Sau Galaxy S8, Microsoft sẽ bán Xiaomi Mi 6?

Cuối cùng thì Xiaomi cũng đã khiến mọi tin đồn về Mi 6 chấm dứt từ ngày hôm qua (19/4) bằng sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Trang Gizmochina dự đoán rằng có khả năng sắp tới chúng ta sẽ có phiên bản Xiaomi Mi 6 Microsoft Edition.

Sở dĩ đưa ra suy đoán này là dựa trên hai cơ sở. Thứ nhất, trang chủ Microsoft Store tại Trung Quốc đã bắt đầu liệt kê những sản phẩm của Xiaomi như Mi Air Notebook và Mi 5s Plus.

Thứ hai, không chỉ Xiaomi mà Microsoft gần đây cũng rất chăm bán sản phẩm của đối thủ như Galaxy S8 và gọi chúng là phiên bản Microsoft Edition.

Điểm chung của những thiết bị được bán bởi Gã khổng lồ công nghệ phần mềm là chúng sẽ nhận được các hỗ trợ trực tiếp từ Microsoft như cài đặt sẵn Office, OneDrive, Cortana, Outlook và nhiều tiện ích khác giúp trải nghiệm trở nên tối ưu hơn.

Do đó, sẽ không có gì quá bất ngờ nếu trong tương lai gần chúng ta nhìn thấy 'con cưng' mới của Xiaomi xuất hiện trên Microsoft Store. 

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Mix được cài đặt sẵn trợ lý Cortana như smartphone Lumia

Những chiếc Xiaomi Mi Mix được cài đặt sẵn trợ lý ảo Cortana giống như các smartphone của Microsoft mặc dù nó chạy Android không phải Windows 10 Mobile.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Microsoft Office bản hoàn chỉnh đã xuất hiện trên Windows Store

Giờ đây việc mua bộ công cụ văn phòng Microsoft Office bản hoàn chỉnh đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

Xiaomi Mi Notebook: Laptop với 15.6 inch, cấu hình tốt, giá khá phải chăng

Phiên bản mới đi kèm với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8, một GPU NVIDIA và một bàn phím kích thước đầy đủ hoàn chỉnh với một bàn phím số chuyên dụng. Xiaomi Mi Notebook mới có màn hình 15,6 inch, độ phân giải Full HD.

Video mở hộp Xiaomi Mi 6 phiên bản phủ bạc Silver Edition cực "sang chảnh"

Vừa qua trong sự kiện tại Bắc Kinh, Trung Quốc, Xiaomi đã cho biết sẽ ra mắt chiếc Mi 6 phiên bản đặc biệt phủ bạc vào ngày 3/8 sắp tới. Thế nhưng...

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ được bán ra vào ngày 25/9

Mới đây trang thương mại điện tử Suning Tesco đã cho đăng tải thông tin về thời điểm bán ra Xiaomi Mi 8 Youth Edition, bắt đầu từ ngày 25/9/2018....

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán vào 24/7 với giá 550 USD

Mặc dù điện thoại đã được chính thức công bố vào tháng 5, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition vẫn chưa được phát hành trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Cách khám phá vũ trụ và hệ mặt trời trên Google Maps

Google Maps mới cho phép người dùng thám hiểm vũ trụ, khám phá hệ mặt trời ngay trên chiếc máy tính của mình. Giờ đây việc xem Mặt trăng, Trái đất, sao Hỏa, Sao Kim, Sao Diêm Vương ngay trên Google Maps không còn là

6 ứng dụng điện thoại giúp bạn từ bỏ các thói quen xấu

Bài viết sau đây giới thiệu 6 ứng dụng hữu ích giúp bạn bắt tay vào thực hiện loại bỏ những thói quen xấu ảnh hưởng đến công việc cũng như khởi đầu cho những kế hoạch mới trong tương lai.

Hướng dẫn gửi Email tự động trong Google Sheet bằng Google Script

Google Script là một công cụ mạnh mẽ được sử dụng để tự động hoá nhiều tác vụ trong Google như Sheets và Docs. Và giờ khả năng tự động gửi email càng biến nó trở thành một công cụ mạnh mẽ hơn.

Hướng dẫn cài đặt mạng di động trên Windows 10

Một số máy tính Windows 10 có thẻ SIM trong đó cho phép bạn kết nối với mạng dữ liệu di động, vì vậy bạn có thể online bằng tín hiệu di động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn một số thiết lập cơ bản cho mạng di động trên

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.