Galaxy C10 có thể chính là smartphone camera kép đầu tiên của Samsung, có cả nút Bixby?

Samsung được cho là sẽ trang bị camera kép cho Galaxy Note8, nhưng điều này không có nghĩa Note8 sẽ là thiết bị đầu tiên của hãng điện thoại Hàn Quốc có camera kép, thay vào đó, một số nguồn tin đã chỉ ra rằng Galaxy C mới là dòng smartphone đầu tiên của Samsung có dual camera, cụ thể ở đây là chiếc Galaxy C10.

Đấy là thông tin mà tài khoản @mmddj_china đã tiết lộ, tên mã của Galaxy C10 sẽ là SM-C9150, được trang bị bộ xử lý Snapdragon 660 mà Qualcomm sẽ giới thiệu vào ngày 9/5 tới đây. Ngoài camera kép, SD 660, Galaxy C10 còn được cho là sẽ có cả nút trợ lý ảo Bixby như trên Galaxy S8/S8+.

Cách đây không lâu, chính tài khoản này cũng từng đăng tải ảnh bản vẽ chiế Galaxy C10, cho thấy thiết kế khá giống các thiết bị tiền nhiệm trong dòng Galaxy C, không có cảm biến vân tay ở mặt lưng, như vậy nhiều khả năng C10 vẫn giữ lại nút Home kiêm cảm biến vân tay truyền thống của Samsung.
HÌnh ảnh được cho là bản vẽ phác thảo của Galaxy C10
Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy C7 (2017) sẽ là smartphone thứ tư của Samsung có camera kép?

Mới đây, theo một số nguồn tin đang tin cậy cho biết, chiếc Galaxy C7 thế hệ 2017 sắp được ra mắt của Samsung cũng sẽ được trang bị camera kép.

Xuất hiện ảnh thực tế của Galaxy Note8, camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt sau

Mới đây, một vài hình ảnh của Galaxy Note8 đã xuất hiện, cho thấy cạnh dưới của chiếc phablet này sẽ chứa S Pen, cổng USB-Type C, loa và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Đồng thời, máy sẽ có camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Galaxy C10 sẽ là chiếc smartphone camera kép đầu tiên của Samsung?

Sau khi xuất hiện những hình ảnh rò rỉ của bộ ảnh render cho đến ảnh thực tế thì vừa qua, bộ ảnh ốp lưng của chiếc smartphone này cũng đã lộ diện, khẳng định đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu bộ camera kép.

Galaxy C10, C10 Plus camera kép đang được Samsung sản xuất

Theo sammobile, Samsung sẽ mở rộng dòng Galaxy C của mình bằng việc tung ra 2 smartphone mới gọi là Galaxy C10 và C10 Plus, với tên mã lần lượt là SM-C9100 và SM-C9150/9158.

Galaxy Note 8 nâng cấp tới 3 camera hỗ trợ full AR

Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ được trang bị lên tới 3 camera nhằm mục đích tiên phong trong các dòng điện thoại cao cấp hỗ trợ AR.

Samsung xác nhận một tính năng đỉnh cao trên Galaxy S8, Apple nên dè chừng

Theo Sammobile, trong một bài đăng trên trang Twitter của Samsung, hãng đã xác nhận trợ lý ảo gọi là Samsung Bixby V1.0 sẽ có mặt trên Galaxy S8. Điều này có nghĩa là Samsung...

Samsung sắp ra mắt Galaxy J7 Duo với camera kép có Art Bokeh như S9, pin rời

Sau chiếc Galaxy J7+, có vẻ như Samsung cũng đang trong quá trình chuẩn bị để cho ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới cũng sở hữu cụm camera kép. Một số tài liệu bị rò rỉ mới nhất đã cho thấy, thiết bị này sẽ có tên là Galaxy J7 Duo.

Galaxy J7 Duo sẽ được Samsung trang bị camera kép và Bixby Home

Galaxy J7 Duo dự kiến sẽ được Samsung trang bị một vài tính năng công nghệ đặc biệt để tạo nên điểm nhấn cũng như lợi thế hơn so với các mẫu smartphone trong cùng phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

Cách kiểm tra thẻ nhớ microSD giả bằng smartphone Android

Bạn đã biết cách kiểm tra thẻ nhớ micro giả, nhái cực kì đơn giản bằng cách sử dụng smartphone Android chỉ với 3 bước sau đây chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán