LG lí giải nguyên nhân vì sao LG G5 hiển thị hết ứng dụng ra màn hình chính


 

Khi được hỏi về việc tại sao giao diện trên LG G5 sẽ hiển thị mặc định tất cả ứng dụng ra màn hình chính, đại diện của LG chia sẻ, công ty muốn người dùng tìm kiếm các app trên máy một cách dễ dàng hơn. Chính vì vậy, liệt kê tất cả các phần mềm cần thiết lên màn hình chính là giải pháp mà công ty lựa chọn. 

Ngoài ra, thay đổi này cũng phù hợp với những thay đổi trên Android N. Hiện tại, phiên bản thử nghiệm của hệ điều hành mới đã trải tất cả ứng dụng ra màn hình chính home screen và loại bỏ đi khu vực app drawer, tương tự như giao diện iOS trên iPhone hoặc iPad. 

Tuy nhiên, người dùng không nên lo lắng quá nhiều bởi LG cung cấp cho người dùng 2 tùy chọn khác nhau, bao gồm Home và Easy Home. Trong đó, Home sẽ là lựa chọn mặc định trên G5 và máy sẽ tự động loại bỏ khu vực app drawer và hiển thị tất cả các ứng dụng ra màn hình homescreen. Khi đó thì biểu tượng icon cũng được làm to và chi tiết hơn để người dùng dễ dàng thao tác. 

Đối với Easy Home, bạn sẽ nhìn thấy sự xuất hiện của appdrawer, widget cũng như cách phân bố các ứng dụng tương tự như trên Android truyền thống trước đây. 

Để thay đổi qua lại giữa chế độ Home và Easy Home thì bạn chỉ cần truy cập vào Settings > HomeScreen rồi lựa chọn giao diện mà mình muốn là xong. 

 


 

Tại Việt Nam, LG G5 được cho là sẽ bán ra vào tháng 4 với giá bán chưa được tiết lộ. Dự kiến, các phụ kiện đi kèm cho máy như mô-đun Cam Plus hay Hi-Fi Plus với B&O Play cũng sẽ 'lên kệ' chung với LG G5. FPTShop sẽ gửi đến bạn đọc những thông tin mới nhất ngay khi có được xác nhận chính thức từ phía LG Việt Nam. 

 

Nhận thông tin LG G5

 

Duy Lê
Theo: TechnoBuffalo.com

Từ khoá : nguy, sao

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S8 cho phép tắt App Drawer, đưa toàn bộ ứng dụng ra màn hình Home

Samsung đã trang bị cho Galaxy S8 một vài tính năng mới giúp thay đổi 'lối mòn' truyền thống và một trong những cái mới này chính là thay đổi với màn hình Home.

iOS 15 và Android 12: Sự khác biệt giao diện giữa 2 hệ điều hành là gì?

iOS 15 và Android 12 được biết đến là hai hệ điều hành di động phổ biến nhất năm 2021. Mỗi phiên bản đều có những tính năng riêng

Cách ẩn ứng dụng khỏi màn hình Home iPhone

Trên iPhone chạy iOS 14 trở đi thì anh em có thể ẩn các app tuỳ ý khỏi màn hình Home để tránh con mắt tò mò của người khác hoặc để các app nhạy cảm như app ngân hàng…

Hướng dẫn cách sử dụng nút Home trên iPhone 7

Apple thiết kế lại nút Home trên iPhone 7, đây không chỉ đơn thuần là nút bấm vật lý mà còn sử dụng công nghệ cảm ứng lực nhấn khác hơn hẳn so với các thế hệ tiền nhiệm. Vậy làm thế nào để bạn có thể sử dụng nút Home trên iPhone 7?

Lộ bằng chứng iPhone 8 sử dụng phím Home ảo

Trong lúc đang thử nghiệm tính năng “Do Not Disturb When Driving”, một số người đã quan sát và nhận ra một biểu tượng mới của cô trợ lý ảo Siri trên iOS 11. Biểu tượng này được cho là để thay thế cho nút Home vật lý trên iPhone 8.

iPhone 7 tự hiện nút Home ảo khi nút Home vật lý có vấn đề

Có vẻ như iOS 10 cùng nút Home cảm ứng 3D đã giúp nhiều tiện ích hơn cho người dùng khi mới đây, một thành viên trên diễn đàn MacRumors đã chia sẻ...

Nút home iPhone X bị lỗi liệt: Nguyên nhân, cách sửa

Nút home iPhone X là một tính năng độc đáo, sản phẩm từ ý tưởng sáng tạo của hãng Apple. Tuy nhiên khi sử dụng, nút home ảo thường gặp lỗi bị liệt gây cảm giác hơi khó chịu, hãy tham khảo bài viết để biết cách khắc phục sự cố trên. Nguyên nhân nút

Tại sao Apple bỏ phím Home vật lý trên iPhone 7?

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bỏ đi phím Home vật lý, thay vào đó là một phím Home cảm ứng lực, bạn có biết tại sao không?

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách chặn trang web hiển thị thông báo trên các trình duyệt

Hiện nay các trình duyệt web đều cho phép các trang web hiển thị thông báo tới người dùng. Một cửa sổ pop-up hiện ra hỏi người dùng có muốn nhận thông báo từ trang web hay không. Vậy làm sao để tắt hiển thị thông báo

Cách ngăn Skype tự động khởi động trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn, những người mới dùng Windows 11 các bước để ngăn Skype tự khởi động khi khởi động vào Windows 11.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...