Mi Note 3 lộ cấu hình khủng với màn hình vô cực, RAM 8GB, Snapdragon 835, camera kép

Sau khi Mi 6 lên kệ thì nhiều người vẫn đang mong ngóng một siêu phẩm khác của nhà Xiaomi, đó chính là Mi Note 3. Mới đây, phablet này đã lộ cấu hình mạnh mẽ.

Ảnh minh họa

Theo Gizchina, Mi Note 3 sẽ dùng chip Snapdragon 835, RAM 6/8 GB, ROM 128/256 GB. Đặc biệt, máy sẽ có màn hình OLED cong 2K do Samsung sản xuất, dự kiến màn hình này cũng là loại “Infinity Display” tương tự như Galaxy S8.

Ngoài ra, máy còn chạy trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat, giao diện MIUI 9 mới mẻ. Chưa hết, Mi Note 3 còn sở hữu bộ camera kép tương tự như Mi 6, pin 4.070 mAh với tính năng sạc nhanh Quick Charge 4.0.

Về giá bán, Mi Note 3 có giá 599 USD (khoảng 13.7 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6 GB, trong khi bản RAM 8 GB sẽ có giá 699 USD.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Mi Note 3 lộ cấu hình cực mạnh: RAM 8GB, Snapdragon 835, màn hình OLED cong 2K, giá tốt

Hiện rất nhiều người đang mong muốn sở hữu Xiaomi Mi 6 với cấu hình mạnh, giá phải chăng tuy nhiên khi nghe được thông tin này của Mi Note 3 thì có thể bạn sẽ đổi ý.

Redmi Note 5 & 5 Pro chip Snapdragon, RAM khủng, pin trâu, giá từ 3.5 triệu

Đúng như dự kiến trước đó, vào ngày 14/2 thì Xiaomi chính thức trình làng bộ đôi Redmi Note 5 & Note 5 Pro tại Ấn Độ. Ngay bây giờ chúng cùng xem cấu hình chi tiết của những sản phẩm mới này nhé!

Mi Note 2 chip Snapdragon 821, màn hình cong sẽ ra mắt vào tháng 10 tới

Nếu bạn thích một smartphone màn hình cong, cấu hình khủng thậm chí là mạnh hơn cả Galaxy Note 7 nhưng giá rẻ hơn nhiều thì Mi Note 2 là một lựa chọn sáng giá.

Xiaomi giảm giá tiền triệu cho Mi Note 2, dọn đường cho Mi Note 3

Xiaomi tuyên bố giảm 200¥ tương đương với 667.200VND cho phiên bản Mi Note 2 toàn cầu. Và 300¥ (khoảng 1 triệu đồng) cho phiên bản cơ bản với RAM 4GB + ROM 64GB.

Hình ảnh xác nhận thông số khủng của Xiaomi Mi Note 2

Thêm một hình ảnh chứng minh Xiaomi Mi Note 2 sẽ sở hữu cấu hình mạnh mẽ hơn cả Samsung Galaxy Note 7.

Galaxy Note 7 sẽ gặp đối thủ Mi Note 2 chip Snapdragon 821

Các nguồn tin gần đây đều thống nhất rằng Galaxy Note 7 sẽ ra mắt vào ngày 2/8 tới đây, tuy nhiên Samsung sẽ phải dè chừng bởi dự kiến Xiaomi Mi Note 2 dùng chip Snapdragon 821, RAM 6 GB cũng sẽ trình làng trong thời gian tới.

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Hàng khủng Mi Note 2, chip Snapdragon 821 sẽ ra mắt khi nào?

Bộ đôi smartphone cao cấp Xiaomi Mi 5s, Mi 5s Plus đã ra mắt và nhiều người đang mong đợi một smartphone khác còn khủng hơn, đó chính là Mi Note 2.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di