iPhone 8 có màn hình 5.8 inch

Theo thông tin mới từ nhà phân tích Ming Chi Kuo, sắp tới iPhone 2017 sẽ được trang bị màn hình OLED 5.8 inch tuy nhiên nó được chia làm 2 phần.


Theo đó, phần màn hình hiển thị chiếm 5.15 inch và phần không gian còn lại sẽ dành cho các nút bấm ảo. Cũng như tin đồn trước đó, Apple sẽ loại bỏ cả nút Home đang sử dụng cho iPhone hiện tại cũng như công nghệ nhận dạng vân tay Touch ID.

Kuo cũng nói rằng iPhone OLED sẽ có kích cỡ tương tự như iPhone 7 nhưng kích cỡ màn hình hiển thị là 5.15 inch như mô tả hình bên dưới, giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng bằng một tay. Kích thước như vậy hoàn toàn khả thi và cũng đồng nghĩa với việc viền cạnh gần như biến mất.

Ngoài iPhone sử dụng OLED 5.8 inch, Kuo còn tin rằng Apple cũng sẽ cung cấp hai thiết bị với tiêu chuẩn màn hình LCD là 4.7 inch và 5.5 inch. Kuo cho rằng iPhone OLED sẽ là “điểm sáng duy nhất” trong đội hình smartphone của Apple trong năm 2017, hai thiết bị còn lại dùng màn hình LCD sẽ chỉ nhận được một số cải tiến nhỏ.

iPhone OLED được dự đoán sẽ áp dụng các công nghệ sinh trắc học khác nhận dạng vân tay, có thể bao gồm nhận dạng khuôn mặt hoặc quét mống mắt. Thời lượng của pin cũng có thể là một sự thay đổi lớn trong iPhone OLED. Trong nghiên cứu của mình, Kuo cho rằng mặc dù iPhone 8 có kích cỡ tương tự như iPhone 7 nhưng sẽ sở hữu pin có dung lượng tương tự như iPhone 7 Plus.

Ông Kuo tin rằng Apple sẽ xuất xưởng 100 triệu chiếc iPhone trong nửa thứ hai của năm 2017 và số lượng iPhone sử dụng màn hình OLED sẽ chiếm tới 60%. Với những sự cải tiến như đã nói trên, ông dự đoán một chiếc iPhone OLED sẽ có giá khoảng trên 1.000 USD.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Sẽ có iPhone 7S giá mềm vào năm sau

Với việc Apple sẽ cho ra mắt 3 iPhone mới trong năm sau, có thể hãng sẽ hạ giá bán của model 4,7 và 5,5 inch để thu hút nhóm người dùng mới.

Apple nghiên cứu iPhone màn hình OLED cỡ 5,8 inch

Di động màn hình cỡ lớn của Apple có thể sử dụng tấm nền được cung cấp bởi Samsung, LG nhưng chưa ra mắt trong năm nay.

iPhone 8 sẽ có phiên bản màn hình OLED 5.2 inch uốn cong cạnh máy

Bạn từng nghe thông tin rằng iPhone 8 sẽ có 3 phiên bản, 4.7 inch, 5.2 inch và 5.5 inch và cả 3 sẽ có màn hình OLED. Tuy nhiên hôm nay, KGI vừa chia sẻ với chúng ta một thông tin thú vị hơn.

iPhone 8 sẽ có màn hình OLED 5,2 inch không viền

Tin đồn mới nhất từ trang công nghệ Gizmochina cho thấy iPhone 8 sẽ sử dụng màn hình kích thước 5,2 inch với công nghệ OLED và viền màn hình rất mỏng.

iPhone 2018 màn hình OLED sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil

Theo TrendForce, các phiên bản iPhone 2018 sử dụng màn hình OLED sẽ tương thích với bút Apple Pencil. Tuy nhiên, do kích thước màn hình khá nhỏ, Apple sẽ tập trung hỗ trợ các tính năng về ghi chú thay vì phát triển khả năng vẽ, đồ họa như trên iPad.

Những hình ảnh dự đoán về thiết kế, kích thước của bộ 3 iPhone 2018

Trang web này đưa ra hai hình ảnh cho hai thiết bị. Một là chiếc iPhone X Plus với màn hình OLED 6,5 inch được đồn rằng sẽ sở hữu camera kép, có kích thước (rộng x cao x dày) là 77,41 x 157,53 x 7,68 mm. Chiếc điện thoại thứ hai là iPhone 6.1 inch

THỦ THUẬT HAY

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

Cách kiểm tra thẻ nhớ microSD giả bằng smartphone Android

Bạn đã biết cách kiểm tra thẻ nhớ micro giả, nhái cực kì đơn giản bằng cách sử dụng smartphone Android chỉ với 3 bước sau đây chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống