Dual Selfie Camera: Phải chờ OPPO - Selfie Expert ra tay?

Trong khi thế giới còn đang mãi mê với camera kép ở mặt sau thì hiện chỉ có Vivo là mặn mà với dual selfie camera. Tuy nhiên, cũng thấy rõ bản thân chiếc Vivo V5 Plus không tạo được thành tựu đáng kể, bởi từ lúc ra mắt đến nay, có khá ít thông tin, bài viết hay quảng cáo nào đủ sức khiến cho người dùng 'chạy' theo công nghệ mới và ảo dịu này.


Dĩ nhiên Vivo là Vivo, không thể như Apple khi mà mỗi lần công ty công nghệ biểu tượng này tung ra sản phẩm hay công nghệ mới nào, là gần như ngay lập tức tạo ra xu hướng. Tại Việt Nam cũng không ngoại lệ, Vivo đơn độc và cũng không có những chiến dịch quảng bá nào lớn kể từ V5+ ra mắt. Mặc dù chụp ảnh tự sướng kèm theo xóa phông về lý thuyết là cực kỳ hấp dẫn, nhất là đối với phái nữ, bởi các tính năng làm đẹp giờ đây không còn mới mẻ nữa, cái họ cần là một điều khác biệt hơn, nhưng Vivo và Dual Selfie Camera vẫn chưa tạo được cú hit.

 

Vivo V5 Plus với camera trước 20MP + 8MP chưa tạp được cơn sốt

Gần đây đã rộ lên tin đồn, đi kèm với các thông tin rò rỉ về một chiếc smartphone mới của OPPO được trang bị 2 camera trước phục vụ công việc tự sướng. Điều này chỉ là tin đồn bởi vì nó chưa được chính thức, nhưng ai cũng ngầm thừa nhận đây sẽ là sự thật, bởi chính OPPO cũng đã đưa ra gợi ý cho một sự kiện sắp tới của hãng vào ngày 23/03/2017 cùng với hình ảnh hai vòng tròn, đó chắc chắn thể hiện chữ dual (kép). Vấn đề là dual sau hay trước?
Gợi ý 2 vòng tròn cùng thông điệp New Era of Selfie Expert của OPPO về sự kiện ngày 23/03 sắp tới

Chúng ta cần nhớ lại chính OPPO đã và đang là 'Selfie Expert' cả về chủ quan lẫn khách quan. Hãng tự tin đóng lên hộp cũng như toàn bộ tài liệu quảng cáo chữ 'Selfie Expert' và thực tế các smartphone trung và cao cấp của họ vẫn đang là một trong những chiếc máy chụp ảnh tự sướng tốt nhất thế giới. Điều này được chứng minh qua khá nhiều bài viết từ nhiều trang lớn nhỏ, trong và ngoài nước.
Vậy thì OPPO sẽ giới thiệu Dual-Camera sau hay trước? Mình tin chắc và có thể khẳng định là 'selfie', bởi thứ nhất, đó là sở trường của hãng cùng với thông điệp liên quan đến 'Selfie' trong ảnh teaser ở trên, thứ hai là việc Apple, Huawei, LG... và nhiều hãng khác đang đầu tư mạnh cho Dual-Camera sau, và họ đang làm rất tốt, điển hình là iPhone 7 Plus, Huawei P9, Huawei P10, LG G5, LG G6, LG V20... OPPO sẽ không tội gì phải căng mình ra đầu tư và cố gắng đánh chiếm thị phần có quá nhiều ông lớn đang chinh chiến. Selfie thì khác, đang có ai? Chỉ có Vivo V5 Plus mà thôi.
Kết hợp các thông tin rò rỉ từ nước ngoài và các nguồn tin riêng thì chắc chắn ngày 23/03 tới đây chúng ta sẽ được thấy chiếc OPPO F3 Plus xuất hiện với hai camera trước phục vụ nhu cầu selfie. Và có lẽ, chỉ có OPPO mới đủ sức tạo nên một cơn sốt mới như họ từng làm với tính năng selfie trên smartphone, từng gây sốt ở phân khúc 6 triệu đồng với OPPO F1s.
Còn bạn, liệu dual selfie camera có làm bạn hứng thú? Hoặc bạn có nghĩ nó sẽ thay đổi cách người dùng selfie hay cũng không có gì mới?

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo V5 chính thức ra mắt với camera selfie 20MP, trùm “tự sướng” là đây sao?

Sau khi rò rỉ một số thông tin cách đây vài ngày thì hôm nay (15/11), mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 cũng đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo ra mắt thêm bản giá rẻ của V5 với camera selfie 16MP

Thế giới di động - Ngoài V5 Plus thì Vivo mới đây đã bổ sung thêm V5 Lite, phiên bản giá rẻ của chiếc smartphone chuyên tự sướng V5.

Vivo Z3 sẽ chính thức ra mắt vào 17/10 với Snapdragon 710, hỗ trợ Dual Turbo

Vivo đã đăng tải một poster mới trên trang mạng xã hội Weibo của họ để xác nhận rằng sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Vivo Z3.

Vivo X9 với camera kép như iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào tháng tới

Vivo gần đây khá im hơi lặng tiếng tuy nhiên có vẻ như hãng bây giờ bắt đầu “lên tiếng”, sau khi ra mắt mẫu smartphone Vivo Y67 đối thủ của OPPO F1s thì mới đây, hãng điện thoại này đã đăng tải một quảng cáo cho thấy...

Vivo Y69 trình làng với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Mới đây Vivo đã trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình mang tên Vivo Y69 tại thị trường Ấn Độ. Giá bán của máy là ở mức 234 USD (5.3 triệu...

OPPO F1s chưa là gì đâu, Vivo V5 và V5 Plus có camera selfie lên tới 20MP

Vivo V3 và V3 Max ra mắt từ đầu năm nay đang khá phổ biến trên thị trường (đặc biệt là tại Trung Quốc, Ấn Độ) tuy nhiên có vẻ như Vivo đang muốn đẩy nhanh tiến độ ra mắt smartphone mới và V5, V5 Plus đã xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa