Đập hộp JBL Xtreme Special Edition (Camo) - Biệt động quân JBL

JBL Xtreme là loa di động hầm hố nhất của JBL trên thị trường ở thời điểm hiện tại với khả năng chống nước, công nghệ kết nối 2 chiếc loa lại với nhau để tạo thành một hệ thống âm thanh 2.0 và dung lượng pin 10.000mAh.... Nay JBL bổ sung thêm phiên bản vỏ camo cực sành điệu và nổi bật.

JBL Xtreme mang một thân hình 'hộ pháp' với thân thể' chắc chắn. Toàn bộ phần thân bọc vải chống thấm nước, phần vải này còn có nhiều màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn như đen, xanh dương đậm và đỏ. Điểm ấn tượng mạnh mẽ nhất của Xtreme là khả năng chống nước của nó. Với Xtreme, người ta có thể vừa tắm vừa ôm loa nghe nhạc, mang loa ra giữa bể bơi hoặc để ngoài trời mưa mà không ngại hỏng hóc.

 

Video khui hộp và giới thiệu JBL Extreme bản tiêu chuẩn

 

 

Hiệu quả âm thanh mạnh mẽ của JBL Xtremeđến từ 4 củ loa chủ động và 2 bộ phản xạ bass được JBL nghiên cứu và phát triển cho loa di động không dây cỡ nhỏ. Lực bass và độ mạnh của Xtreme theo cảm nhận của riêng mình là uy lực nhất hiện nay với những dòng loa có mức giá tầm trung, tức dưới 10 triệu đồng. Khi kết hợp 2 chiếc loa Xtreme lại với nhau, tổng công suất có thể loại suy ra là 40W x 2.

Pin sạc với dung lượng lên đến 10000 mAh cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 15 giờ cho chơi nhạc hoặc bạn có thể sạc cho các thiết bị điện tử của mình thông qua cổng 2 USB trên loa được giấu gọn gàng trong một khóa kéo. 

Điểm đặc biệt cuối cùng của JBL Xtreme đó là một dây móc có thể dùng để móc vào 2 đầu của loa để loa biến thành một chiếc 'túi xách ầm ĩ'. Bạn có thể móc Xtreme lên xe máy, xách đi biển, hồ bơi hay bất kỳ đâu bạn thích! Tuyệt đấy chứ :)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

[HOT] Asphalt Xtreme - Game đua xe đỉnh cao chính thức cập bến Android and iOS

Sau một khoảng thời gian dài ấp ủ, Gameloft đã chính thức phát hành phần tiếp theo của tựa game đua xe đình đám mang tên Asphalt Xtreme cho Android và iOS.

Khui hộp Jamo DS2 - Nhỏ gọn, bass mạnh, giá tốt

Jamo DS 2 là loa di dộng mới nhất được hãng Jamo cho ra mắt mới tháng 4-2016. Jamo DS 2 tích hợp...

Khui hộp JBL Charge 3 Special Edition: Chiếc áo mới của Charge 3 trong ngày lễ giáng sinh

JBL Charge 3 Special Edition là chiếc loa tiếp theo trong dòng Charge của JBL. Đây là chiếc loa sở hữu...

5 ứng dụng, game Android mới bạn không nên bỏ lỡ (11/2016)

Đầu tháng 11/2016, cửa hàng Google Play bổ sung thêm kha khá các ứng dụng và game mới, trong số đó có 5 cái tên nổi bật mà bạn không nên bỏ qua...

Khui hộp AKG K171 MKII: Chống ồn tốt, nhẹ, âm Bass nhiều

Do được sản xuất hướng đến những người dùng với đặc thù công việc riêng biệt nên K171...

5 game mới hay nhất dành cho Android trong tháng 12 mà bạn không nên bỏ qua

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách 5 game mới hay nhất dành cho Android trong tháng 12 mà bạn không nên bỏ qua.

Khui hộp Sony Soundbar 2.1 HT-CT390 - Thiết kế đơn giản, bass mạnh, công suất 300W

Soundbar HT-CT390 là hệ thống âm thanh tại gia mới của Sony vừa tung ra để thay thế cho Soundbar HT-CT380...

Xem kỹ cặp loa di động Sony Extra Bass XB2 và XB3

Sony Extra Bass XB2 và Sony Extra Bass XB3 đang có bán tại hệ thống cửa hàng Mai Nguyên...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi tên Facebook trên máy tính nhanh nhất

Cách đổi trên Facebook trên máy tính vô cùng đơn giản và bạn có thể đổi tên Facebook nhiều lần dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Cách khắc phục lỗi xem YouTube bị giật trên Google Chrome

Khi thưởng thức các video YouTube yêu thích hàng ngày nhưng lại gặp lỗi xem YouTube bị giật trên Google Chrome, bạn sẽ làm gì để khắc phục? sẽ chỉ cho bạn một vài chiêu đơn giản ngay sau đây.

Cách hủy đăng ký nhiều kênh YouTube đồng loạt cực nhanh

Bạn đang muốn hủy đăng ký nhiều kênh Youtube nhưng rất ngại phải làm thủ công từng kênh. Vậy hãy để Viettel Store giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé. Chúng sẽ được xóa sổ chỉ trong nháy mắt. Có thể vô tình hoặc chủ

Bạn muốn ẩn đi tai thỏ trên iPhone X, hãy làm theo cách sau!

Thật sự thì với thiết kế đặc biệt kiểu tai thỏ trên iPhone X khiến một số ít người cảm thấy Apple không còn hoàn hảo như xưa và muốn che giấu đi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.