Trải nghiệm mở khóa bằng mống mắt trên Galaxy S8

Tính năng mới này cho phép người sử dụng mở khoá điện thoại và truy cập vào thư mục bí mật nhanh chóng. Camera hồng ngoại ở phía trước sẽ 'đọc' mẫu mống mắt của người sử dụng khi họ giơ điện thoại lên trước mặt.

Để kích hoạt, truy cập mục Settings của Galaxy S8, chọn phần Lock Screen và tìm đến Irises (mống mắt). Giơ máy lên trước mặt sao cho hai vòng tròn trên màn hình khớp với hai mắt để hệ thống phân tích và lưu lại. Quá trình này diễn ra tương đối nhanh, chỉ khoảng 10-15 giây.

Tuy nhiên, với người đeo kính, hệ thống nhận diện chậm hơn nhiều. Sau đó, người sử dụng có thể mở khoá bằng mống mắt nhanh và bảo mật hơn so với mở khoá bằng vân tay. Mỗi điện thoại chỉ chấp nhận một mẫu mống mắt, do đó nếu muốn thay đổi, người dùng phải xoá mẫu cũ trước khi nhập mẫu mới.

Samsung cũng có một vài khuyến cáo tới người dùng rằng chúng ta nên giữ mở mắt hoàn toàn khi mắt quét mống mắt, tránh ánh nắng trực tiếp, giữ máy ảnh sạch sẽ và hơn thế nữa, người dùng có thể tùy biến chế độ quét mống mặt theo một phong cách riêng nhớ vào việc áp thêm các mặt nạ... Bên dưới là video và hình ảnh cận cảnh quá trình thiết lập mở khóa bằng mống mắt trên Galaxy S8.

Video trải nghiệm mở khóa bằng mống mắt trên Galaxy S8 

 
 
 
 
 
 

 

Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Bảo mật mống mắt trên Galaxy Note 7 - Những điều cần biết.

Có vẻ như thời đại của quét mống mắt đã đến khi Samsung chính thức tham chiến. Hãy cùng tìm hiểu về bảo mật quét mống mắt (iris scanner) trên Galaxy Note 7.

Công nghệ nhận diện mống mắt trên điện thoại là gì?

Nhận diện mống mắt là một trong những công nghệ bảo mật mới và hiện đại nhất trên smartphone hiện nay. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để hiểu thêm về công nghệ này nhé!

Trải nghiệm tính năng quét mống mắt trên Galaxy Note 7

Bảo mật là sự quan tâm lớn đối với các smartphone hiện nay, và SamSung cũng thế, bảo mật bằng vân tay được xem là đã lỗi thời. Bây giờ là thời đại...

Máy quét mống mắt trên Note 7 được sử dụng để làm gì?

Chiếc máy quét mắt trên Galaxy Note 7 không đơn giản chỉ là một công cụ mở khóa, mà nó còn đi kèm với 4 tính năng vô cùng thú vị

Samsung Galaxy Note 7 vs Lumia 950 XL: Máy nào quét mống mắt “ngon” hơn?

Dưới đây là những nội dung mình sẽ so sánh: Phần thiết lập bảo mật Khả năng quét khi ở trong điều kiện ánh sáng thường (trong nhà) Ở điều kiện ánh sáng mạnh (ngoài...

Rò rỉ màn hình quét mống mắt trên Galaxy Note 7

Hình ảnh màn hình quét mống mắt trên Galaxy Note 7 cho chúng ta thấy trước được cách thức hoạt động của chức năng này.

Xem hacker mở khóa mống mắt Galaxy S8 bằng máy ảnh kỹ thuật số rẻ tiền và máy in laser của chính Samsung

Khóa sinh trắc học được xem là phương pháp an toàn vì đặc điểm không trùng khớp của mỗi người nhưng lại dễ bị đánh lừa bằng bức ảnh.

Galaxy Note 7 không thể quét mống mắt nếu bạn đeo kính

Theo thông tin mới nhất, chức năng quét và nhận diện mống mắt trên Galaxy Note 7 sẽ không dùng được với người đeo kính cận hoặc kính áp tròng.

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Chuyển nhanh nhiều icon 1 lúc trên iOS 11

Bạn đã quen với việc nhấn, giữ, kéo, thả từng icon một trên iPhone. Thao tác này sẽ trở nên khá mất thời gian nếu số lượng icon bạn muốn di chuyển là khá nhiều. Nhưng với iOS 11, việc duy chuyển nhiều icon sẽ không còn

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...