Nokia 3310 có lượng đặt trước vượt xa mong đợi

Carphone Warehouse khẳng định lượng đặt trước Nokia 3310 cực lớn. Nhu cầu tìm kiếm thương hiệu Nokia cũng tăng gần 800% sau sự kiện hãng ra mắt sản phẩm.

Nhu cầu mua chiếc Nokia 3310 mới ở mức “vượt xa mong đợi”, theo thông tin từ nhà bán lẻ.

Carphone Warehouse – công ty duy nhất mở chương trình đặt trước Nokia 3310 – cho biết họ đang nhận lượt đặt trước vượt ngoài dự liệu cho chiếc di động phổ thông này, sau một tuần máy ra mắt.

Nokia 3310 mới có nhiều màu sắc, giá bán ở mức 52 USD. Ảnh: Cnet.

“Người dùng đặc biệt hứng thú với Nokia 3310 sau lễ ra mắt”, Andrew Wilson, Giám đốc bán lẻ Carphone Warehouse UK chia sẻ. “Lượng đăng ký đặt mua Nokia 3310 tại Carphone Warehouse cực lớn, cho thấy người dùng thực sự muốn trải nghiệm sản phẩm này”.

Nokia 3310 đã tồn tại gần 2 thập kỷ trước khi được giới thiệu trở lại tại sự kiện MWC 2017. Trước thời điểm lên kệ, đã có nhiều ý kiến nghi ngờ về việc người dùng có thực sự thích thú với sản phẩm này hay không. Lượng đặt trước khả quan cho di động cục gạch mới của Nokia là câu trả lời ban đầu.

Với khả năng phân tích 30 tỷ lệnh tìm kiếm mỗi tháng, công ty nghiên cứu Captify cho hay lượng tìm kiếm thương hiệu Nokia tăng 797% sau sự kiện ra mắt Nokia 3310. Công ty này cho biết các tính năng được yêu thích nhất trên Nokia 3310 là game Snake, camera và thời lượng pin.

Ngoài việc tìm kiếm các tính năng, Captify cho hay rất nhiều người tìm kiếm thông tin nhà mạng kèm theo thiết bị, đồng nghĩa họ có nhu cầu mua sản phẩm thực sự.

HMD Global vừa hồi sinh huyền thoại Nokia 3310 với một số thay đổi về thiết kế, cấu hình. Model mới mỏng, nhiều màu sắc và có camera.

Tuy nhiên, các nhà phân tích cũng cảnh báo HMD Global không nên tập trung quá nhiều vào chiếc Nokia 3310. Họ cho rằng công ty khởi nghiệp Phần Lan chỉ nên coi đó là bàn đạp để chiếm lĩnh sự chú ý của người dùng. Mục đích cuối cùng vẫn phải là khả năng cạnh tranh với những đối thủ như Apple, Samsung.

“Màn ra mắt của Nokia 3310 đang có nguy cơ che mờ các smartphone hiện đại của HDM”, Ian Fogg - trưởng bộ phận nghiên cứu di động của IHS Markit - nhận định. “HMD phải tránh đưa Nokia trở thành một thương hiệu chỉ mang tính chất hoài cổ”.

Fogg cũng cảnh báo Nokia 3310 có thể gây thất vọng với người dùng tại các thị trường phương Tây bởi nó chỉ sử dụng kết nối 2,5G. Mạng này đã bị khai tử tại nhiều nước, bao gồm Mỹ và Australia.

Để đưa thương hiệu Nokia trở lại, HMD cần tập trung vào thiết kế sáng tạo, vốn là điểm mạnh của Nokia trước đây, đồng thời cung cấp các sản phẩm smartphone giá cạnh tranh, hơn là tập trung vào bán một chiếc smartphone giá 49 euro như Nokia 3310, theo Fogg.

 

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Nokia đã cho phép đặt hàng "cục gạch" 3310, giá từ 1.2 triệu đồng

Nokia 3310 là chiếc điện thoại mang lại nhiều hoài niệm, HMD đã hồi sinh nó sau 17 năm kể từ lúc ra mắt thế hệ Nokia 3310 đầu tiên. Hiện tại, nhà bán lẻ tại Anh Carphone Warehouse đã bắt đầu cho phép đặt hàng chiếc cục gạch này.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Nokia 'hồi sinh' Nokia 3310, ra mắt cuối tháng 2

Nokia 3310 gây ấn tượng nhờ độ bền siêu 'khủng'. Theo Venture Beat, HMD - công ty được...

Cạn lời với "Nokia 3310 bản 2017"(Made in China)4 SIM 4 sóng

Nokia 3310 bản chính hãng hiện tại có giá 1.06 triệu đồng và là bản 2 SIM. Thế nhưng hiện tại đã xuất hiện bản 'Nokia 3310' lên tới... 4 SIM! Chi...

Nokia 3310 2017 đây rồi, màn hình màu lớn hơn thế hệ cũ

Sau khi lộ thông tin nói rằng Nokia 3310 thế hệ mới sẽ có màn hình màu, rộng hơn thế hệ cũ thì mới đây nó đã xuất hiện và chứng minh những báo cáo trên là sự thật.

Nokia 3310 phiên bản 3G đã đạt chứng nhận quan trọng

Sau khi được sự xác nhận của CEO HMD thì dường như Nokia 3310 3G đã được chuẩn bị để tiến ra thị trường. Mới đây, model này bị phát hiện đang có...

Thêm một thông tin thú vị về Nokia 3310 vừa được bật mí

Sau khi lộ ảnh từ các trang mạng Trung Quốc thì mới đây, thêm một thông tin thú vị về Nokia 3310 vừa được bật mí bởi “ông vua rò rỉ” Evan...

Nokia 3310 3G sẽ bán ra từ cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10

HMD đã có ý định bán ra chiếc Nokia 3310 3G trong thời gian tới nhưng đó là thời điểm nào? Một nhà mạng tại châu Âu vừa xác nhận thời điểm mà...

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi màu thanh Taskbar trên Windows 7, 10 thật dễ

Cá nhân hóa Windows 10 bằng cách thay đổi màu của menu Bắt đầu, thanh tác vụ, và trung tâm hành động.

Phim cuối tuần : 10 trận chiến Solo nảy lửa

Thống kê những bộ phim được Watchmojo đánh giá trong top 10 cuộc chiến tay đôi xuất sắc nhất mọi thời đại.

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

Hướng dẫn sử dụng Twitch để theo dõi live stream game thủ

Twitch là một ứng dụng cho phép người xem theo dõi trực tiếp các thể loại game mà mình yêu thích, từ game FPS, MOBA, MMORPG, từ lối chơi cổ điển cho đến hiện đại, người xem có thể trò truyện với những live streamer

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung