Asus ZenFone 3s Max chính thức được ra mắt với chip MT6750, 3GB RAM, 32GB ROM và pin 5000mAh

Đúng như dự kiến, vào ngày hôm nay, hãng sản xuất Asus đã chính thức cho ra mắt thêm một chiếc smartphone mới của mình có tên là ZenFone 3s Max với giá bán rơi vào khoảng 220 USD.
Ngoài ra, điểm nhấn của thiết bị này nằm ở viên pin có dung lượng 5000mAh, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một thời lượng sử dụng cực kỳ thoải mái.


Về thiết kế, Asus ZenFone 3s Max sở hữu thân máy được làm bằng kim loại nguyên khối. Mặt trước của thiết bị là phần màn hình, cảm biến vân tay, loa thoại và camera trước. Mặt sau của máy là nơi đặt của camera chính, đèn flash LED và logo Asus.


Về cấu hình, Asus ZenFone 3s Max được trang bị một màn hình có kích thước 5.2 inch độ phân giải HD, vi xử lý MediaTek MT6750, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 13/8 MP.


Hơn nữa, ZenFone 3s Max sẽ chạy trên phiên bản hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới nhất đến từ Google khi được ra mắt. Ngoài ra, cảm biến vân tay trên thiết bị này còn có tốc độ đọc ghi siêu nhanh (chỉ trong 0.5s). Hiện nay, thiết bị này đã chính thức được bán ra tại Ấn Độ cùng hai tùy chọn màu sắc là Black (đen) và Sand Gold (vàng cát).

 

Theo: GSMArena, Gadgets 360

TIN LIÊN QUAN

Asus ra mắt ZenFone 4 Max với camera kép, RAM 4GB và viên pin 5000mAh

ZenFone 4 Max sẽ có màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD. Thiết bị này sẽ được bán ra với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm vi xử lý Snapdragon 430 hoặc 425, RAM tùy chọn 2/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB.

Asus ZenFone 3s Max pin đến 5.000 mAh chuẩn bị trình làng

Thế giới di động - Mặc dù được trình làng cách đây không lâu, nhưng có vẻ sắp tới chiếc smartphone ZenFone 3 Max sắp có 'đàn em' với viên pin còn khủng hơn nữa. Theo...

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

ASUS Zenfone Pegasus 3S: pin 5.000 mAh, Android 7.0 Nougat

Thế giới di động - Sau khi ra mắt hai chiếc smartphone mới là Zenfone AR và Zenfone 3 Zoom tại CES 2017 thì mới đây, ASUS đã trình làng Zenfone Pegasus 3S tại Trung...

[Computex 2018] Cận cảnh smartphone ASUS ZenFone Max Pro M1

Phần mặt lưng của thiết bị sẽ được hoàn thiện bằng kim loại nguyên khối và là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo ASUS.

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

THỦ THUẬT HAY

Định nghĩa và cách thức hoạt động của SDN và NFV

SDN và NFV là một trong những thuật ngữ trong ngành công nghiệp mạng xuất hiện trong những năm gần đây. Hãy cùng xem định nghĩa về những thuật ngữ này và cách thức hoạt động của chúng nhé!

Cài đặt và sử dụng giả lập Android trên máy tính PC

Giả lập Android trên PC, chúng ta sẽ có một chiếc smartphone ảo để tùy ý thử nghiệm ứng dụng, cày game liên tục mà không lo nóng hay hư hại điện thoại.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp , hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay.

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên