Trong thông cáo báo chí mới đây, ASUS Việt Nam đã chính thức giới thiệu dịch vụ bảo hành VIP Service dành cho các dòng máy tính xách tay cao cấp (bao gồm G series, U series và N series). Đây là động thái nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng các tiện ích cho khách hàng khi mua sắm và sử dụng các sản phẩm ASUS phân phối chính hãng.
Thông cáo báo chí của Asus cho biết hãng này cam kết kiểm sửa chữa sản phẩm trong vòng 8 giờ làm việc* (áp dụng tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng & Cần Thơ) cùng nhiều tiện ích & hỗ trợ đi kèm. Dịch vụ ASUS VIP Service sẽ cung cấp cho khách hàng VIP chế độ bảo hành tối ưu để tận hưởng sự nhanh chóng, chất lượng, tiện lợi, an tâm, tin cậy.
Ông Jeff Lo – Tổng Giám Đốc ASUS Việt Nam chia sẻ: “Sự hài lòng của khách hàng về cả chất lượng sản phẩm & dịch vụ là mục tiêu hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của ASUS. Theo đó, sự cải tiến, đổi mới trong thiết kế & chất lượng sản phẩm sẽ song hành cùng dịch vụ. ASUS VIP Service là một trong những bước tiến mới về dịch vụ mà chúng tôi mang đến những khách hàng chọn lựa các sản phẩm máy tính xách tay cao cấp của ASUS”.
Lưu ý: ASUS VIP Service áp dụng cho khách hàng mua máy tính xách tay ASUS dòng G/U/N do nhà phân phối chính hãng của ASUS Việt Nam phân phối từ thời điểm tháng 12/2015 đến nay. Những máy tính xách tay dòng G/U/N quá thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành sẽ không được hưởng dịch vụ VIP Service.
Chi tiết chương trình bảo hành VIP Service của ASUS Việt Nam như sau:
* Đối tượng áp dụng: Người tiêu dùng cuối;
* Phạm vi áp dụng: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng;
* Sản phẩm áp dụng: Sản phẩm máy tính xách tay ASUS dòng G/U/N được mua từ thời điểm tháng 12/2015 đến nay;
* Địa điểm:
- Trung tâm bảo hành ASUS TP. HCM: Lầu 8, 28 Nguyễn Thị Diệu, P. 6, Q. 3, TP. HCM. Tel: 1900555581;
- Trung tâm bảo hành ASUS TP. Hà Nội: Lầu 3, 292 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội. Tel : 1900555581;
- Trung tâm bảo hành ASUS TP Cần Thơ: 34 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Tel: 1900555581;
- Trung tâm bảo hành ASUS TP Đà Nẵng: 111 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Tel: 1900555581;
Quy trình thực hiện:
1. Khi máy được đưa đến trực tiếp trung tâm bảo hành chính hãng ASUS tại các thành phố được áp dụng, kỹ sư kiểm tra máy ngay lập tức. Nếu gặp lỗi máy đơn giản như HDD, ODD, LCD, bàn phím, pin, sạc, RAM và wireless. ASUS sẽ sửa chữa trong vòng 8 giờ làm việc tính từ thời điểm nhận máy.
2. Nếu ASUS không thể sửa chữa trong vòng 8 giờ làm việc như điều khoản (1), khách hàng sẽ nhận được 1 voucher xem phim miễn phí trị giá. 200,000 VND.
3. Nếu sản phẩm gặp lỗi không thể xác định ngay hoặc lỗi phức tạp, máy tính xách tay sẽ được sửa chữa trong vòng 4 ngày làm việc.
4. Nếu máy tính xách tay được trang bị Windows bản quyền, thời gian sửa chữa không bao gồm thời gian cài đặt lại Windows.
Trúc Phong
Nguồn: ASUS Việt Nam