Galaxy S8 chưa bán ra, Galaxy S9 đã được phát triển

Ngày 21/4 tới, Galaxy S8 và S8+ mới chính thức mở bán tại một số thị trường. Tuy nhiên theo Investor, công ty Hàn Quốc đã bắt tay phát triển sản phẩm kế nhiệm với tên gọi dự đoán Galaxy S9.

S8 và S8+ chuẩn bị chào bán

Nguồn tin nói rằng, đội nghiên cứu sản phẩm của Samsung đã bắt đầu khởi động dự án về model kế nhiệm Galaxy S8 từ cuối tháng 3. Nếu thông tin này đúng, Galaxy S9 được phát triển sớm hơn 6 tháng so với lịch trình năm ngoái.

Quá trình xây dựng Galaxy S9 đến sớm hơn được cho là để kiểm tra khắt khe chất lượng sản phẩm, sau sự cố với Galaxy Note 7. Hiện tại, một nhóm đang phát triển màn hình cho model tiếp theo và tháng tới các đội khác sẽ nghiên cứu các thành phần chủ chốt trên Galaxy S9.

Bên cạnh đó, Samsung cũng đang phát triển Galaxy Note 8 với tên mã 'Great'. Đây được cho là smartphone có màn hình lớn nhất của Samsung từ trước đến nay với kích thước 6,32 inch. Điểm ấn tượng của Note 8 còn bởi máy có cảm biến vân tay tích hợp trực tiếp lên màn hình, điều mà hãng chưa làm được với Galaxy S8.

 

Theo Số Hóa

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung: Galaxy Note 10 sẽ không được trang bị kết nối 5G

Trong một sự kiện đầu tư được diễn ra ngày hôm qua, DJ Koh, giám đốc ngành hàng di động của Samsung đã cho biết Samsung sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển dòng Galaxy S và Galaxy Note, ít nhất là trong hai năm tới.

Galaxy Note 10 của Samsung có tên mã là "Da Vinci", ra mắt vào mùa hè năm sau

Ở thời điểm hiện tại, đây là thông tin đầu tiên của chiếc Note 10. Theo một số nhận định, Galaxy S10 và Galaxy Note 10 sẽ là hai thiết bị đánh dấu sự thay đổi lớn so với các thế hệ tiền nhiệm của Samsung. Ngoài ra, khả năng viết vẽ trên chiếc Note

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Galaxy Note 10 sẽ ra mắt vào năm sau với màn hình lên đến 6.66 inch

Như vậy, chiếc Galaxy Note 10 sẽ sử hữu màn hình to hơn 8% so với người tiền nhiệm Galaxy Note 9 (hiện đang có màn hình 6.4 inch). Ở thời điểm hiện tại, đối thủ của thiết bị này là iPhone XS Max hiện cũng có màn hình rất lớn, vào khoảng 6.5 inch.

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Samsung sắp ra mắt màu mới cho Galaxy S8 và S8 Plus

Sẽ có 3 màu mới cho Galaxy S8 trong khi model có màn hình lớn hơn chỉ được thêm hai màu mới với giá bán không đổi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.