Mi 6 chính thức ra mắt: Snapdragon 835, 6GB RAM, giá chỉ từ 360 USD

Ngày hôm nay, Xiaomi đã chính thức giới thiệu flagship mới nhất của hãng là Mi 6, với nhiều cải tiến so với đời trước và trang bị những tính năng cao cấp hiện nay.

Thiết kế

Mi 6 có thiết kế bằng thép không gỉ và kính rất sang trọng, mặt lưng của máy được vát cong 3D cả 4 cạnh, giúp người dùng cầm máy thoải mái hơn, không bị cấn tay. Một điểm nhấn nữa ở mặt sau chính là cụm camera kép cùng với đèn LED kép. Mặt trước của máy là màn hình dạng phẳng truyền thống, kích thước 5.15 inch Full HD, viền bezel hai cạnh bên khá mỏng nhưng tiếc là hai cạnh trên dưới vẫn rất dày.

Cũng theo xu hướng hiện nay, Mi 6 được trang bị khả năng kháng nước, chưa biết có phải chuẩn IP 67 hay 68 hay không, nhưng cũng giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng.

Dưới màn hình là nút Home kiêm cảm ứng vân tay siêu âm nằm dưới lớp kính. Mi 6 sử dụng kết nối USB-C đặt ở vị trí cạnh dưới, không có cổng tai nghe 3.5mm. Để tăng chất lượng âm thanh, Mi 6 đã tích hợp loa stereo.

Mi 6 không có jack tai nghe 3.5mm
Hiểu được thói quen sử dụng điện thoại vào ban đêm của người dùng, Xiaomi đã thêm vào tính năng reading mode, giúp giảm ánh sáng xanh độc hại từ màn hình, nhưng vẫn giúp giữ chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể, không bị ám vàng nặng.

Cấu hình

Tiếp sức mạnh cho máy là bộ xử lý 64-bit Snapdragon 835, GPU Adreno 540 cùng với dung lượng RAM 6GB, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Viên pin của máy có dung lượg 3350 mAh, hứa hẹn dùng được 1 ngày với giao hiện MIUI được tối ưu hoá.

Mi 6 có điểm AnTuTu cao ngất ngưỡng
Camera kép của Mi 6 có độ phân giải 12 MP, hỗ trợ chống rung OIS 4 trục, zoom quang 2x và zoom kỹ thuật số 10x. Trong đó, sẽ có 1 lens góc rộng và một lens telephoto. Điều này giúp cho Mi 6 có thể chụp ảnh xoá phông khá 'ảo diệu' với Portrait mode.
Ảnh mẫu từ camera của Mi 6

Giá bán

Xiaomi Mi 6 sẽ có 3 màu là Trắng, Đen và Xanh dương, bản Silver Editon đặc biệt hoàn thiện dạng kim loại bóng loáng (bản này vẫn chưa bán ra), và cuối cùng là bản Ceramic bằng chất liệu gốm như Mi MIX.
Bản Silver Edition

Bản Ceramic

Ảnh thực tế Xiaomi Mi 6
Cuối cùng, Xiaomi Mi 6 bản 6GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ sẽ có giá 2499 Yuan (khoảng 363 USD). Bản 6+128 GB giá 2899 Yuan (khoảng 421 USD). Bản Ceramic có dung lượng RAM 6GB và 128 GB ROM, giá của bản đặc biệt này là 2999 YuanYuan (Khoảng 435 USD). Máy được bán tại thị trường Trung Quốc vào ngày 28/4 sắp tới.

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi 7 với thiết kế vô cùng "sexy"

Từ hình ảnh trên, có thể thấy chiếc Mi 7 sẽ sở hữu thiết kế vô cùng 'sexy' nhờ phần cạnh dưới và hai cạnh bên siêu mỏng. Trong khi đó, cạnh trên của máy sẽ hơi dày và là vị trí của loa thoại, đèn flash LED và các cảm biến. Hai góc dưới của màn hình

Xiaomi Mi 6 phiên bản màu trắng lộ ảnh render với mặt lưng được hoàn thiện từ kính và camera kép

Trong khi Xiaomi đang chuẩn bị để phát hành chiếc flagship Mi 6 của mình thì hôm nay, hình ảnh render phiên bản màu trắng của thiết bị này lại bị rò rỉ trên mạng.

Lộ diện hình ảnh render của Xiaomi Mi 7: viền màn hình cực mỏng, camera sau kép

Theo hình ảnh mới được chia sẻ từ trang tin Gizchina, dường như Xiaomi Mi 7 sẽ có thiết kế phần thân máy làm bằng chất liệu thủy tinh, trong khi phần khung máy làm bằng chất liệu thép không gỉ.

Lộ diện ảnh thực tế của Xiaomi Mi MIX 3, hé lộ nhiều điểm thú vị

Cụ thể, theo những hình ảnh được chia sẻ bởi trang 91mobiles thì có thể thấy mặt lưng của Xiaomi Mi MIX 3 dường như được làm từ chất liệu kính và hỗ trợ công nghệ sạc không dây. Cụm camera kép được đặt ở vị trí chính giữa, bên dưới là đèn flash LED

Xiaomi Mi 5s lộ ảnh thực tế, phím Home mới cảm biến vân tay siêu âm

Xiaomi Mi 5s vừa xuất hiện hình ảnh thực tế với thiết kế khá giống với Mi 5, nhưng có một chi tiết đặc biệt là phím Home cảm biến vân tay siêu âm

Hình ảnh thực tế đầu tiên của Xiaomi Mi Mix 2 lộ diện

Xiaomi Mi Mix 2 vẫn sở hữu màn hình với phần viền siêu mỏng như thế hệ tiền nhiệm của mình. Ngoài ra, phần viền bezel ở phía dưới của máy dường như đã được làm mỏng hơn một chút và toàn bộ cũng được bao phủ bởi mặt kính 2.5D.g tải.

Hình ảnh render của Mi MIX 3: Viền bezel siêu mỏng, không tai thỏ, camera trượt, 8 GB RAM

Theo đó,chiếc Mi MIX 3 sẽ sở hữu thiết kế siêu sexy với cả bốn viền bezel siêu mỏng ở mặt trước. Ngoài ra, camera của thiết bị sẽ được thiết kế theo dạng trượt và tự động bật lên khi cần thiết.

Xuất hiện những hình ảnh render tuyệt đẹp của Xiaomi Mi 7

Theo trang Gizchina, ở lần rò rỉ này chiếc flagship Xiaomi Mi 7 xuất hiện tuyệt đẹp với thiết kế gần như không có viền màn hình ở cả hai cạnh bên và dưới của máy. Trong khi viền trên màn hình cũng được tối ưu diện tích tối đa, chỉ chừa một khoảng

THỦ THUẬT HAY

Gần triệu người dùng bị lấy tài khoản khi mở Google Docs đính kèm trong Gmail

Trong thời gian gần đây, khá nhiều người dùng nhận được email với file Google Doc đính kèm, nếu bạn thấy một email tương tự thì đừng mở file này ra.

2 bước bỏ qua màn hình khởi động trong Win 8.1

Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ giúp bạn gỡ bỏ chế độ màn hình khởi động khi bật máy tính trong window 8.1

Hướng dẫn cách đeo AirPods không đau tai để bạn nghe nhạc tốt hơn

AirPods là mẫu tai nghe không ít lần gây khó chịu và đau cho tai khi sử dụng lâu. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đeo AirPods không đau tai nhé...

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Cách thêm ảnh cá nhân cho bàn phím Swiftkey

Nhóm SwiftKey đã hợp tác với một nhiếp ảnh gia để cung cấp một bộ sưu tập của 12 hình ảnh cho người dùng để thử tính năng mới này. Bạn có thể tải xuống hình ảnh từ link dưới, hoặc từ album trong thiết bị để tạo theme

ĐÁNH GIÁ NHANH

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.