Lộ ảnh máy, phụ kiện và hộp của OPPO F3 Plus, tem tiếng Việt

Sau khi nhận được thư mời sự kiện ra mắt OPPO F3 Plus vào ngày 23/03/2017 tới đây thì một thành viên trên Fan Page đã comment một số ảnh chụp hộp và một số thông tin của chiếc F3 Plus, trong đó có phần camera kép selfie.


Đặc biệt tem trên hộp có in các thông tin bằng tiếng Việt nhưng nguồn ảnh lại là từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Theo thông tin trên hộp thì cũng khá trùng khớp với các thông tin rò rỉ gần đây, chúng ta có camera trước 16MP góc rộng 120 độ, sạc nhanh VOOC, pin 4000mAh, RAM 4GB và bộ nhớ lưu trữ 64GB.

 

 

 

Lộ ảnh máy, phụ kiện và hộp của OPPO F3 Plus, tem tiếng Việt

 


Diễn đàn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất, mời các bạn đón xem.

 

Ảnh: Thế Hưng Võ

TIN LIÊN QUAN

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO R9s và R9s Plus chính thức ra mắt: Chuyên selfie 16MP, RAM 6GB

Theo đó, R9s, R9s Plus đều được trang bị camera trước và sau là 16 MP với cảm biến IMX 398 mới nhất của Sony và khẩu độ là f/1.7. Với bộ đôi camera này,...

Oppo F3 Plus: camera tự sướng 120 độ, ăng-ten mới, màn hình 6", 4GB RAM

Với hai camera phía trước để hỗ trợ việc chụp tự sướng nhóm, rõ ràng F3 Plus được Oppo chú trọng nhất vào tính năng này, ngoài ra máy còn có công nghệ ăng-ten mới. Máy có màn hình 6' Full-HD, pin 4000mAh, Snapdragon 652 cũng như 4GB RAM.

Oppo R9s Plus lộ cấu hình khủng: Snapdragon 653, RAM 6GB, camera kép 16MP

Sau mẫu R9s đến lượt Oppo R9s Plus cũng lộ diện thông qua tài khoản Weibo của AnTuTu. Với tên mã R6037, Oppo R9s Plus sở hữu các thông số cấu hình mạnh hơn hẳn...

OPPO F3 Plus: màn hình 6-inch, Snapdragon 653, 4GB RAM và camera selfie kép

OPPO F3 Plus sẽ sở hữu bộ đôi camera selfie với độ phân giải lần lượt là 8MP và 16MP giống như trên Vivo V5 Plus. Camera chính của thiết bị này có độ phân giải là 16MP.

OPPO A77T lộ diện RAM 4GB, ROM 64GB, camera selfie 16MP, Android 7.1 Nougat

Về tên gọi chúng ta có thể nghĩ đây là một phiên bản khác của A77, tuy nhiên khi nhìn vào thiết kế thì rõ ràng chiếc A77T dường như trông giống OPPO R11 hơn và chỉ khác ở chi tiết camera chính.

Vừa giảm giá cực hấp dẫn cho chuyên gia selfie OPPO F1s 2017 RAM 4GB, ROM 64GB

OPPO F1s 2017 đang có khuyến mãi giảm giá đến 1 triệu đồng tại Thế Giới Di Động. Do chương trình có hạn, nên các bạn hãy nhanh tay đặt mua kẻo hết.

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật cực hay trên iPhone mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ

Nhắc tới iPhone thì 'quá biết' rồi đúng không, tuy nhiên ẩn dấu bên trong chiếc điện thoại này còn rất nhiều điều bí mật mà mình tin rằng bạn chưa khám phá ra. Đó là gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Làm thế nào để tùy chỉnh DNS trong Windows 10?

Như các bạn đã biết, DNS là hệ thống tên miền (Domain Name System). Đây là hệ thống cho phép bạn sử dụng web và tất cả các dịch vụ của nó. DNS giúp cho việc chuyển đổi các tên miền mà con người dễ ghi nhớ sang địa chỉ

Hướng dẫn cách đặt báo thức Windows 10 được tích hợp sẵn

Hầu hết chúng ta không có radio đồng hồ kiểu cũ ở nhà, hoặc đồng hồ báo thức di động để mang theo chúng tôi trên đường. Khi bạn cần được đánh thức vào một thời điểm cụ thể, bạn có thể sử dụng smartphone của mình, nhưng

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

3 hệ điều hành di động Linux bạn có thể cài đặt ngay hôm nay

Bạn đã chán khi phải sử dụng Android? Không muốn trở thành một phần của hệ sinh thái công nghệ độc quyền? Bảo mật và sự riêng tư ngày càng trở nên quan trọng đối với người dùng điện thoại thông minh, nhưng câu trả lời

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.