OPPO R11 với camera kép khủng

Sau nhiều lần “rò rỉ” thông tin trên mạng, cuối cùng chúng ta cũng có được thông tin chính thức về chiếc điện thoại OPPO R11 mới nhất từ hãng smartphone Trung Quốc này.

 

 

 

Thông số kỹ thuật của chiếc OPPO R11 đã được công bố chính thức: máy sẽ có 3 màu Gold, Rose Gold và Black, với ngày ra mắt tại Trung Quốc là 10 tháng 6. Oppo R11 có màn hình AMOLED 5,5 inch độ phân giải 1080p, mật độ điểm ảnh 401ppi và chạy Android 7.1 Nougat.

 

OPPO R11 có cụm camera kép ở mặt sau với một cảm biến 20MP và một cảm biến 16MP. Thiết bị được trang bị khả năng zoom quang học 2x với công nghệ xử lý hình ảnh ISP của Qualcomm Spectra. Bên cạnh zoom, máy ảnh kép cung cấp chế độ chụp Chân dung - làm mờ phông nền như trên iPhone 7 Plus. Ngoài ra, máy được trang bị chipset Snapdragon 660, 4GB RAM và dung lượng lưu trữ 64GB cùng viên pin 2.900mAh. Mặc dù giá vẫn chưa được công bố nhưng một nguồn đáng tin cậy cho rằng OPPO R11 sẽ được bán với giá 485 USD tương đương 10 triệu đồng.

 

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Hãng điện thoại OPPO R11 và R11 Plus chính thức ra mắt: Snapdragon 660, 20MP + 16MP camera kép phía sau

Sau thời gian dài rò rỉ, OPPO R11 và R11 Plus đã chính thức được công bố. Cả 2 cùng chạy trên chip xử lý Snapdragon 660 đi kèm camera kép 20MP + 16MP phía sau.

Video: Mở hộp OPPO R11: Khi iPhone 7 Plus chạy Android

Rất nhanh sau khi OPPO ra mắt mẫu smartphone cao cấp OPPO R11 tại Trung Quốc, các Reviewer của kênh Youtube Tech4 Gadget đã vừa chia sẻ 2 đoạn video unbox phiên bản màu Gold và Matte Black của thiết bị này.

Oppo F1 làm 'náo loạn' thị trường điện thoại Ấn Độ với phiên bản Rose Gold rực rỡ.

Oppo đã cho ra mắt smartphone Oppo F1 phiên bản Rose Gold nhắm tới đối tượng là các 'chị em' khi màu hồng vàng này rất được yêu thích. Mẫu điện thoại này hiện đã lên kệ tại thị...

OPPO R11 camera kép 20MP + 16MP, thiết kế giống iPhone 7 Plus chuẩn bị lên kệ Singapore

OPPO R11 đã bắt đầu bán ra tại Trung Quốc trong vài ngày trước, gần đây là tại Đài Loan và bây giờ, nó chuẩn bị tiến đến thị trường Quốc Đảo Sư...

Bộ đôi OPPO R11 và R11 Plus được cấp chứng nhân tại TENAA với camera sau kép 20MP + 16MP

Mới đây, cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) đã chính thức xác nhận bộ đôi smartphone mới đến từ OPPO là OPPO R11 và R11 Plus sẽ có camera kép 20MP + 16 MP ở mặt sau và đi kèm là RAM 4GB/ 6GB.

Qualcomm chính thức xác nhận OPPO R11 sẽ dùng chip Snapdragon 660 mới

Bộ đôi OPPO R11 và R11 Plus được cấp chứng nhân tại TENAA với camera sau kép 20MP + 16MP

OPPO A93 5G chính thức ra mắt với thiết lập ba camera 48MP, màn hình 90Hz và Chipset Qualcomm® Snapdragon™ 480

Sau khi lộ cấu hình và thiết kế trên trang web của China Telecom. Mới đây OPPO A93 5G đã chính thức ta mắt tại Trung quốc. Và hiện người dùng có thể đặt mua trước chiếc smartphone mới này...

Hình ảnh chính thức OPPO R11 và OPPO R11 Plus, camera kép siêu khủng

Theo như hình ảnh chính thức từ TENAA, cả OPPO R11 và OPPO R11 Plus đều có camera kép mặt sau, cụm camera được thiết kế tương tự như iPhone 7 Plus khi nằm ngang và hơi lồi lên.

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.