Thêm hình ảnh rò rỉ của iPhone 7: Dải ăng ten được thiết kế mới

Một hình ảnh bị rò rỉ mới của iPhone 7 sắp tới đã tiếp tục được đăng tải trên trang web mạng xã hội Trung Quốc, Weibo. Nó cho thấy các dải ăng ten phía sau được thiết kế lại làm cho mặt lưng của iPhone 7 gần như khác hoàn toàn so với các thế hệ iPhone trước. 


Hình ảnh mới xuất hiện của iPhone 7 (bên phải) và trước đó là iPhone 7 Plus

 

Khi Apple ra mắt iPhone 6 / 6 Plus ra mắt thì có khá nhiều ý kiến về mặt lưng những sản phẩm này. Các đường ăng ten xuất hiện chia phần sau của iPhone làm 3 phần làm cho thiết kế của của máy trở nên xấu đi đáng kể. Và có vẻ như hình ảnh bị rò rỉ gần đây cho thấy Apple sẽ giải quyết bài toán khó này khi mà đẩy các vị trí của dải ăng ten lên gần các viền trên dưới hơn. Đây là một thay đổi lớn trên thiết kế của gã khổng lồng công nghệ Cupertino kể từ khi Apple iPhone 5s được giới thiệu.

Trước đó, hình ảnh của iPhone 7 Plus xuất hiện trên mạng cho thấy sự hiện diện của cụm camera kép ở phía sau và nó lại lồi hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên những thông tin này cho tới giờ vẫn chỉ mang tính tham khảo vì tính xác thực của nó chưa được kiểm chứng. Mọi thứ sẽ cần chờ đến khi Apple chính thức ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo của họ.

Ngọc Bình
Theo gsmarena

Từ khoá : iPhone, ten, thi

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Cách tự chế ốp lưng 'chống cong' cho iPhone 6, bao độc & lạ

Vừa mới ra mắt, chiếc iPhone 6 đã bị chế nhạo là quá mềm và dễ cong. Sau đó cũng đã có tin đồn rằng Apple đã gia cố thêm độ cứng về phần vỏ của iPhone 6 cũng như iPhone 6 Plus, nhưng nó... vẫn cong.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Ốp lưng của iPhone 7 vẫn sử dụng được cho iPhone 8

Mặc dù kích thước của iPhone 8 và 8 Plus lớn hơn một chút so với iPhone 7 và 7 Plus, tuy nhiên sự lớn hơn đó là không đáng kể. Apple đã xác nhận người dùng có thể giữ chiếc ốp lưng ưng ý cho iPhone 7 và 7 Plus của mình để sử dụng cho iPhone 8 và 8

Lộ diện ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr

Chuyên trang 9to5mac vừa tiết lộ hình ảnh độc quyền chiếc ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của Apple dành cho iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Dự kiến phụ kiện này sẽ bắt đầu tung ra vào cuối năm 2018 với giá bán chưa được tiết lộ.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

THỦ THUẬT HAY

Sạc không dây có hoạt động với ốp bảo vệ điện thoại?

Khi sạc không dây ra mắt, chắc chắn có rất nhiều câu hỏi kiểu như công nghệ này hoạt động như thế nào trong thực tế. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là: Sạc không dây có hoạt động với ốp bảo vệ điện thoại

Hướng dẫn hạ cấp về lại iOS 10

Phiên bản duy nhất mà chúng ta có thể hạ là 10.3.3 vì những bản thấp hơn đã bị khoá sign rồi. Việc hạ cấp đơn giản nên chúng tạ tự thực hiện cũng được, quan trọng là chọn đúng bản firmware cho thiết bị nếu không sẽ xảy

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm YouTube và đảm bảo sự riêng tư

YouTube là mạng chia sẻ video phổ biến với người dùng trên toàn thế giới nhưng cũng không thiếu những nội dung nhạy cảm. Vì thế nếu như một số người sẵn sàng chia sẻ mọi hoạt động trên

Hướng dẫn cách xem phim trên Netflix với phụ đề tiếng Việt

Điều khiến Netflix trở thành 'mối đe dọa' với các dịch vụ truyền hình trong nước, đó là thông qua add-ons Super Netflix trên trình duyệt Chrome, giờ đây chúng ta có thể xem phim trên Netflix với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản