Rò rỉ hình ảnh thực tế bên trong iPhone 13 dù máy chưa lên kệ

Dự kiến, iPhone 13 sẽ lên kệ chính thức vào hôm nay 24/9 tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, một số hình ảnh thực tế bên trong iPhone 13 đã bất ngờ xuất hiện vào ngày hôm qua. Có khá nhiều điểm mới bên trong siêu phẩm mới này của Apple.


Rò rỉ hình ảnh thực tế bên trong iPhone 13 dù máy chưa lên kệ
Bên trong iPhone 13 sau khi được “mổ xẻ”

Xuất hiện hình ảnh thực tế bên trong iPhone 13


Mới đây trên mạng xã hội Twitter, tài khoản có tên Sonny Dickson – một leaker khá nổi tiếng đã chia sẻ một số hình ảnh “mổ bụng” chiếc iPhone 13 vừa ra mắt. Qua những hình ảnh này chúng ta có thể biết rõ hơn bên trong iPhone 13 có những thay đổi gì.


Từ hình ảnh thực tế bên trong iPhone 13 có thể thấy rõ kích thước vùng đặt pin lớn hơn so với iPhone. Nhưng bộ phận Taptic Engine (rung phản hồi) lại nhỏ hơn.


Ảnh mổ xẻ iPhone 13 rất sắc nét và chân thực

Được biết, Apple đã rất nỗ lực giảm kích thước của các linh kiện để nhường chỗ cho viên pin. Bởi vì iPhone luôn bị đánh giá kém về thời lượng pin và tất cả các mẫu iPhone đều đi kèm dung lượng pin khá thấp. Tuy nhiên, iPhone 13 đã thay đổi và có dung lượng pin lớn hơn. Ngoài ra, việc được trang bị chip Apple A15 cũng sẽ giúp cho iPhone 13 tiết kiệm năng lượng hơn so với thế hệ trước.


Bên cạnh từng thành phần, Apple cũng cải tiến linh kiện. Đặc biệt là hệ thống camera được trang bị công nghệ TrueDepth hoàn toàn mới. Điều này có thể thấy rõ qua hình ảnh thực tế bên trong iPhone 13.


Toàn bộ bên trong của iPhone 13

Theo công bố của Apple, họ đã thu nhỏ phần notch tai thỏ đi 20% so với thế hệ trước. Và để làm được điều này Apple đã phải điều chỉnh một số vị trí. Camera selfie đã chuyển sang bên trái và cảm biến hồng ngoại chuyển sang bên phải.


Chưa hết, vị trí loa đàm thoại cũng được thay đổi và chuyển lên sát với viền trên của màn hình. Đây là một tùy chỉnh giúp cho phần notch tai thỏ nhỏ hơn.


Các hình ảnh thực tế bên trong iPhone 13 vừa rò rỉ cho thấy Apple không thay đổi quá nhiều. Tuy nhiên, chúng ta vẫn nên chờ iFixit – đơn vị chuyên mổ xẻ iPhone vào cuộc để biết chi tiết hơn về các thay đổi trên iPhone 13.

TIN LIÊN QUAN

Mổ bụng iPhone 13: Thay đổi thiết kế ''nội thất'', xác thực có pin lớn

iPhone 13 đã chính thức mở bán tại một số thị trường. Bên cạnh loạt bài trên tay, hình ảnh mổ bụng iPhone 13 đầu tiên cũng được chia sẻ, tiết lộ nội thất máy

iPhone 7, iPhone 7 Plus "bằng xương bằng thịt" đây rồi

Hình ảnh thì xuất hiện rất nhiều, video cũng thế nhưng chủ yếu là các bản mẫu mà thôi còn iPhone 7, iPhone 7 Plus 'bằng xương bằng thịt', đang...

Rò rỉ hình ảnh thực tế đầu tiên bên trong iPhone 13: Pin lớn hơn

Mới đây, trên mạng đã xuất hiện những hình ảnh rò rỉ thực tế đầu tiên bên trong iPhone 13. Thông qua hình ảnh ta có thể thấy kích thước pin lớn hơn thế hệ trước.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

iPhone 8 có thể hỗ trợ sạc nhanh, chạm mở màn hình

Hai tính năng vốn không mới trên Android nhưng sẽ được Apple bổ sung vào mẫu iPhone tiếp theo của hãng, theo tin rò rỉ từ Sonny Dickson.

iPhone 8: cảm biến vân tay sau lưng, cụm camera xoay dọc, kích thước gọn hơn 7 Plus?

Tài khoản Twitter Sonny Dickson vừa đăng một tấm ảnh có thể là bản vẽ kĩ thuật của iPhone 8 với mã hiệu 'AL-K702'. Dựa trên hình này chúng ta có thể thấy dường như iPhone 8 sẽ mang cảm biến vân tay ra mặt sau theo kiểu LG hay Pixel, có điều hơi

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm