Samsung Galaxy Tab A2 S lộ ảnh đẹp cùng thông số kỹ thuật chi tiết

Samsung Galaxy Tab A2 S lộ ảnh đẹp cùng thông số kỹ thuật chi tiết
Galaxy Tab A2 S trước đây đã từng xuất hiện trên website của Samsung còn bây giờ, hình ảnh đẹp kèm cấu hình chi tiết của máy đã xuất hiện.

Dự kiến Galaxy Tab A2 S sẽ là một tablet giá rẻ dành cho các bạn học sinh, sinh viên có túi tiền vừa phải, sammobile chia sẻ.

Hình ảnh cho thấy Galaxy Tab A2 S có khung vỏ bằng kim loại, mặt trước vẫn rất quen thuộc trong khi mặt sau có thiết kế giống như chiếc Galaxy J3 Pro với dải ăng ten mới.

Galaxy Tab A2 S được cho là chạy Android 7.0 lúc ra mắt, nó có 2 biến thể, Wifi và Wifi + LTE. Sản phẩm này có màn hình 8 inch độ phân giải 1280 x 800 px, vi xử lý Snapdragon 425 tốc độ 1.4 Ghz, RAM 2 GB, ROM 16 GB, có khe cắm thẻ nhớ microSD, máy ảnh sau 8 MP cùng camera trước 5 MP.

Galaxy Tab A2 S có pin 5.000 mAh với cổng USB-C để sạc và truyền tải dữ liệu. Dự kiến Galaxy Tab A2 S phiên bản Wifi có giá 200 Euro (khoảng 5.4 triệu đồng) tại châu Âu.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A8s đạt chứng nhận Wifi, ngày ra mắt đang cận kề

Càng gần với ngày ra mắt, thông tin về Galaxy A8s càng xuất hiện nhiều hơn. Sau khi một teaser xuất hiện xác nhận Galaxy A8s ra mắt vào ngày 10/12 thì bây giờ, thêm 1 bằng chứng cho thấy smartphone này đã cận kề ngày trình làng.

Galaxy J3 2017 camera 16/16 MP rò rỉ thêm một chi tiết hấp dẫn

Galaxy J3 2017 đã được chứng minh là sẽ chạy Android 7.1 Nougat khi lên kệ trên thị trường, một chi tiết khiến nhiều người càng mong đợi smartphone này hơn.

Galaxy C7 2017 đạt chứng nhận Wifi, sẵn sàng cho ngày trình làng

Thông thường một sản phẩm trước khi ra mắt thị trường sẽ phải đạt nhiều chứng nhận quan trọng, mới đây, Galaxy C7 (2017) đã được chứng nhận bởi...

Giá bán của Galaxy J3, Galaxy J5, Galaxy J7 2017 khung vỏ kim loại, camera ngon

Galaxy J cũng là dòng smartphone Samsung bán chạy nhất tại thị trường châu Âu, và dưới đây là mức giá của Galaxy J3, Galaxy J5, Galaxy J7 2017 tại thị trường này.

Samsung sắp sửa trình làng smartphone Galaxy M10 và Galaxy M20

Gần đây, nhiều báo cáo cho biết Samsung sắp ra mắt dòng smartphone mới, đó chính là Galaxy M để thay thế các dòng Galaxy J, On và C. Mặc dù Samsung chưa xác nhận thông tin trên nhưng ngày ra mắt các model đầu tiên thuộc dòng Galaxy M đã rất gần.

Samsung Galaxy J7 Top đạt chứng nhận Bluetooth, sắp ra mắt thị trường

Ngoài việc sẽ hỗ trợ Bluetooth v4 thì chứng nhận Bluetooth không hề đề cập đến chi tiết cấu hình của Galaxy J7 Top. Galaxy J7 Top trước đây cũng đã đạt chứng nhận Wifi, nó cho thấy máy sẽ chạy Android 8.0 Oreo. Ngoài ra, smartphone này cũng hỗ trợ

Giá bán của bộ 3 Galaxy J3, J5, J7 2017

Đại diện của Samsung cũng cho biết, thị trường châu Âu là nơi mà dòng Galaxy J bán rất chạy, vì vậy không ngạc nhiên khi bộ 3 Galaxy J3, J5, J7 2017 sẽ bán ra đầu tiên tại thị trường này.

Samsung Galaxy S3 Neo+ ra mắt với giá 8,7 triệu đồng

Theo thông báo từ Mahesh Telecom, Samsung Galaxy S3 Neo + (GT- I9300I), hỗ trợ Dual SIM sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ với giá 8,7 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với