HTC U 11 sẽ có khả năng quay video 360 độ vô cùng đặc biệt

Theo một quảng cáo mới nhất từ hãng sản xuất Đài Loan, flagship tiếp theo của họ là HTC U 11 sẽ có khả năng quay video 360 độ vô cùng độc đáo. 

Thiết bị cầm tay hàng đầu sắp tới của HTC đang cận kề những ngày ra mắt. Tính năng nổi bật nhất của HTC U 11 chính là khả năng tương tác với phần viền đã được xác nhận trong khi hầu hết các rò rỉ khác chưa phải là chính thức. Tuy nhiên, cách đây một vài giờ, HTC USA đã chính thức đăng tải thêm một quảng cáo nữa nói về một tính năng quay 360 độ trên siêu phẩm mà họ sắp công bố.

Cụ thể, tài khoản tweet chính thức của HTC USA đã chia sẻ một đoạn video ngắn nói về khả năng '360 real-life recording' trên HTC U 11. Nội dung của video cũng khá ít ỏi nên khá khó để giải thích rằng chính xác tính năng này sẽ như thế nào. Tuy nhiên, các chuyên trang nhận định rằng có thể đó là tính năng quay video 360 độ? Nếu chính xác thì thật tuyệt khi thấy HTC đang làm một điều gì đó sáng tạo lên điện thoại của mình.

HTC U 11 được cho là sẽ đi kèm với một thiết kế ít nút hơn và sử dụng chất liệu kim loại & kính tương tự như U Ultra và U Play. Đối với các thông số kỹ thuật bị rò rỉ, nó có thể đến với màn hình 5,5-inch với độ phân giải quad-HD 2.560 x 1.440 pixel, một chipset Snapdragon 835 và hai biến thể lưu trữ 64 GB / 128 GB. Trong khi không có xác nhận của RAM, nhiều khả năng HTC U 11 sẽ có dung lượng 4GB hoặc thậm chí 6GB. Đối với camera, các nguồn tin báo cáo nó có một cảm biến 12MP phía sau trong khi phía trước là cảm biến 16MP. Cuối cùng, HTC U 11 chạy trên Android 7.0 Nougat OS với HTC Sense UI 9 mới nhất đi kèm trợ lý AI Sense Companion giống với HTC U Ultra.

Theo tech.firstpost

TIN LIÊN QUAN

HTC U 11 sẽ hỗ trợ quay video 360 độ vô cùng độc đáo?

Sở dĩ suy đoán trên được đưa ra là vì mới đây, thông qua tài khoản Twitter cũng như YouTube, HTC đã đăng tải đoạn teaser úp mở về một tính năng đặc biệt mà thiết bị ra mắt vào ngày 16/05 sẽ sở hữu.

Video teaser về Galaxy S9 xuất hiện, phô diễn những tính năng cực đỉnh

Càng gần ngày ra mắt thì thông tin rò rỉ về siêu phẩm Galaxy S9 lại càng nhiều hơn. Mới đây, video teaser phô diễn những tính năng đỉnh của sản phẩm này đã được đăng tải.

Poster quảng cáo hé lộ tính năng quay video slowmotion của OnePlus 6

Thực tế, đây không phải là một tính năng hoàn toàn mới mẻ, nhưng việc đẩy tốc độ quay video lên ngưỡng 960 fps mới thực sự được xem là quay video slowmotion đích thực. Đây cũng là tốc độ quay video mà bộ đôi siêu phẩm đình đám Galaxy S9 và Galaxy

iPhone 7 Plus đọ khả năng quay video 4K với Galaxy Note 7

iPhone 7 Plus mới ra mắt và với sự nâng cấp về camera kép, sản phẩm này sẽ được thử nghiệm khả năng quay video, chụp ảnh nhiều nhất. Mới đây,...

Galaxy S9+ là smartphone Android quay video tốt nhất năm 2018

Bên cạnh đó còn có danh hiệu 'Ổn định nhất' thuộc về Pixel 2 XL, 'Tốt nhất để điều khiển thủ công' dành cho LG G Thin Q và OnePlus 6 ẵm giải 'Khả năng quay video tốt nhất cho mức giá'.

Video đầu tiên được quay bởi chiếc iPhone XS ở chế độ time-lapse, Slo-Motion và 4K

Trong 1 phút 44 giây, Apple đã cho thấy cách iPhone XS được sử dụng vào nhiều nhiều việc khác nhau. Bắt đầu với việc sử dụng kết hợp các hiệu ứng từ âm thanh, ánh sáng, nước và chế độ quay film Slo-Motion.

Galaxy Note 9 sẽ được cải thiện về thời gian quay video siêu chậm

Tính năng này rất ấn tượng nhưng bộ đôi smartphone chỉ có khả năng ghi lại được một đoạn phim ngắn 0.2 giây siêu chậm và có thể phát lại khoảng 6 giây phim siêu chậm.

Camera trên Mi MIX 3 sẽ hỗ trợ quay video siêu chậm tốc độ 960 fps

Đặc biệt, “Perseus” là một smartphone cao cấp dùng chip Snapdragon 845, chạy Android 9 với giao diện MIUI 10 và dự kiến đây chính là chiếc Mi MIX 3 sắp sửa trình làng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Tạo ảnh động GIF dễ dàng hơn trên iPhone với Siri Shortcuts

Ứng dụng Siri Shortcuts mang lại cho ta rất nhiều tác vụ cực kì hữu ích, chỉ cần bạn bỏ chút công sức ra mày mò là được. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian thì hãy theo dõi loạt bài viết của mình về các phím tắt hữu

Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 7/3

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Hưỡng dẫn cập nhật iOS 10 Beta đơn giản nhất

iOS 10 Developer Preview sẽ được phát hành trong ngày hôm nay, bản Public Beta sẽ xuất hiện trong tháng 7, và bản cập nhật chính thức sẽ xuất hiện trong mùa thu. Như thường lệ, với iOS 10, Apple sẽ thôi hỗ trợ chiếc

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.