MWC 2017: LG G6 sẽ có camera kép 13MP, chụp góc rộng

Mới đây LG đã xác nhận rằng LG G6 sẽ trang bị camera kép 13 MP mặt sau, một máy ảnh selfie. Đặc biệt, camera phía sau có thể chụp góc rộng lên tới 125 độ trong khi máy ảnh trước là góc rộng 100 độ.

 

Với bộ camera phía sau, LG G6 sẽ có thêm chế độ chụp tỷ lệ 18:9 cho vừa với tỷ lệ màn hình mới của G6. Ngoài ra, nó cũng có thêm các chế độ chụp hình vuông 1:1, chụp Panorama 360 độ cùng nhiều chế độ chụp khác.

Quảng cáo của LG

Như vậy, bức ảnh chụp ở tỷ lệ 18:9 có thể xem fullscreen ngay trên LG G6 bởi smartphone này cũng được tin là có màn hình 5.7 inch tỷ lệ 18:9. Ngoài ra, nếu chụp ảnh vuông thì màn hình của máy có thể chia làm 2 phần để bạn có thể vừa xem ảnh trước đó, vừa chụp ảnh sau.

Dự kiến tại MWC 2017 sắp diễn ra vào ngày 26/2 tới đây, LG G6 sẽ chính thức ra mắt, mọi thứ sắp sáng tỏ rồi, chúng ta cùng kiên nhẫn đợi thêm nhé.

 

Theo Theverge

TIN LIÊN QUAN

LG xác nhận G6 có 2 camera sau: mỗi cái 13 MP, có camera 125 độ, chụp hình 18:9, chụp hình vuông

Trang LG Hàn Quốc vừa xác nhận thông tin LG G6 sẽ có hai camera sau. Mỗi cái có độ phân giải 13 MP. Trong đó một camera có góc cực rộng 125 độ nhưng hãng không đề cập đến khẩu độ của mỗi camera.

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

LG 'nhá hàng' giao diện chụp ảnh vuông trên G6

LG tiếp tục làm nóng 'show diễn' sắp tới của G6 bằng đoạn video ngắn hé lộ về giao diện camera mới với chế độ chụp ảnh vuông.

Loạt ảnh chụp "bao đẹp" từ camera của Xiaomi Mi MIX 2 và Note 3

Xiaomi vừa trình làng Mi Note 3 và Mi MIX 2 tại sự kiện ở Trung Quốc. Theo đó, camera của hai máy đều dựa trên công nghệ camera của Mi 6. Cụ thể...

Mời xem ảnh chụp nhanh từ camera kép của Galaxy Note 8

Bạn có thể chụp góc rộng và zom quang 2x, chống rung quang học trên cả hai camera giúp bạn chụp những bức ảnh đẹp khi di chuyển… Nhờ tính năng...

Ngắm một vài bức ảnh được chụp từ camera sau của Galaxy A7 (2018)

Nói qua về thông số camera sau, máy bao gồm camera chính 24 MP khẩu độ f/ 1.7, ống kính góc rộng 8 MP khẩu độ f/2.4 góc rộng 120 độ và cảm biến độ sâu 5 MP khẩu độ f/2.2 với đèn flash. Cả 3 camera sau này đều hỗ trợ trí tuệ thông minh nhân tạo AI.

Những hình ảnh thực tế được chụp từ camera siêu rộng của Galaxy A7(2018)

Galaxy A7 (2018) có một cảm biến 8 MP khẩu độ F/2.4 với ống kính góc rộng tới 120 độ. Trong khi cảm biến chính là 24 MP khẩu độ F/1.7, ống kính góc rộng 78 độ.

Những bức ảnh chụp thử từ cụm camera 48 MP của Redmi Note 7

Hôm qua, 10 tháng 1 Xiaomi đã ra mắt chiếc Redmi Note 7 với các thông số cấu hình 'cực khủng' nhưng với mức giá vô cùng phải chăng, từ 999 tệ (khoảng 3.3 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất với 3GB RAM đi kèm 32GB bộ nhớ trong. Nhưng điểm gây ấn

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng định dạng bán hàng khi đăng bài viết trên Facebook

Gần đây, Facebook đang có nhiều chiến dịch để thúc đẩy phát triển tính năng bán hàng thông qua công cụ Marketplace, nhưng những nhầm lẫn và gắn định dạng vào bài viết lại gây ra nhiều phiền toái.

Tạo Website mang thương hiệu cá nhân trên iPhone hoặc iPad dễ dàng

Đừng lo vì bạn không hề biết lập trình web, chọn tên miền, đăng ký máy chủ lưu trữ,... nhưng vẫn muốn tự mình xây dựng một website mang thương...

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Những phần mềm sửa lỗi Windows 10 tốt nhất hiện nay

Tuy nhiên, không có gì hoàn hảo. Windows 10 vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề. Bạn dễ thấy điều đó qua các bản cập nhật và sửa lỗi thường xuyên từ Microsoft. Bài viết này sẽ bật mí cho các bạn top 6 công cụ sửa lỗi phổ biến

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...