Mở hộp Samsung Galaxy S7 Edge Gold Platinum chính hãng tại FPT Shop

Smartphone cao cấp giá 18.5 triệu đồng của Samsung được bán ở Việt Nam với phiên bản 32GB và có tuỳ chọn 2 sim.


Galaxy S7 Edge Gold Platinum

 

Ngày 18.3 tức hôm nay, Samsung cùng với các đơn vị phân phối như sẽ bắt đầu bán ra chính thức Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam. Chiếc S7 Edge chính hãng được sử dụng trong bài mở hộp này sẽ là phiên bản Gold Platinum (còn 2 màu nữa là Silver và Black) có 32GB bộ nhớ trong, hỗ trợ 2 SIM và giá là 18.490.000 đồng. 

 


Hộp đựng Galaxy S7 Edge khác với Galaxy S6 Edge và Note 5 được làm liền rất gọn và có nam châm để giữ phần nắp hộp. Ngoài hộp có các thông tin như là nơi sản xuất, tên, màu và thông số kĩ thuật của sản phẩm.

 

 



Phụ kiện đi kèm Galaxy S7 Edge bao gồm tai nghe, sạc Quick Charge 2.0, cáp kết nối USB, sách hướng dẫn, que chọc SIM và một USB OTG.


 


Tai nghe In-ear màu trắng giống với loại mà Samsung trang bị cho Galaxy S6 và Note 5. 


 


USB OTG (cho phép người dùng kết nối Galaxy S7 Edge với các smartphone khác hoặc bộ nhớ ngoài để chuyển dữ liệu nhanh chóng).

 

 


Galaxy S7 Edge chính hãng tại Việt Nam sẽ dùng chip tiêu chuẩn của Samsung là Exynos 8890 (phiên bản Snapdragon 820 cho thị trường Trung Quốc và Mỹ), màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K, 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và dung lượng pin 3.600 mAh.
 
  

 



Các góc cạnh trên Galaxy S7 Edge gần như được bo cong hoàn toàn chứ không chỉ về 2 bên như trên S6 Edge. Tỉ lệ màn hình rất tốt nên S7 Edge gọn gàng và có kích thước chỉ tương đương một smartphone có màn hình 5 inch.
 

 


Phần lưng cong khá nhiều về hai bên nhưng cảm giác cầm Galaxy S7 Edge ôm sát vào lòng tay, dễ chịu hơn rất nhiều so với trên Galaxy Note 5.
 

 


Galaxy S7 Edge thì hỗ trợ 2 SIM và có 2 phương án sử dụng - 1 SIM + 1 microSD hoặc 2 Nano SIM. Để nhận biết dễ dàng nhất phiên bản này thì ngoài hộp hoặc phía sau máy cũng có ghi mã SM - G935FD tức là phiên bản hỗ trợ 2 SIM (D là viết tắt của Dual).

 

 



Cách bố trí loa ngoài, cổng microUSB, jack tai nghe ở cạnh đáy cùng phím nguồn và phím âm lượng trên Galaxy S7 Edge được chia đều về hai cạnh. Và mình đính chính đó là không có cổng hồng ngoại trong khay SIM như lời đồn nhé.
 

 


Camera không còn bị lồi nữa và về thông số thì nó sử dụng cảm biến 12MP với công nghệ DualPixel cùng kích thước điểm ảnh lớn hơn nên khả năng chụp ảnh sẽ tốt hơn các sản phẩm tiền nhiệm. Mình sẽ có bài đánh giá chi tiết camera trong bài viết tới.

 

 


Bổ sung đáng giá trên Galaxy S7 Edge và S7 đó là khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn với tiêu chuẩn cao nhất trên di động IP68. Với tiêu chuẩn này smartphone mới của Samsung sẽ chịu được trong vòng 30 phút ở độ sâu tối đa 1,5 mét. Tuy nhiên mình vẫn khuyến cáo các bạn không nên thử nhiều tính năng này.

 

Như tiêu đề mình cũng đã đưa, hiện tại các bạn đã có thể mua trực tiếp và trải nghiệm bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge tại . Giá bán Galaxy S7 là 15.990.000 đồng còn giá Galaxy S7 Edge là 18.490.000 đồng. Nếu các bạn quan tâm có thể truy cập vào đường link dưới đây.

Mua Galaxy S7Mua Galaxy S7 Edge

Hồng Sơn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Edge, Gold, Platinum

TIN LIÊN QUAN

Giá chính thức Galaxy S6/S6 Edge được công bố tại Ấn độ

Vừa mới đây công ty Samsung công bố giá chính thức 2 mẫu máy điện thoại Galaxy S6/S6 Edge trên thị trường đông dân thứ 2 trên thế giới.

Galaxy S7 edge Blue Coral được bán tại Việt Nam từ 12/11, giá 18,49 triệu đồng

Galaxy S7 edge Blue Coral có màu xanh biển hơi nhạt, giống trên Galaxy Note 7. Samsung cho biết sản phẩm sẽ là điểm nhấn mới cho thị trường di động cuối năm, đồng thời...

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Rò rỉ ảnh vỏ hộp tiết lộ cấu hình Samsung Galaxy S7 edge

Những hình ảnh của chiếc hộp đựng Samsung Galaxy S7 edge vừa bị rò rỉ đã tiết lộ thêm những chi tiết về cấu hình của chiếc điện thoại này.

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Samsung chính thức công bố Galaxy S7 edge Black Pearl - phiên bản ngọc trai đen

Sau một thời gian rò rỉ, Samsung cuối cùng cũng công bố chính thức phiên bản màu mới Galaxy S7 edge Black Pearl (ngọc trai đen) và sẽ bán ra vào ngày 09 tháng 12.

Galaxy S6 Edge Plus, Note Edge, Galaxy A5 2017 và A5 2016 nhận bản cập nhật tháng 7

Để đảm bảo rằng hầu hết tất cả các thiệt bị đều nhận được bản vá bảo mật hàng tháng, ngay hôm qua, Samsung đã bắt đầu triển khai cập nhật bản vá...

Galaxy S7 Edge chuẩn bị giảm giá sốc tới 1.5 triệu đồng

Galaxy S7 Edge đang trở thành chiếc smartphone cao cấp nóng nhất trên thị trường sau khi Galaxy Note 7 ngừng bán. Bây giờ, đã có tin vui dành cho...

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi giao diện Facebook với hàng trăm theme đẹp có sẵn

Nhàm chán với giao diện Facebook quen thuộc hàng ngày, bạn có thể thử ngay thủ thuật sau đây của chúng tôi để 'đổi gió' với hàng trăm theme có sẵn.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách hạn chế quảng cáo trong Twitter trên điện thoại, máy tính cực dễ

Hướng dẫn bạn cách hạn chế quảng cáo phiền phức trong Twitter để bạn có thể thoải mái lướt bảng tin mà không lo về những loại quảng cáo có tần suất hiển thị dày đặc. Click xem ngay!

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Cách sạc pin điện thoại đúng cách

Bạn đã từng nghe phải sạc pin 8 tiếng trong những lần sạc pin đầu tiên cho điện thoại, bạn không biết cách sạc pin điện thoại đúng cách? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc trên dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera