Galaxy C10 sẽ là chiếc smartphone camera kép đầu tiên của Samsung?

Liên tục xuất hiện những bằng chứng rõ ràng cho thấy Galaxy C10 sẽ là chiếc smartphone camera kép đầu tiên mang thương hiệu Samsung.

Galaxy C10 sẽ là chiếc smartphone camera kép đầu tiên của Samsung?

Lộ diện smartphone camera kép đầu tiên của Samsung

Galaxy C10 sẽ là chiếc smartphone camera kép đầu tiên của Samsung

Sau khi xuất hiện những hình ảnh rò rỉ của bộ ảnh render cho đến ảnh thực tế thì vừa qua, bộ ảnh ốp lưng của chiếc smartphone này cũng đã lộ diện, khẳng định đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu bộ camera kép. 

Ốp lưng rò rỉ cho thấy Samsung Galaxy C10 sẽ là siêu phẩm đầu tiên của ông lớn Samsung lộ diện trên đường đua smartphone camera kép 

Bản nháp mặt lưng sản phẩm Galaxy C10 được rò rỉ trước đó

Galaxy C10 và C10 Pro còn được trang bị cả trợ lý ảo Bixby

Theo cập nhật mới nhất, nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ thêm rằng Galaxy C10 sẽ mang trên mình nút chức năng cho phép kích hoạt tức thì trợ lý ảo Bixby tựa như bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Bên cạnh đó, mẫu smartphone camera kép Galaxy C10 cũng sẽ trang bị bộ xử lý Snapdragon 660 vừa được Qualcomm ra mắt trong đầu tháng 5 vừa qua. 

Một trong những hình ảnh leak của Galaxy C10

Bộ đôi smartphone Samsung là Galaxy C10 và C10 Plus có mã là SM-C9100 và SM-C9150/9158. Đây chính là mẫu điện thoại được bán ở phân khúc cận cao cấp tương tự smartphone cấu hình khủng Samsung Galaxy C9 Pro.

Hiện tại dòng Galaxy C vẫn đang phân phối hạn chế tại một số quốc gia, hy vọng rằng bộ đôi Galaxy C10 và C10 Plus sẽ có mặt tai nhiều quốc gia hơn nữa để người dùng lựa chọn. Liệu Galaxy C10 và C10 Pro có phải là thiết bị smartphone camera kép như thông tin đồn thổi bấy lâu? Cùng chờ đón thêm những thông tin hấp dẫn về sản phẩm này nhé!

TIN LIÊN QUAN

Galaxy C10 có thể chính là smartphone camera kép đầu tiên của Samsung, có cả nút Bixby?

Đấy là thông tin mà tài khoản @mmddj_china đã tiết lộ, tên mã của Galaxy C10 sẽ là SM-C9150, được trang bị bộ xử lý Snapdragon 660 mà Qualcomm sẽ giới thiệu vào ngày 9/5 tới đây. Ngoài camera kép, SD 660, Galaxy C10 còn được cho là sẽ có cả nút trợ

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Samsung Galaxy C7 (2017) sẽ là smartphone thứ tư của Samsung có camera kép?

Mới đây, theo một số nguồn tin đang tin cậy cho biết, chiếc Galaxy C7 thế hệ 2017 sắp được ra mắt của Samsung cũng sẽ được trang bị camera kép.

Samsung Galaxy S8/S8 Plus lần đầu lộ mô hình thực tế cùng bộ vỏ bảo vệ

Trước đó, các hình ảnh của Galaxy S8 hầu hết là ảnh render, Photoshop còn bây giờ là ảnh thực tế bộ case của smartphone này. Trong hình ảnh ốp lưng bảo vệ này, có...

Đây là Galaxy J7+, chiếc smartphone thứ 2 của Samsung có cụm camera kép

Sau chiếc Galalaxy Note 8, có vẻ như Samsung đang lên kế hoạch để cho ra mắt chiếc smartphone thứ hai có camera kép của mình với tên gọi Galaxy J7+. Hôm nay, một số hình ảnh rò rỉ tại thị trường Thái Lan đã bắt đầu được đăng tải.

Samsung sắp ra mắt Galaxy J7 Duo với camera kép có Art Bokeh như S9, pin rời

Sau chiếc Galaxy J7+, có vẻ như Samsung cũng đang trong quá trình chuẩn bị để cho ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới cũng sở hữu cụm camera kép. Một số tài liệu bị rò rỉ mới nhất đã cho thấy, thiết bị này sẽ có tên là Galaxy J7 Duo.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Bộ đôi smartphone của Samsung sở hữu bộ đôi camera khủng

Thế giới di động - Galaxy A5, Galaxy A7 2017 chính là bộ đôi smartphone của Samsung sở hữu camera trước sau khủng nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng