Lộ hình ảnh thực tế Galaxy Tab S3

Galaxy Tab S3 sẽ sử dụng mặt kính phía sau thay vì kim loại như phiên bản trước. Máy có thể được ra mắt tại triển lãm MWC năm nay.

Theo thông tin mới nhất, flagship mới nhất của Samsung sẽ không xuất hiện tại MWC, Barcelona. Thay vào đó, công ty Hàn Quốc mang đến sản phẩm tablet cao cấp, Galaxy Tab S3. Trước đây, vào năm 2011, Samsung cũng đã từng công bố sản phẩm Galaxy Tab S 2 tại WMC. Đến giờ, chưa có hình ảnh thực tế của sản phẩm được hãng công bố trước thềm sự kiện.



Mặt sau của Galaxy Tab 3 được làm bằng kính. Ảnh: Phonearena.

Tuy nhiên, cục truyền thông Đài Loan vừa công bố thông tin mới nhất. Theo đó, Galaxy Tab S3 vừa nhận được chứng nhận với mã số CCAH17LP0390T2. Ngoài ra, còn một số hình ảnh được cơ quan này công bố.


Theo hình ảnh, Galaxy Tab 3 sẽ là thiết kế có sự kết hợp giữa kim loại và kính. Điều này có nghĩa, sản phẩm sẽ dễ bị trầy xước và bám vân tay. Sẽ khó để người dùng dùng có thể giữ nó sạch sẽ. Ngoài ra, thiết kế này không cho khả năng cầm chắc tay như các thiết bị trước do sự xuất hiện của mặt kính phía sau.


Với sự xuất hiện của Tab S3, Samsung mong muốn cạnh tranh thị phần mảng tablet, thị trường mà Apple chiếm giữ số lượng lớn với những gương mặt như iPad Pro, iPad Air hay iPad mini.


Máy tính bảng này nhiều khả năng sẽ được công bố tại MWC. Theo đó, nó sẽ có màn hình 9.7 inch, độ phân giải 1536 x 2048. Ngoài ra, sản phẩm sử dụng chip Snapdragon 820, đi kèm với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Camera trước, sau của máy lần lượt là 5 và 12 MP.

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Cảm biến vân tay Galaxy Note 7 sẽ không hoạt động nếu bị trầy

Là smartphone đầu tiên có mặt của Gorilla Glass 5, Galaxy Note 7 được kỳ vọng sẽ có khả năng chống chịu va đập tốt hơn so với dòng Galaxy thế hệ cũ cũng như...

Giá khởi điểm của Samsung Galaxy S5 sẽ rẻ hơn S4 83 USD

Các ấn phẩm từ trang ZDNet Hàn Quốc đã xác nhận mức giá khởi điểm của Galaxy S5 tại thị trường Đài Loan là 744 USD.

[VIDEO] Thử nghiệm bẻ cong, cào xước, đốt Galaxy Note 7

Trong video mà bạn sắp xem dưới đây, người thử nghiệm đã dùng các vật sắc nhọn đề cào xước lên chiếc Galaxy Note 7 và kết quả là nó vẫn bị xước ở cả...

Samsung đang lên kế hoạch thay đổi tên gọi Galaxy S, có thể là Galaxy X?

Đã hơn 8 năm Samsung đặt tên gọi Galaxy S cho các dòng flagship thì theo thông tin mới đây cho biết tên gọi có thể sẽ được đổi thành Galaxy X Series.

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

THỦ THUẬT HAY

Đồng bộ bookmark, extension và dữ liệu trình duyệt khác giữa các máy tính

Ngày nay, mức độ tương tác với máy tính ngày càng phụ thuộc vào trình duyệt web. Vì vậy, sẽ rất tiện dụng nếu lịch sử trình duyệt và các cài đặt “theo chân” bạn khi sử dụng máy tính khác. Các nhà sản xuất trình duyệt

Nhận ngay bản quyền 1 năm sử dụng Auslogics Disk Defrag 4.7 PRO

Auslogics Disk Defrag Pro là một phần mềm khá tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để chống phân mảnh ổ cứng cũng như cải thiện hiệu suất hoạt động của máy tính được tốt hơn cũng như tăng tốc máy tính của bạn lên đáng kể.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Tràn đầy năng lượng trong ngày mới với 10 bài tập hiệu quả

Để khởi động một ngày làm việc tràn đầy năng lương và hiệu quả, những bài tập thể dục sẽ giúp bạn có một tinh thần tỉnh táo, sáng khoái để có thể thực hiện mọi công việc hàng ngày.

Đây là danh sách tất cả các Socket CPU

Kể từ CPU đầu tiên của Intel và AMD đều đã có các kiểu socket và slot khác nhau, mục đích là chỉ sử dụng cho các bộ vi xử lý của họ. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ liệt kê tất cả các socket và kiểu slot đã

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.