YouTube bỏ loại hình quảng cáo khiến người dùng ức chế nhất

Google mới đây đã thông báo tin vui đến người dùng về loại hình quảng cáo có thời lượng 30 giây không thể bỏ qua trên YouTube.

Trang The Verge dẫn lời phát ngôn viên của Google cho biết 'Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp trải nghiệm quảng cáo tốt hơn cho người dùng trực tuyến. Một phần trong kế hoạch này là quyết định dừng hình thức quảng cáo 30 giây không thể bỏ qua trong năm 2018 để tập trung mang đến những nội dung không những tốt cho nhà quảng cáo mà còn thu hút người dùng'.

Thông báo chỉ nhắc đến loại 30 giây và dĩ nhiên loại 15 hay 20 giây thì vẫn tồn tại. Tuy nhiên, việc loại bỏ này cũng đã là tin vui đối với người dùng vì hầu hết ai cũng thấy khó chịu trước các đoạn quảng cáo này, dù nó chỉ kéo dài vỏn vẹn nửa phút. 



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

LG tung video quảng cáo chính thức cho siêu phẩm LG G3

LG vừa tung 3 video trình diễn camera, thiết kế và màn hình của bom tấn LG G3 .

Cáp quang biển AAG sửa gần 2 tuần, internet đi quốc tế bị ảnh hưởng

Từ nay đến ngày 5/6, tuyến cáp quang biển AAG sẽ được sửa chữa, vì thế trong thời gian này internet đi quốc tế sẽ bị ảnh hưởng. VNPT cho hay đang...

Nexus 7 mới có thể đã bị lộ trong video quảng cáo Google Maps

Street Views giờ đã có thể giúp người dân New York tìm đường đi bên trong công viên Central Park, song điểm đáng chú ý nhất trong mẩu quảng cáo này lại là một chiếc tablet bí ẩn.

Google có thể sẽ phát hành bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL vào ngày 4/10 tới

Famebit là nền tảng nội dung của YouTube, hoạt động để kết nối các đại lý quảng cáo và nhà tiếp thị với người sáng tạo nội dung. Đây là cách dễ dàng để các thương hiệu trực tiếp làm việc với người sáng tạo về các dự án và quảng cáo.

Google chính thức tích hợp trình chặn quảng cáo trên Chrome

Google đã chính thức ra mắt chức năng chặn quảng cáo trên trình duyệt Chrome vào ngày 15/2 vừa qua, tuy nhiên chức năng này chỉ áp dụng trên một số quảng cáo nhất định.

Google, Facebook xây dựng tuyến cáp quang dài nhất thế giới

Google và Facebook đang hợp tác để bắt đầu triển khai xây dựng tuyến cáp quang được cho là dài nhất trên thế giới nối giữa Mỹ với các quốc gia...

Toàn bộ video quảng cáo của Apple về iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Mời các bạn xem sự sáng tạo và những ấn tượng của các sản phẩm được giới thiệu đêm qua iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Cáp quang biển AAG tiếp tục sửa chữa, internet đi quốc tế ảnh hưởng

Nếu vài ngày trở lại đây và trong những ngày tới bạn thấy rằng internet có vẻ chậm chạp, đặc biệt là đối với những trang web quốc tế thì nguyên nhân là đây nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...