Moto X 2017 trang bị camera kép, chống nước IP68, Snapdragon 660 giá tầm trung

Mới đây, Moto X 2017 bất ngờ lộ ảnh trình chiếu trong một cuộc họp và nhờ vậy, nhiều chi tiết cấu hình lẫn tính năng của smartphone này đã bị rò rỉ.

Theo gsmarena, Moto X 2017 sẽ là smartphone tầm trung của Motorola trong năm 2017 này. Hôm nay (13/5), Moto X 2017 đã có mặt trong một buổi trình chiếu tại Trung Quốc.

Trong bức ảnh, bạn có thể thấy rằng Moto X 2017 có camera kép + 2 đèn flash, những chi tiết này tương đồng với các báo cáo trước đây.

Bảng cấu hình của Moto X 2017 không xuất hiện nhưng vẫn được nguồn tin chia sẻ, máy có màn hình 5.5 inch, chip Snapdragon 660, RAM 4 GB, ROM 64 GB cùng pin dung lượng 3.800 mAh có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge nhưng chưa rõ là phiên bản nào, nhiều khả năng là Quick Charge 4.0.

Chiếc điện thoại này cũng có cảm biến vân tay ở mặt trước, hỗ trợ chống nước IP68, bộ khung vỏ bằng kim loại, hỗ trợ lấy nét bằng laser cho camera mặt trước.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Moto X 2017 lộ ảnh trình chiếu: Camera kép, RAM 4GB

Theo gsmarena, Moto X 2017 sẽ là smartphone tầm trung của Motorola trong năm 2017 này. Hôm nay (13/5), Moto X 2017 đã có mặt trong một buổi trình chiếu tại Trung Quốc.

Moto X4 rò rỉ cấu hình mới với chip Snapdragon 630, camera kép, chống nước IP68

Theo gizmochina, thông tin mới nhất cho hay: Moto X4 sẽ có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, máy chạy trên chip Snapdragon 630, đây là bộ vi...

Moto X4 camera kép xóa phông, chống nước IP68 chính thức trình làng

Đúng như dự đoán trước đó, tại IFA 2017 năm nay, Moto X4 đã chính thức trình làng giới công nghệ. Máy có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD,...

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Moto X4 dùng chip giống OPPO R11, RAM 4GB, chống nước IP68 giá 10 triệu

Vì không có thiết bị Moto X mới ra mắt vào năm 2016, điều này đã dẫn tới những suy đoán dòng sản phẩm này đã bị khai tử. Nhưng một báo cáo mới nhất cho biết Moto X vẫn có mặt trong năm nay và nó chính là Moto X4 một điện thoại tầm trung.

Motorola gửi thư mời sự kiện ra mắt Moto X4 camera kép, thiết kế cực đẹp!!

Moto đang gửi thư mời cho sự kiện ra mắt của Moto X4 tại thị trường Ấn Độ, sau khi sản phẩm được ra mắt khá thành công tại triển lãm IFA 2017 diễn...

Moto X4 bất ngờ rò rỉ thời điểm ra mắt trên mạng xã hội Twitter

Mới đây, thông số cấu hình đầy đủ và thời điểm ra mắt của Moto X4 với điểm nhấn camera kép vừa được rò rỉ trên mạng xã hội Twitter.

Moto E4 và E4 Plus ra mắt: Khung vỏ kim loại, Android 7.1, Pin 5.000 mAh, giá từ 3 triệu

Hôm nay (12/6), Motorola đã tung ra bộ đôi smartphone Moto E4 và Moto E4 Plus, cả 2 đều có thiết kế khung vỏ kim loại cùng giá bán phải chăng....

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Đánh giá thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi: D-Link DAP-1620

Thông thường khi bạn lắp mạng Internet với các nhà mạng thì hiện tại gần như tất cả các...

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể