ file PDF

PDF rất tiện lợi để chia sẻ nội dung qua mạng, vì vậy file PDF dễ bị rỏ rỉ và đánh cắp. Hãy cùng FPTShop tìm những cách đặt mật khẩu bảo vệ file PDF của bạn.

Rò rỉ hình ảnh chiếc ốp lưng gù của bộ ba iPhone XS, XS Max và XR

Sau khi bị rò rỉ qua 1 icon được phát hiện trong phiên bản watchOS 5.1.2 beta thì mới đây, hình ảnh về phiên bản mới của chiếc ốp lưng gù Smart Battery Case sắp được Apple ra mắt cho bộ ba iPhone XS, XS Max và XR đã bị rò rỉ trực tuyến.

Đeo khẩu trang thì chắc không mở khóa được iPhone X, vậy còn đeo kính?

Tính năng bảo mật Face ID giúp người dùng có thể mở khóa iPhone X bằng cách nhận diện khuôn mặt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn hoài nghi về tính...

Xem lại mật khẩu WiFi đã đăng nhập trên smartphone

Bài viết này, xin hướng dẫn bạn cách xem lại mật khẩu WiFi từng kết nối trước đó trên điện thoại Android thông qua vài thao tác đơn giản.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

iPhone 8 sẽ ra mắt mà không có cảm biến vân tay?

Theo 9to5mac, nhà phân tích Andy Hargreaves đến từ Pacific Crest Securities đã chia sẻ rằng rất có thể Apple sẽ bỏ luôn cảm biến vân tay trên iPhone 8.

Sân khấu MWC 2017 quá nhỏ cho màn ra mắt Galaxy S8?

Sự vắng mặt của Galaxy S8 khiến MWC nhạt đi thấy rõ. Với giới điện thoại Android, Galaxy S8 giống như một sản phẩm đầu tàu, cạnh tranh sòng phẳng với iPhone của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công