Những điểm hấp dẫn trên HTC 10 EVo: “Siêu phẩm” tầm trung

Ở bài viết này hãy cùng liệt kê những điểm nhấn hấp dẫn nhất trên HTC 10 Evo mà có lẽ bạn sẽ quan tâm.

Trước tiên hãy cùng định hình lại về HTC 10 Evo, còn khá nhiều người dùng vẫn chưa biết đến chiếc điện thoại lạ lùng này của HTC. HTC 10 Evo hay còn được biết đến cái tên HTC Bolt, là sản phẩm của sự phối hợp giữa HTC và nhà mạng Sprint. Có thể hình dung HTC 10 Evo là một phiên bản giá rẻ hơn của HTC 10 nhưng vẫn có được cấu hình phần cứng tốt. Vậy HTC 10 Evo có những điểm gì nổi bật?

Thiết kế

Đầu tiên nhất vẫn là thiết kế, đối với một chiếc điện dù cao cấp hay giá rẻ thì thiết kế luôn là diều được nhiều người dùng để ý đến. Với HTC 10 Evo, điểm hấp dẫn của sản phẩm này đó là giữ được phong cách thiết kế cao cấp của HTC 10 trước đây, máy vẫn có ngoại hình kim loại nguyên khối, với những đường cắt kim cương mạnh mẽ tạo điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế máy. 

Những điểm hấp dẫn trên HTC 10 EVo: “Siêu phẩm” tầm trung

HTC 10 Evo là một thiết bị tầm trung nhưng mang dáng dấp siêu phẩm, đối với những người dùng là fans của HTC hay đơn giản là thích một chiếc điện thoại cứng cáp, nam tính, sẽ cảm thấy rất hứng thú với kiểu dáng của chiếc điện thoại này.

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ

Có thể xem HTC 10 Evo là phiên bản “lite” của HTC 10. Tuy nhiên, máy vẫn có được cấu hình phần cứng khủng long chẳng thua kém gì người đàn anh của nó. Máy hoạt động trên sức mạnh vi xử lý Snapdragon 810. Chắc hẳn nhiều bạn đã biết đến vi xử lý Snapdragon 810, đây là dòng vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm thời điểm khoảng giữa năm 2014. Ưu điểm của dòng chip này là có số nhân lớn, lên đến 8 nhân, hiệu suất xử lý đồ họa tăng cao, cao hơn các dòng chip ngang cấp như Exynos, Mediatek thời đó. 

Mặc dù khá tốt nhưng Snapdragon 810 của thời điểm 2014 lại bị dính scandal về nhiệt, con chip này tỏa nhiệt khá nhiều và buộc nhiều nhà sản xuất phải dùng sử dụng. Nhưng thời gian gần đây, Qualcomm đang “hồi sinh” Snapdragon 810 với một phiên bản khác, được gọi là version 2, khắc phục nhược điểm nhiệt lượng, nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng, hiệu suất như cũ. Ngoài ra, máy có thanh RAM dung lượng 3GB, bộ nhớ trong là 32GB.

Hiện tại HTC 10 Evo đang hoạt động trên nền tảng Android 7.0, do đó mức RAM 3GB dù là không quá nhiều nhưng với sự quản lý RAM càng ngày càng tốt của Android, thì chắc hẳn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, trải nghiệm đa nhiệm mượt mà trên HTC 10 Evo.

Màn hình

ĐIểm nổi bật tiếp theo mà HTC 10 Evo có được chính là màn hình, thiết bị này có sở hữu màn hình kích thước 5.5 inch, sử dụng tấm nền Super LCD 3. Độ phân giải lên đến 2K, với hơn 530 ppi mật độ điểm ảnh. 

Nhờ vào màn hình hiển thị chất lượng cao, mà việc hỗ trợ giải trí trên HTC 10 Evo được thực hiện tốt hơn hầu hết các thiết bị tầm trung khác đang có mặt trên thị trường. Người dùng sẽ có những phút giây xem phim ảnh hay đơn giản là chơi game giải trí nhẹ nhàng được thoải mái, hình ảnh rõ nét, màu sắc tốt.

Kháng nước 

HTC 10 Evo hỗ trợ kháng nước đạt chuẩn IP57, máy có thể sống sót dưới độ sao 1 mét  trong vòng 30 phút. Với tính năng này, HTC 10 Evo dễ dàng giúp người dùng sử dụng máy trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Giá bán 

Dù sở hữu nhiều điểm ấn tượng, không thua kém gì các sản phẩm cao cấp, nhưng HTC 10 Evo lại có một mức giá bán khám mềm. Theo nhiều trang tin đáng tin cậy như Zing News cho biết, HTC 10 Evo có mức giá khoảng 6 triệu đồng khi được đưa về Việt Nam. Đây là một mức giá không thể hợp lý hơn, chắc hẳn HTC 10 Evo sẽ là ngôi sao sáng trong phân khúc tầm trung.

Tạm kết

Với những điểm nổi bật này của HTC 10 Evo, bạn có nghĩ rằng sản phẩm thương hiệu của HTC sẽ thành công tại Việt Nam hay không? Cá nhân mình cảm thấy, đây là thiết bị ít “hoang tưởng” nhất mà hãng công nghệ Đài Loan từng tạo ra, chắc hẳn nó sẽ tạo được chút “tiếng tăm” nếu như được bán chín thức tại nước ta.

BN

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp HTC Bolt: Khung vỏ nhôm, camera 16MP có OIS

HTC Bolt ra đời từ sự hợp tác giữa nhà mạng Sprint (Mỹ) và nhà sản xuất điện thoại Đài Loan HTC vì vậy nó có tên gọi “Bolt” với ý nghĩa có tốc độ...

HTC Bolt ra mắt với màn hình 5,5 inch, dáng giống HTC 10

HTC và nhà mạng Sprint của Mỹ sử dụng hình ảnh của Usain Bolt – vận động viên chạy 100m nhanh nhất thế giới – để quảng bá cho mẫu di động này.

HTC Bolt nhận chứng chỉ FCC, sẽ được bán trên toàn cầu

Siêu phẩm kế tiếp của hãng smartphone đến từ Đài Loan sẽ là HTC Bolt. Hôm nay, chiếc điện thoại thông minh này đã nhận được chứng chỉ FCC và sẽ được tung ra thị trường vào một ngày không xa.

HTC Bolt chính thức ra mắt: Hỗ trợ chống nước, camera 16MP

Sau nhiều thông tin, hình ảnh rò rỉ thì mới đây mẫu smartphone HTC Bolt đã chính thứ ra mắt. Đây là chiếc smartphone của HTC được trang bị chống...

Trên tay HTC Bolt: mạnh mẽ, camera tốt, không jack tai nghe

HTC Bolt có khá nhiều điểm nổi bật với thiết kế tương tự siêu phẩm HTC 10, kháng nước, phần cứng mạnh mẽ và đặc biệt là bỏ đi jack tai nghe 3,5 mm.

HTC Bolt sẽ có màn hình 2K, chạy chip Snapdragon 810

HTC Bolt có tên mã là Acadia, sản phẩm này đã lộ hình ảnh với điểm đặc biệt nhất là không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm nữa, đây sẽ là một trong những mẫu smartphone Android tiên phong bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Vậy...

Xuất hiện ảnh đầu tiên của HTC Bolt, ra mắt vào tháng 10?

Mặc dù mới ra mắt 2 mẫu smartphone tầm trung Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle tuy nhiên mới đây, một smartphone khác của HTC đã xuất hiện.

HTC Bolt sẽ chạy cài đặt phiên bản Android mới nhất ngay khi ra mắt

HTC Bolt sẽ là điện thoại đầu tiên của hãng công nghệ xứ Đài được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat ngay khi ra mắt theo như thông tin rò rỉ mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc