Xuất hiện bản vẽ kỹ thuật của iPhone 8 với camera kép

iPhone 8 ngày càng đến với chúng ta “thật” hơn bởi sau các mẫu concept, các thông tin thông số cấu hình thì bây giờ bản vẽ kỹ thuật cũng xuất hiện.

Theo đó mới đây tài khoản Twitter Sonny Dickson đã đăng tải một hình ảnh được cho là bản vẽ kỹ thuật của iPhone 8. Bản vẽ có mã hiệu là AL-7K02 với kích thước 149.501 x 72.497 mm, để so sánh thì iPhone 7 hiện có kích thước là 138.3 x 67.1 mm.

 

iPhone 8 looks to be taking a new direction pic.twitter.com/mG19bcDYiC

— Sonny Dickson (@SonnyDickson) Ngày 19 tháng 04 năm 2017

 

Trong bức ảnh này có vài chi tiết rất độc đáo, đầu tiên đó là cạnh của máy phẳng, không bo cong như thế hệ tiền nhiệm. Điểm nhấn thứ 2 chính là cảm biến vân tay được di chuyển ra giữa và điểm nhấn thứ 3 là bộ camera kép được xếp theo chiều dọc, ngay bên dưới là đèn flash.

Ngoài ra, bên cạnh phải là nơi chứa nút nguồn cũng như khe cắm SIM, chi tiết này tương đồng với các thế hệ cũ. Dẫu vậy, Apple vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức nào về bản vẽ này. 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7, iPhone 7 Plus "bằng xương bằng thịt" đây rồi

Hình ảnh thì xuất hiện rất nhiều, video cũng thế nhưng chủ yếu là các bản mẫu mà thôi còn iPhone 7, iPhone 7 Plus 'bằng xương bằng thịt', đang...

iPhone 8: cảm biến vân tay sau lưng, cụm camera xoay dọc, kích thước gọn hơn 7 Plus?

Tài khoản Twitter Sonny Dickson vừa đăng một tấm ảnh có thể là bản vẽ kĩ thuật của iPhone 8 với mã hiệu 'AL-K702'. Dựa trên hình này chúng ta có thể thấy dường như iPhone 8 sẽ mang cảm biến vân tay ra mặt sau theo kiểu LG hay Pixel, có điều hơi

Thêm bằng chứng cho thấy iPhone SE 2 sẽ giống với iPhone X

Tin đồn về iPhone SE 2 liên tiếp xuất hiện trong nhiều tháng trở lại đây và hôm nay (1/6), thêm một hình ảnh xuất hiện cho thấy thiết kế mặt trước...

iPhone 8 có thể hỗ trợ sạc nhanh, chạm mở màn hình

Hai tính năng vốn không mới trên Android nhưng sẽ được Apple bổ sung vào mẫu iPhone tiếp theo của hãng, theo tin rò rỉ từ Sonny Dickson.

Rò rỉ bản thiết kế mặt lưng “lạ” của iphone 8

Mặc dù chưa chính thức được ra mắt, nhưng các rò rỉ liên quan tới thế hệ iPhone 8 (hay còn được biết đến với tên gọi iPhone X) vẫn được cộng đồng mạng quan tâm, bởi đây dự kiến sẽ là mẫu iPhone đột phá về thiết kế với vai trò là sản phẩm kỷ niệm

iPhone 7, iPhone 7 Plus màu trắng tinh khôi vừa xuất hiện

Thế giới di động - Đây không phải là lần đầu tiên iPhone 7, iPhone 7 Plus màu trắng xuất hiện nhưng lần này là trong một video rõ ràng hơn nhiều.

iPhone 7 chắc chắn có camera kép và không có jack tai nghe

Anh chàng Sonny Dickson đến từ Australia đã có chút tiếng tăm kể từ chiếc vỏ bọc iPhone 5C năm 2013. Giờ đây cũng với 1 chiếc ốp lưng anh ta đã khẳng định iPhone 7 sẽ có camera kép và không còn jack tai nghe.

Mổ bụng iPhone 13: Thay đổi thiết kế ''nội thất'', xác thực có pin lớn

iPhone 13 đã chính thức mở bán tại một số thị trường. Bên cạnh loạt bài trên tay, hình ảnh mổ bụng iPhone 13 đầu tiên cũng được chia sẻ, tiết lộ nội thất máy

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi