Ngắm mẫu 'stupid phone' Nokia cho người cao tuổi


Những sản phẩm điện thoại cơ bản của Nokia có lẽ gây ấn tượng cũng không kém mảng smartphone của hãng. Trong lúc chờ đợi Nokia quay lại vào cuối năm nay tại thị trường smartphone thì bây giờ cùng mình ngắm mẫu ý tưởng 'stupid phone' mới nhất này nhé.

Xem thêm: Nokia ra mắt cân thông minh dự đoán bệnh tim mạch, giá 4 triệu đồng

Mẫu concept được tạo ra bởi Angar Berrar, đây không phải là những chiếc smartphone thời thượng với màn hình cảm ứng lớn hay mặt lưng kim loại sang trọng mà đơn giản là mẫu điện thoại cho người cao tuổi.


Berrar đã vẽ nên ý tưởng mẫu điện thoại Nokia sở hữu các phím bấm lớn, khoảng trống giữa các nút rộng rãi để tránh bấm nhầm, bên cạnh đó là font chữ lớn lớn để phù hợp với đối tượng người già.

Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu đèn pin, màn hình E Ink giúp tăng thời gian sử dụng pin, đồng thời chống chói và mỏi mắt. Đặc biệt ở mặt sau là nút SOS màu đỏ nổi bật giúp giám sát từ xa.

Xem thêm: 

  • Mời bạn ôn lại kỷ niệm một thời với Nokia bằng 10 câu trắc nghiệm
  • Xuất hiện mẫu Nokia Lumia Black camera 20 MP với thiết kế lạ lẫm

TIN LIÊN QUAN

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia 1 có thể là smartphone rẻ nhất mang thương hiệu Nokia

Theo Phone Arena, sản phẩm Nokia mới của HMD Global nằm trong dự án smartphone Android Go của Google, hướng đến các thị trường đang phát triển.

Lộ diện điện thoại Nokia chạy Windows Phone với bàn phím cứng

Mẫu điện thoại mã RX-100 của Nokia chạy Windows Phone 8, màn hình AMOLED, bộ nhớ trong chỉ 2GB.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Lộ diện thêm hình ảnh mặt lưng chiếc Nokia 2

Sau khi Nokia quay trở lại và gây sự chú ý với hàng loạt các smartphone như Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6,... Nhiều thông tin cho rằng, sắp tới nhà...

Ngắm Nokia XpressMusic NX với khung vỏ kim loại, 4 loa ngoài

Nokia đã chính thức xác nhận ra mắt smartphone Android hoàn toàn mới vào năm tới, bây giờ trong thời gian chờ đợi sự trở lại của 'cựu vương' thì...

Ngắm concept Nokia 9 thiết kế tuyệt đẹp, xứng tầm smartphone cao cấp

Theo đó, dựa trên những tin đồn từ trước đến nay nhà thiết kế Albama Fadhal mới đây vừa tạo ra mẫu concept Nokia 9 có thiết kế tuyệt đẹp, xứng tầm với một chiếc điện thoại cao cấp. Cụ thể, máy có màn hình cong tràn cạnh đẹp mắt, viền cạnh dưới rất

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint

Khi sử dụng ảnh nền trong PowerPoint, chúng ta có thể điều chỉnh mức độ hiển thị của ảnh bằng cách điều chỉnh độ mờ cho ảnh nền trong slide.

Hướng dẫn bạn quản lý cột trong Excel hiệu quả

Khi nhập dữ liệu, bạn có thể cần thêm hoặc chèn cột nếu muốn bổ sung dữ liệu vào giữa các cột hiện có. Chọn cột (click vào tiêu đề cột) ngay bên phải vị trí bạn muốn chèn cột mới. Sau đó, click chuột phải vào cột đó và

Cách quản lý và phân chia ổ cứng bằng phần mềm MiniTool Partition Wizard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn quản lý và phân chia ổ cứng bằng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Wizard. Đây là một công cụ không thể thiếu đối với bất kỳ người dùng Windows nào.

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung