Điểm mặt 9 tính năng cũ trên 1280 ăn đứt smartphone Galaxy S7

Nếu như mua một chiếc Stupid-phone 1280 dễ dàng chỉ với vài trăm ngàn đồng, thì bạn phải 'gom thóc' tới 69 chiếc 1280 để có thể mua được 1 chiếc Galaxy S7. Nhưng bạn có biết, 1280 ăn đứt Galaxy S7 ở 9 tính năng sau

 

- Thời lượng pin: Đây là điều chắc ai cũng biết rồi, mặc dù sở hữu viên pin dung lương chưa đến 800Mah nhưng Stupid Phone 1280 của chúng ta không hề sở hữu một tính năng ngốn pin nào ngoại trừ việc nghe gọi. Ngoài ra, Nokia 1280 cũng chỉ sở hữu một màn hình 1,36 inch với 2 màu sắc duy nhất là đen trắng, nên máy có thể dùng tới vài ngày.

- Bộ vỏ cục gạch: Với tuổi đời đã được 7 năm, Nokia vẫn có thể sử dụng bình thường mà không hề hấn gì khi rơi do lớp vỏ nhựa được gia công khá tốt.

 

- Viên pin giống như 'modun' dễ dàng thay thế: Hỏng thì mua mới, đây gần như là câu cửa miệng của những người dùng điện thoại 1280. Chai pin ư? Mai ra hàng mua một viên thay thế là xong. Rất đơn giản phải không?

 

- Kích thước nhỏ gọn: Với kích thước còn nhỏ hơn bất kỳ một chiếc smartphone mini nào, Nokia 1280 với kích cỡ nhỏ gọn, dễ dàng đặt gọn trong lòng bàn tay, bỏ được vào bất kì túi quần, túi áo hay balo nào. Thậm chí, nếu cố gắng, chúng ta còn có thể bỏ chung 3-4 chiếc Nokia 1280 trong túi quần.

- Màn hình chờ: Chắc chắn ai đã dùng 1280 đời đầu cũng khá thích thú với tính năng này. Smartphone hiện đại ngày nay đang được đưa lên tính năng màn hình chờ, giúp máy hiển thị mọi thứ từ thông báo, tin nhắn đến, cuộc gọi nhỡ, hay ngày, giờ, tháng, năm.

- Bàn phím cứng tiện dụng: Không thể phủ nhận sự tiện dụng của màn hình cảm ứng trong thời đại smartphone hiện nay, tuy nhiên bàn phím cứng trên các mẫu Nokia 1280 vẫn là một lợi thế. Trên đường dễ dàng bắt gặp những cô cậu học sinh vừa đạp xe vừa nhắn tin bằng một tay hay nhắm mắt cũng có thể bấm phím nhanh như gió.

 

- Là điện thoại hay cục gạch? Sức bền của những chiếc điện thoại như Nokia 1280 là không cần phải bàn cãi. Không tin ư, cứ thử thả rơi chiếc Nokia 1280 mà bạn đang sử dụng mà xem. Hãy cẩn thận, có thể mặt sàn bị đau đấy, còn Nokia 1280 cùng lắm là bị bung nắp lưng, rồi lắp lại dùng tiếp mà thôi.

- Thương hiệu: Nokia đã là một cái tên ăn sâu vào tâm trí người dùng ở Việt Nam, khi mà samsung vẫn đang lặn ngụp tìm đường phát triển thì người người, nhà nhà đã sử dụng Nokia như một phần không thể thiếu. Dù đã không còn tham gia nhiều vào thị trường di động trong năm 2016, nhưng rõ ràng thương hiệu điện thoại Nokia vẫn còn đó.

 

- Giá bán: 69 chiếc 1280 đổi lấy một chiếc Galaxy S7. Chỉ với 200-300 ngàn đồng bạn đã có ngay một chiếc điện thoại đầy đủ tính năng nghe gọi, nhắn tin và đặc biệt là pin trâu không cần bàn cãi.

Tất nhiên không có nghĩa, chúng ta chỉ nên sử dụng những chiếc điện thoại cơ bản như Nokia 1280. Mà mục đích của những mẫu Nokia như vậy là trở thành một máy phụ cho người dùng đã sở hữu smartphone. Bởi Nokia 1280 có thời lượng pin tốt và độ bền cao, giá thành lại cực kì hợp lý.

TIN LIÊN QUAN

Nokia 1280 và những điểm mạnh có thể đánh bại Galaxy S7

Dù không còn tham gia nhiều vào thị trường di động từ năm 2016 nhưng Nokia là cái tên đã ăn sâu vào tiềm thức của người dùng. Ngay tại thị trường Việt Nam, dù sở hữu smartphone nhưng không ai phủ nhận đều biết đến chiếc điện thoại Nokia 1280.

8 điều thú vị giúp Nokia “cục gạch” đánh bại Galaxy S7

Nokia 1280 có tuổi đời trên dưới 7 năm trên bản đồ công nghệ, hãy thử làm phép so thú vị với Galaxy S7 với 8 ưu điểm của chiếc điện thoại truyền thống này.

Ngắm mẫu 'stupid phone' Nokia cho người cao tuổi

Những sản phẩm điện thoại cơ bản của Nokia có lẽ gây ấn tượng cũng không kém mảng smartphone của hãng. Trong lúc chờ đợi Nokia quay lại thì cùng mình ngắm mẫu 'stupid phone' mới nhất này nhé.

Samsung Galaxy Tab A2 S lộ ảnh đẹp cùng thông số kỹ thuật chi tiết

Galaxy Tab A2 S được cho là chạy Android 7.0 lúc ra mắt, nó có 2 biến thể, Wifi và Wifi + LTE. Sản phẩm này có màn hình 8 inch độ phân giải 1280 x...

Lô hàng nhái điện thoại Nokia nhập lậu từ Trung Quốc bị bắt

Lực lượng chức năng Lào Cai vừa phát hiện và bắt giữ 740 chiếc điện thoại nghi là hàng giả nhãn hiệu Nokia 1280 và Nokia 105 có nguồn gốc Trung Quốc.

Samsung Galaxy S3 Neo+ ra mắt với giá 8,7 triệu đồng

Theo thông báo từ Mahesh Telecom, Samsung Galaxy S3 Neo + (GT- I9300I), hỗ trợ Dual SIM sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ với giá 8,7 triệu đồng.

Xuất hiện Concept Nokia 1100 chạy Android cực chất

Nokia 1100 có thiết kế kết hợp giữa cổ điển và phong cách hiện đại. Máy được lên ý tưởng với màn hình cảm ứng 5 inch, độ phân giải HD 720 x 1280 pixel.

Galaxy J3 2017 lộ tất tần tật cả cấu hình và giá bán, camera 16/16 MP

Phiên bản Galaxy J3 năm ngoái có mặt sau bằng nhựa nhưng Galaxy J3 2017 thì khác, nó có bộ khung vỏ bằng kim loại chắc chắn, cao cấp hơn. Galaxy J3 2017 sẽ có màn hình LCD 5 inch độ phân giải HD 720 x 1280 px.

THỦ THUẬT HAY

Những cách chấm dứt tình trạng remote máy lạnh bị lỗi

Remote máy lạnh bị lỗi sẽ tạo cảm giác rất khó chịu khi sử dụng. Do đó, thay vì cứ 'cắn răn chịu đựng', bạn hãy áp dụng ngay những cách sau đây để nhanh chóng chấm dứt tình trạng này.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn chi tiết các bước tạo tài khoản Gmail

Muốn sử dụng được dịch vụ Gmail bạn phải tạo tài khoản Google, tài khoản đó có thể dùng chung cho rất nhiều dịch vụ khác như: YouTube, Google+, Google Drive... Vậy các bạn đã biết cách tạo tài khoản Google chưa? Với

Cách ẩn thanh điều hướng OPPO để dùng thao tác vuốt chạm cực hấp dẫn

Việc ẩn thanh điều hướng trên OPPO sẽ mang đến những trải nghiệm mới với những thao tác cử chỉ vuốt chạm hấp dẫn hơn. Sau đây là cách ẩn thanh điều hướng OPPO...

Thay màn hình iPhone 5s ở đâu chuẩn chính hãng

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thay màn hình iPhone 5S cũng như giá cả để thay mà chưa biết tìm kiếm ở đâu. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm cho được phương án cũng như địa chỉ thay màn hình iPhone 5s chính hãng giá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh OPPO F5 Youth

Có thể thấy, hộp của OPPO F5 Youth vẫn không có gì quá đặc biệt so với tất cả các mẫu smartphone OPPO trước đây.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.