Khui hộp AKG K171 MKII: Chống ồn tốt, nhẹ, âm Bass nhiều

Tai nghe AKG K171 MKII là một chiếc tai nghe chuyên nghiệp hướng tới người dùng là những DJ hoặc những người chuyên làm việc trong phòng thu với môi trường cần cách âm cao nhất. Hôm nay Mai Nguyên sẽ khui hộp và giới thiệu với các bạn phiên bản tai nghe tầm trung mới có mặt trên thị trường này ...

Do được sản xuất hướng đến những người dùng với đặc thù công việc riêng biệt nên K171 MKII cho khả năng cách âm hoàn hảo với các lớp đệm mút vành tai dày và mềm để cho bạn không bị ảnh hướng bới các tiếng ồn bên ngoài. Ở phía trong hộp, ta còn có thể tìm thấy một lớp dệm thay thế khác mà không được bọc da nhung để phù hợp với sở thích của mỗi người.


Không giống như các loại tai nghe open-semi như một số hãng tới từ Mỹ, AKG làm cho K171 MKII có trọng lượng vô cùng nhẹ, chỉ có 240g nên khi đeo lên tai nó sẽ cho bạn lại một cảm giác vô cùng êm tai và nhẹ nhàng.


K171 MKII có thiết kế open-semi với kiểu dáng trẻ trung, năng động cùng với ốp ear-cup mạ bạc bóng loáng cho ta một nét thẩm mỹ khác biệt và cá tính vốn có từ trước tới nay của hãng sản xuất áo. AKG cũng nói rằng họ đã tinh chỉnh lại chất âm giúp K171 cung cấp một loạt âm bass rắn và cao rất rõ ràng, đồng thời âm treble cũng 'da diết' không kém.


Một số thông số cơ bản của AKG K171 MKII


Dài: 85mm


Rộng: 185mm


Cao: 190mm


Nặng: 240g


Trở kháng: 55 Ohms


Độ nhạy: 107 dB SPL/V


Băng thông tần số: 18 to 26000 Hz


Sau đây là những hình ảnh khui hộp AKG K171 MKII:






























Tin tức và hình ảnh: Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp tai nghe AKG K141 MKII: Bản nâng cấp đáng giá

Với giá bán là 3.620.000 VNĐ, K141 MKII là một chiếc tai nghe lý tưởng cho những công...

Khui hộp AKG K240 MKII Studio - Tai nghe thẩm âm chuẩn phòng thu

AKG K240 Studio là headphone thẩm âm được các phòng thu chuyên nghiệp trên thế giới ưa chuộng....

Mission vén màn giới thiệu dòng loa tầm trung QX MkII Series

Mission QX MkII Series sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 9/2021 với giá khởi điểm từ 299 Bảng Anh.

Đập hộp tai nghe AKG K121 STUDIO MKII: Giá tầm trung, thiết kế sang trọng, âm thanh chân thực

AKG là một thương hiệu sản xuất tai nghe nổi tiếng đến từ USA. Âm thanh ủa AKG sẽ đem lại chất âm...

PSB hé lộ tai nghe không dây cao cấp M4U 8 MKII: Đã có ANC, hỗ trợ aptX HD, pin 25 tiếng

Thay vì loa, PSB Speakers lại tung ra phiên bản nâng cấp của đôi tai nghe PSB M4U 8 với nhiều tính năng hấp dẫn, hướng đến mục tiêu tạo ra trải nghiệm âm thanh cá nhân hóa độc đáo.

Ampli tích hợp Rotel A14 MKII: Nhiều nâng cấp hấp dẫn

A14 - mẫu ampli tích hợp đầu bảng trong Rotel 14 Series, nay đã có phiên bản nâng cấp MKII với các thành phần linh kiện cao cấp hơn và công suất lên tới 80W (ở mức 8Ohm).

Trên tay music server Master Audio HANOI MKII

HANOI MKII là phiên bản music server cao cấp được Master Audio tung ra vào dịp cuối năm 2021 như một sự tri ân tới khách hàng trong nước. Sản phẩm sở hữu nhiều thiết kế chất lượng và đặc biệt, được trang bị ứng dụng nghe nhạc Master Audio cực kỳ

Astell & Kern hé lộ sản phẩm kế nhiệm của máy nghe nhạc cao cấp A&norma SR25

A&norma SR25 – chiếc máy nghe nhạc đáng chú ý của Astell & Kern với 2 giải thưởng được trao từ tạp chí What Hi-Fi? trong năm 2020 và 2021, đã có phiên bản kế nhiệm đầy hứa hẹn khi trang bị nhiều nâng cấp đáng giá.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Thủ thuật bảo mật thông tin cá nhân trên trình duyệt Safari của iPhone

Hầu hết các trình duyệt web đều có chế độ riêng tư hay còn gọi là chế độ ẩn danh để giúp người dùng lướt web mà không bị theo dõi hãy lưu trữ lại lịch sử duyệt web. Trình duyệt Safari trên iPhone cũng cung cấp tính

Mẹo chia sẻ wifi mà không cần đọc password wifi cực kì đơn giản

Các quán cafe ngày càng nhiều và có nhiều quán có sẵn pass wifi và bạn chỉ cần nhập pass vào là có thể dùng được vô cùng tiện lợi. Thế nhưng việc ghi và nhập pass rất mất thời gian và dễ sai sót. Giờ đây đã có cách

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.