MWC 2017: Galaxy Tab Pro S2 chạy Windows 10 đạt chứng nhận

Mới đây mẫu máy tính bảng Samsung Galaxy Tab Pro S2 đã có mặt tại FCC với logo nhà mạng Verizon ở mặt sau.
Ảnh minh họa

Trước đó, Galaxy Tab Pro S2 cũng đã từng xuất hiện trong tài liệu chứng nhận Bluetooth SIG vì vậy có thể nói rằng mẫu tablet này đã sẵn sàng tung ra thị trường, nhiều khả năng là tại MWC 2017 sắp diễn ra vào cuối tháng này.

Galaxy Tab Pro S2 được cho là một tablet chạy trên nền tảng Windows 10, màn hình của máy rộng 12 inch độ phân giải 2.160 x 1.440 px, công nghệ màn hình Super AMOLED và hỗ trợ cả bút S Pen, trang công nghệ Gsmarena cho hay.

Máy tính bảng mới sẽ sử dụng vi xử lý Intel Core i5-7200U Kaby Lake xung nhịp 3.1 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, ổ SSD 128 GB cùng bộ đôi camera trước sau 5/13 MP. Ngoài ra, Galaxy Tab Pro S2 còn tích hợp pin 5.070 mAh với bộ sạc nhanh Turbo Charger 25W, 2 cổng USB-C và cả khe cắm thẻ nhớ microSD.

Khoảng vài tuần nữa thôi mọi thứ sẽ sáng tỏ, chúng ta cùng chờ thêm thông tin nhé.

 

Trần Định

TIN LIÊN QUAN

Galaxy TabPro S2: Tablet chạy Windows 10 mới của Samsung

Theo báo cáo mới đây thì Galaxy TabPro S2 sẽ được trang bị vi xử lý Intel Core M mới, màn hình Super AMOLED 12 inch độ phân giải 2160 X 1440 px, sản phẩm...

Galaxy S2 TabPro rò rỉ thông số đầy đủ

Thế giới di động - Mặc dù thị trường máy tính bảng đã trở nên im ắng nhưng sắp tới đây, Samsung vẫn quyết tâm giới thiệu một chiếc tablet chạy hệ điều hành Windows...

Samsung sẽ ra mắt 2 tablet chạy Windows 10 tại CES 2017

Thế giới di động - Samsung hiện đang có phiên bản máy tính bảng chạy Windows Galaxy TabPro S và sắp tới sẽ có 2 mẫu tablet khác chạy hệ điều hành này ra mắt tại CES...

Samsung ra mắt Galaxy TabPro S 2 trong 1 với RAM 8GB, ổ SSD 256GB

Hôm nay (15/10), Samsung đã chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ mẫu tablet cao cấp với tên gọi Galaxy TabPro S Gold Edition. Đây có thể xem là tablet 2 trong 1 với khả năng biến thành một chiếc laptop để dễ dàng hơn...

Samsung ra mắt Galaxy TabPro S Gold Edition với RAM 8 GB

Vào đầu năm nay Samsung đã giới thiệu chiếc máy tính bảng cao cấp khởi chạy hệ điều hành Windows 10 là Galaxy TabPro S, hôm nay (15/10) hãng đã...

Trên tay và trải nghiệm Galaxy Book 2: Chiếc tablet chạy Windows 10 - Đẹp, gọn, tiện lợi!

Galaxy Book 2 là câu trả lời đanh thép của Samsung dành cho Microsoft Surface Pro và Apple iPad Pro.

Galaxy J2 Core đạt chứng nhận Bluetooth, sẵn sàng ra mắt

Galaxy J2 Core đã có mặt tại Bluetooth với các model gồm: SM-J260F, SM-J260M, SM-J260Y, SM-J260F_DS, SM-J260G_DS, SM-J260M_DS và SM-J260Y_DS. Tất cả các model này sẽ có mặt ở nhiều thị trường khác nhau.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.