Cùng xem video vào bếp "hành hạ" Galaxy A5 2017!

Nếu được bình chọn là đâu là chiếc smartphone 'tội nghiệp' nhất trong năm thì có lẽ người đứng đầu sẽ là Galaxy A5 2017. Chỉ vì được trang bị tính năng chống nước theo chuẩn IP68, smartphone mới này của Samsung đã liên tục bị đem ra hành hạ theo những cách rất 'độc' để kiểm tra độ bền của máy!

Nếu như lần trước Vlogger Vinh Vật Vờ đã làm một bài mở hộp chiếc Galaxy A5 2017 ngay dưới nước, thì lần này, nhóm Review Dạo cũng đã đăng một đoạn video vào bếp với chiếc smartphone này.

Trong đoạn video nói trên, Galaxy A5 2017 đã bị biến thành nhiều vật dụng nhà bếp và kết hợp với các món ăn khác nhau. Thành viên kênh Youtube này đã khéo léo và hài hước đưa thiết bị này trải qua những màn tra tấn như rửa bằng xà phòng, nhúng nước sôi và cả đổ tương ớt lên trên.

Sau tất cả, Galaxy A5 2017 đã chứng tỏ được sức bền bỉ của mình khi không hề tỏ ra có dấu hiệu bất thường nào. Phần cuối video thiết bị này vẫn có thể chạy trơn tru và người thực hiện vẫn có thể đọc tin tức như bình thường.

Quả thực màn thử thách đã cho thấy, sức chịu đựng của Galaxy A5 2017 là không tệ chút nào. Bạn có nghĩ giống mình không?

Biên tập bởi Thảo

TIN LIÊN QUAN

Cùng xem Vinh Vật Vờ mở hộp Galaxy A5 2017 dưới nước!

Thế giới di động - Mới đây, kênh Youtube Vât Vờ, một trong những kênh Youtube nổi tiếng trong giới công nghệ Việt Nam đã tiến hành mở hộp chiếc Galaxy A5 2017 theo...

Khó đỡ với video review Samsung Galaxy Note 7 dưới nước

Thú vị khi xem video đánh giá Galaxy Note 7 dưới nước, một trong những smartphone cao cấp và đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

Kiểm tra khả năng kháng nước của Galaxy Note 8

Mới đây, kênh YouTube Mrwhosetheboss đã cho đăng tải một video thử nghiệm khả năng kháng nước của siêu phẩm đình đám Galaxy Note 8 để cho người dùng có cái nhìn trực quan nhất.

Thử độ bền Galaxy S7 và A5 2017 bằng Coca Cola đông lạnh!

Thế giới di động - Galaxy A5 2017 được xem là phiên bản rút gọn của chiếc flagship S7 đang rất thành công của Samsung. Mới đây, cả hai smartphone này đã chạm trán...

Concept Samsung Galaxy S9 Edge 2018 không viền, tỉ lệ bao phủ màn hình 99%

Sau hàng loạt các concept smartphone thuộc dòng Galaxy A và C, kênh Youtube quen thuộc Science and Knowledge vừa tung ra mẫu concept Galaxy S9...

Video cận cạnh từng chi tiết trên Galaxy A3 2017

Thế giới di động - Bạn đã thấy thiết kế tổng thể của Galaxy A3 2017, đó là lấy cảm hứng từ Galaxy S7 của năm ngoái với các góc cạnh bo tròn, mặt sau ôm cong… Và bây...

Samsung chính thức xác nhận Galaxy A 2017 sẽ có tính năng chống nước

Cụ thể, trong một hình ảnh teaser được đăng tải trên Twitter, Samsung Mobile Malaysia đã xác nhận thực tế rằng smartphone Galaxy A 2017 (hoặc ít nhất là một trong số chúng) sẽ có...

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc