Lộ giá bán Oppo R9 và R9 Plus

Chiếc smartphone này sẽ chính thức ra mắt ngày 17/3 với cấu hình nổi bật.

Hôm qua, sau khi tiết lộ những thông tin về ngày ra mắt của cặp đôi smartphone R9 và R9 Plus, hãng Oppo tiếp tục tung ra hình ảnh quảng cho thấy mức giá bán của sản phẩm.

Lộ giá bán Oppo R9 và R9 Plus

Thông tin về giá của bộ đôi smartphone này vừa rò rỉ

Theo đó, bộ đôi smartphone này sẽ ra mắt chính thức ngày 17/3, trong khi mức giá của Oppo R9 sẽ là 383 USD (tương đương 8,5 triệu đồng), trong khi chiếc R9 Plus sẽ có giá 460 USD (khoảng 10.2 triệu đồng) cho bản 64 GB bộ nhớ trong, riêng phiên bản 128 GB của R9 Plus thì sẽ là 506 USD (khoảng 11.2 triệu đồng).

Về thông số kỹ thuật, cả hai chiếc smartphone này đều đã được thông qua Cơ quan cấp giấy phép TENAA thông qua, do đó sẽ không có sự thay đổi nào cho đến khi ra mắt.

Cụ thể, Oppo R9 được cho là trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, chip Helio X10, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Trong khi R9 Plus sẽ có màn hình 6 inch độ phân giải full HD. Cả hai máy đều chạy chip Snapdragon 652, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB/128 GB, thỏi pin 4.120 mAh, và có sạc siêu nhanh VOOC.

Từ khoá : Oppo, Plus

TIN LIÊN QUAN

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Smartphone mới này có tên model PBFM00 và PBFT00. Chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

OPPO A5 lộ diện hình ảnh và thông số cấu hình trên TENAA

Trên TENAA, OPPO A5 cũng đã lộ ảnh cùng một số thông tin kỹ thuật. Thiết bị này dùng chip Snapdragon 450 8 nhân tốc độ 1.8 GHz, kết hợp với RAM 3/4 GB, ROM 64 GB.

Oppo đang rục rịch ra mắt smartphone mới thông số siêu khủng

Trong tháng này, Cơ quan MIIT của Trung Quốc đã đồng ý với model PERM00. Chiếc smartphone còn xuất hiện trong dữ liệu của TENAA với các thông số kỹ thuật ấn tượng. Theo thông tin được tiết lộ, Oppo PERM00 sở hữu màn hình LCD 6.5 inch độ phân giải

OPPO A71 và OPPO F5 Youth vừa được điều chỉnh giảm giá hấp dẫn

OPPO A71 có thiết kế nguyên khối trẻ trung và bắt mắt, mặt sau bo cong mềm mại để dễ dàng cầm nắm. Cấu hình của máy gồm màn hình 5.2 inch HD, chip Snapdragon 450, RAM 3 GB + ROM 32 GB, camera trước sau 5/13 MP cùng pin 3.000 mAh.

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Theo Gsmarena, một smartphone với tên mã PBFM00 và PBFT00 vừa đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc. Hiện vẫn chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

Thông số kỹ thuật của chiếc smartphone OPPO F9 đã lộ diện

Về cấu hình, nguồn tin cho hay OPPO F9 sẽ trang bị vi xử lý Helio P60 lõi 8 tương tự như trên OPPO F7. Đây sẽ lần đầu tiên OPPO dùng lại con chip 'cũ' trên dòng F của mình, bởi trước đó qua mỗi thế hệ F series thì hãng đều nâng cấp vi xử lý cao cấp

OPPO A3 cũng bắt đầu lên kệ tại Đài Loan với giá 8,3 triệu đồng

Về phần cứng, OPPO A3 sử dụng vi xử lý Helio P60 tích hợp chip AI bên trong. Nó cũng có RAM 4 GB, ROM 128 GB cùng pin 3.400 mAh. Smartphone cũng chạy Android 8.1, giao diện ColorOS 5.1.

OPPO Find X RAM 10 GB đạt chứng nhận từ cơ quan TENAA

Cụ thể, OPPO Find X RAM 10 GB đã được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận. Chuyên gia rò rỉ @UniverseIce cho biết, phiên bản này sẽ song hành cùng bộ nhớ trong 256 GB.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hai cách tắt màn hình không cần nút nguồn Samsung siêu đơn giản

Nếu bạn lo lắng rằng việc bấm nút nguồn để tắt màn hình quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến độ bền, bạn có thể sử dụng những các dưới đây để tắt màn hình không cần nút nguồn Samsung cực kỳ đơn giản.

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Tin nhanh - Microsoft tuyên bố khai tử công cụ port app Android sang Windows

Sau khi cân nhắc, Microsoft sẽ chỉ tiếp tục dự án port ứng dụng iOS lên Windows 10.

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt