Mổ bụng iPhone 13: Thay đổi thiết kế ''nội thất'', xác thực có pin lớn

Mới đây, leaker Sonny Dickson đã đăng tải hình ảnh mổ bụng iPhone 13 trên Twitter. Qua đó, người dùng thấy được nội thất máy cũng như thay đổi trong cách sắp xếp linh kiện so với thế hệ iPhone 12.




Mổ bụng iPhone 13: Thay đổi thiết kế ''nội thất'', xác thực có pin lớn


Dựa theo hình ảnh được chia sẻ, nhiều khả năng iPhone 13 hoặc iPhone 13 mini là thiết bị được đưa lên bàn mổ. Thông qua ảnh chụp, điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất chính là kích thước viên pin và bộ phận rung phản hồi Taptic Engine.



Cụ thể, pin iPhone 13 có kích thước lớn hơn thế hệ cũ và chiếm phần lớn diện tích bên trong máy. Cùng với đó là khả năng tối ưu của vi xử lý Apple A15 Bionic giúp máy tăng thời lượng pin đáng kể.



Có thể thấy, để tăng không gian cho viên pin, Apple đã giảm kích thước Taptic Engine nằm ở góc dưới bên trái. Ngoài ra, một số thành phần và linh kiện khác cũng được cải tiến.






Camera trước được chuyển sang bên trái, cảm biến hồng ngoại nằm phía bên phải. Loa đàm thoại được di chuyển lên sát mép viền trên của màn hình. Tất cả những thay đổi này nhằm giảm kích thước tai thỏ. So với thế hệ cũ, iPhone 13 series có thiết kế notch nhỏ hơn 20%.



Hệ thống camera với công nghệ TrueDepth mới cũng là cải tiến đáng chú ý. Đáng tiếc, tài khoản không đăng tải đầy đủ quá trình mổ xẻ iPhone 13 mới. Vì thế, để có cái nhìn chi tiết hơn về từng bộ phận bên trong máy, chúng ta phải chờ màn mổ bụng iPhone 13 và 13 Pro đến từ iFixit.



XTmobile.vn (Nguồn: MacRumors)

Từ khoá : iphone 13, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh thực tế đầu tiên bên trong iPhone 13: Pin lớn hơn

Mới đây, trên mạng đã xuất hiện những hình ảnh rò rỉ thực tế đầu tiên bên trong iPhone 13. Thông qua hình ảnh ta có thể thấy kích thước pin lớn hơn thế hệ trước.

Rò rỉ hình ảnh thực tế bên trong iPhone 13 dù máy chưa lên kệ

Dự kiến, iPhone 13 sẽ lên kệ chính thức vào hôm nay 24/9 tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, một số hình ảnh thực tế bên trong iPhone 13 đã bất ngờ xuất hiện vào ngày hôm qua. Có khá nhiều điểm mới bên trong siêu phẩm mới này của Apple. Xuất hiện hình

Nếu nút home cảm ứng điện dung bị hỏng, Apple sẽ tự động kích hoạt phím home ảo

Không giống như các thế hệ iPhone trước, trên iPhone 7 và 7 Plus, Apple đã sử dụng phím home được tích hợp cảm ứng điện dung đi kèm với cảm biến Taptic Engine bên trong máy (Taptic Engine là...

Apple có thể kiếm 250 USD cho mỗi chiếc iPhone 7

Theo báo cáo mới từ IHS, chi phí linh kiện của iPhone 7 cao hơn so với thế hệ trước. Cụ thể, mức...

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

Lộ diện mặt trái của nút Home cảm ứng trên iPhone 7

iPhone 7 dùng nút Home cảm ứng, và việc điều khiển nó phụ thuộc khá nhiều vào hệ điều hành iOS 10. Vấn đề là khi hệ điều hành bị treo hay dở chứng gì đó, nút Home này có nguy cơ bị 'đơ' theo.

iPhone 8: cảm biến vân tay sau lưng, cụm camera xoay dọc, kích thước gọn hơn 7 Plus?

Tài khoản Twitter Sonny Dickson vừa đăng một tấm ảnh có thể là bản vẽ kĩ thuật của iPhone 8 với mã hiệu 'AL-K702'. Dựa trên hình này chúng ta có thể thấy dường như iPhone 8 sẽ mang cảm biến vân tay ra mặt sau theo kiểu LG hay Pixel, có điều hơi

Mổ bụng Apple Watch Series 4 xem có gì thú vị

Thoạt nhìn, Apple Watch Series 4 dường như có các thành phần tương tự như thế hệ tiền nhiệm, pin và máy rung phản hồi Taptic Engine đã chiếm hết không gian bên trong. Nhưng bên dưới sẽ có nhiều thay đổi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm, bắt đầu từ 05/12 - 12/12/2014 tại dienmayxanh.com. Giảm giá từ 15% - 30% hàng loạt các sản phẩm Tivi, Tủ lanh, Máy lạnh, Máy Giặt, Gia dụng..

5 cách tăng cường tín hiệu Wi-Fi

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Cách phát 3G ổn định bằng “Thánh SIM Vietnamobile” trên iPhone

Gần đây Vietnamobile đã ra mắt Thánh SIM với ưu đãi 3G rất lớn dành cho người dùng. Chỉ với 20.000 VNĐ/tháng bạn sẽ thoải mái sử dụng 3G.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng