LG G6 tung ra trailer trêu ghẹo Galaxy S7 và iPhone SE

LG vừa tung ra 3 đoạn video giới thiệu về thiết kế về 2 camera của LG G6, và tính năng giúp cho LG sử dụng dễ dàng hơn khi cầm 1 tay dù có màn hình lớn. Trong 2 đoạn video, LG G6 đã cố tính trêu ghẹo Galaxy S7 và iPhone SE khi một chiếc điện thoại quá to , và một cái quá nhỏ.


 


Xem thêm: Lộ diện thêm 3 màu sắc mới toanh của LG G6


 


LG G6 đang dần lộ diện qua các hình ảnh rò rỉ gần đây thì mới đây LG vừa tung ra thêm 3 teaser mới giới thiệu về LG G6. Ở video đầu tiên, LG giới thiệu camera kép phía sau thông qua hình ảnh của một khúc gỗ được cắt thành hình LG G6. Vẫn chưa rõ ý của LG là gì khi sử dụng hình ảnh của khúc gỗ để tạo hình LG G6.


 



 


Đoạn giới thiệu tiếp theo LG G6 muốn nói lên điều khó chịu khi bạn sử dụng một chiếc smartphone quá to. Ngoài ra trong video LG đã cố tình trêu ghẹo sản phẩm của Samsung đó là Galaxy S7 khi phải sử dụng 2 tay để thao tác.


 



 


Teaser cuối cùng thì LG G6 lại nói điều ngược lại, đó là khó khăn khi bạn sử dụng smartphone quá nhỏ, và lần này LG lấy hình ảnh của iPhone SE để nói lên điều này.


 



 


Qua 2 đoạn video trên có thể thấy LG G6 là smartphone không quá to cũng không quá nhỏ hoặc đây có thể là tính năng giúp cho người sử dụng có thể dùng 1 tay thoải mái nhưng vẫn có màn hình lớn để đáp ứng nhu cầu giải trí.


 


Thái Bình


Theo Gsmarena


 


 


 


 

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung video teaser "nhá hàng" Galaxy Note 8

Samsung mới đây đã chính thức tung teaser cho sự kiện Unpacked sẽ diễn ra vào ngày 23/8 tại New York và dĩ nhiên, nhân vật chính không ai khác...

Samsung Galaxy S9 lộ diện những video teaser đầu tiên trước khi ra mắt

Kênh YouTube chính thức của Samsung tại Hàn Quốc là SamsungMobileKorea vừa mới đăng tải một số đoạn video teaser nhằm giới thiệu sơ những tính năng chính mà Galaxy S9 và Galaxy S9 + được trang bị khi ra mắt.

Video teaser về Galaxy S9 xuất hiện, phô diễn những tính năng cực đỉnh

Càng gần ngày ra mắt thì thông tin rò rỉ về siêu phẩm Galaxy S9 lại càng nhiều hơn. Mới đây, video teaser phô diễn những tính năng đỉnh của sản phẩm này đã được đăng tải.

Samsung tung video quảng cáo Galaxy A9 (2018) tập trung vào camera

Được biết, Galaxy A9 (2018) sẽ lên kệ tại một số thị trường từ ngày 15/11 tới, và mới đây, Samsung đã phát hành 1 video mới về Galaxy A9 (2018) - chiếc smartphone có 4 camera mặt sau đầu tiên trên thế giới.

Samsung Galaxy On Nxt với khung vỏ kim loại “nhá hàng” trước ngày ra mắt

Theo thông tin được phonearena đăng tải thì Samsung mới đây đã tung hai teaser trên tài khoản Twitter của hãng, video mới giới thiệu về smartphone mà hãng chuẩn bị ra mắt với tên...

Thanh niên rảnh rỗi mang iPhone 7 ra “trêu” cá sấu và cái kết đắng lòng

Nhắc đến tra tấn điện thoại, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các màn nhúng nước, bẻ cong hay thậm chí là thả rơi,… Thế nhưng, hầu hết những màn tra tấn này đã quá...

Samsung đi “dẹp” các video bôi xấu Galaxy Note 7 trên YouTube

Theo trang công nghệ The Verge, Samsung đang cố gắng loại bỏ những video mod bom thành hình chiếc Galaxy Note 7 trên Internet, bắt đầu từ Youtube. Hãng đã báo cáo vấn đề xâm...

Huawei tung video teaser chính thức cho Huawei P9

Đoạn video chính thức của Huawei P9 gợi mở về chiếc camera kép 12MP có mặt trên thiết bị này.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

World Cup 2018 sắp tới rồi, đổi ảnh nền đội bạn thích thôi

Những hình ảnh này cực 'chất' này đều được đăng tải bởi kênh truyền hình thể thao nổi tiếng thế giới ESPN và mình đã crop lại để phù hợp trong phạm vi bài viết.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

So sánh Xiaomi Redmi Note 10, Redmi Note 10 Pro và Redmi Note 10 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này