Trang The Verge dẫn lời phát ngôn viên của Google cho biết 'Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp trải nghiệm quảng cáo tốt hơn cho người dùng trực tuyến. Một phần trong kế hoạch này là quyết định dừng hình thức quảng cáo 30 giây không thể bỏ qua trong năm 2018 để tập trung mang đến những nội dung không những tốt cho nhà quảng cáo mà còn thu hút người dùng'.
Thông báo chỉ nhắc đến loại 30 giây và dĩ nhiên loại 15 hay 20 giây thì vẫn tồn tại. Tuy nhiên, việc loại bỏ này cũng đã là tin vui đối với người dùng vì hầu hết ai cũng thấy khó chịu trước các đoạn quảng cáo này, dù nó chỉ kéo dài vỏn vẹn nửa phút.
Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình