Đập hộp Xiaomi Mi Mix chính hãng - CH Play chính chủ, ROM quốc tế, máy siêu sang

Cái nhìn đầu tiên về Mi Mix là sản phẩm này có một thiết kế liền mạch, bóng bảy, sang trọng mà hiếm có mẫu smartphone nào trên thị trường có được.

 

Cho dù sở hữu màn hình lên tới 6.4 inches, Mi MIX vẫn cho cảm giác cầm khá chắc chắn không quá lớn do viền màn hình được tinh giảm một cách tối đa. Tuy nhiên, người dùng cần phải thay đổi cách cầm nắm sao cho phù hợp. Đầu tiên là không để tì tay quá nhiều lên viền màn hình và tiếp theo đó là cầm lui xuống phía dưới phím bấm cảm ứng. Nếu thực hiện tốt điều này, bạn sẽ không gặp phải một trở ngại nào khi sử dụng Mi Mix.

Toàn bộ mặt lưng của Mi Mix được làm bằng chất liệu gốm, tinh xảo và có khả năng chống xước tốt hơn so với kính cường lực trên các smartphone cao cấp hiện nay. Mặt lưng bóng bảy và phần nào đó thay đổi màu sắc khi nhìn ở các góc khác nhau. Tuy vậy, phần mặt lưng rất dễ bám vân tay, người dùng phải lau chùi thường xuyên để giữ nguyên vẻ đẹp của máy. Dẫu sao đây cũng là nhược điểm chung của các thiết bị được sơn bóng.

 

Về màn hình, người dùng sẽ không khỏi bất ngờ khi khởi động thiết bị này lên. Sẽ không có một cạnh viền rõ ràng nào được tìm thấy, các chi tiết quen thuộc như cảm biến, camera, loa thoại đề đã được loại bỏ. Song, đây không phải là một chiếc smartphone không viền như Sharp Aquos Crystal, vẫn có một dải đen xoay quanh màn hình, đủ lớn để nhận thấy. Màn hình trên Mi Mix có kích thước 6.4 inches, độ phân giải 2040 x 1080 pixels, một tỉ lệ màn hình khá lạ trên smartphone là 17:9.

Bản Mi Mix bán tại Việt Nam là phiên bản cao cấp nhất mạ vàng các chi tiết trên máy. Cấu hình mạnh nhất với chip xử lý Snapdragon 821, tốc độ 2.35GHz, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 256 GB, pin 4400 mAh, hỗ trợ QuickCharge 3.0.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Trên tay nhanh Xiaomi Mi Mix 18K sắp bán ra - Bản vàng 18K giá 17 triệu đồng

Cho dù sở hữu màn hình lên tới 6.4 inches, Mi MIX vẫn cho cảm giác cầm khá chắc chắn không quá lớn do viền màn hình được tinh giảm một cách tối đa.

Thử độ bền Xiaomi Mi Mix, liệu có dễ xước như lời đồn?

Mời các bạn xem video thử nghiệm độ bền Xiaomi Mi Mix, liệu Mi Mix có dễ vỡ và dễ xước như những tin đồn

Khui hộp Samsung Galaxy C9 Pro - Màn hình 6 inches, lưng kim loại, pin 4000mAh

Trang điện tử tmall.com vừa tung ra các hình ảnh khui hộp chiếc smartphone dòng C với tên gọi C9 Pro. Qua...

iPhone 7 Jet Black vs Xiaomi Mi MIX: đâu là chiếc smartphone bám vân hơn cả?

Gây ấn tượng bởi lớp vỏ hào nhoáng, bóng bẩy nhưng ít ai biết được rằng đó cũng chính là nhược điểm lớn trên iPhone 7 Jet Black và Xiaomi Mi MIX.

Kính và kim loại: Chất liệu nào dành cho mặt lưng của smartphone?

Hiện tại, chất liệu mặt lưng của smartphone được chia thành 2 thái cực: Kim loại và kính. Nếu xét ở phân khúc trung và cao cấp, chỉ còn vài nhà...

Hình ảnh trên tay OPPO R15 với màn hình tai thỏ, bóng loáng

Có thể thấy, chiếc R15 sở hữu ngôn ngữ thiết kế khá giống với model iPhone X. Mặt trước của máy sẽ là màn hình tai thỏ cùng các viền bezel siêu mỏng. Đây là phiên bản màu tím Star Purple.

Cận cảnh Bphone 3 với màn hình tràn đáy cùng nhiều nâng cấp mới

Sau hai thế hệ Bphone đầu tiên không thành công, tập đoàn BKAV vẫn không ngừng cố gắng để tạo ra chiếc smartphone made in Việt Nam với chất lượng tốt nhất. Ở thế hệ Bphone lần này, chiếc máy đã thật sự khiến tất cả ngạc nhiên và thích thú. Chiếc

iPhone 7 Jet Black và Mi Mix: Ai là smartphone bẩn nhất 2016

Cả hai chiếc máy đều có vẻ ngoài hào nhoáng, 'bóng lộn' và... dễ bẩn, nhưng liệu chiếc máy nào bẩn hơn? Nếu xét về thiết kế, iPhone 7 Jet Black và...

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chụp ảnh phơi sáng trên điện thoại iPhone?

Với trình Camera mặc định, người dùng iPhone không thể nào thực hiện phơi sáng, ghép nền vào vật thể,... Tuy nhiên chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với những gì Musemage làm được.

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Hướng dẫn cách thiết lập trang chủ cho trình duyệt Cốc Cốc

Nếu thường xuyên phải vào một trang web nhất định mỗi ngày trên Cốc Cốc, tại sao bạn không thiết lập cho nó trở thành trang chủ của trình duyệt này luôn để đỡ mất thời gian và thao tác mỗi lần sử dụng máy tính?

Hướng dẫn sử dụng chế độ Night Sight của Google cho điện thoại Pixel

Hiện tại, Night Sight vẫn chưa chính thức xuất hiện. Google cho biết sẽ triển khai tính năng mới cho Pixel 3 và các thiết bị Pixel khác vào tháng sau. Tuy nhiên, mới đây, một thành viên cấp cao của trang XDA có

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford F-150 Limited 2019: Mẫu bán tải hạng nhẹ mạnh nhất nước Mỹ

Với rất nhiều phiên bản kể ở trên, thì Ford F-150 Limited 2019 đã có sự thay đổi về thẩm mỹ trên nguyên mẫu Ford F-150 Limited này khá ít ỏi. Phiên bản cao cấp nhất của F-150 mới sở hữu đầy ắp trang bị ở cả ngoài và

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.