iPhone 8 có tính năng nhận diện khuôn mặt

Nếu công nghệ cho phép, Apple sẽ sử dụng tính năng nhận diện khuôn mặt để thay thế bảo mật vân tay ngay trong năm nay.

Nhà phân tích nổi tiếng của KGI Securities Ming-Chi Kuo tiếp tục mang đến những thông tin mới về mẫu iPhone 2017 của Apple. Theo đó, iPhone mới sẽ sở hữu hàng loạt nâng cấp về mặt kiến trúc, cùng với một hệ thống nhận diện sinh trắc học hoàn toàn mới, theo MacRumors.



Touch ID có thể sẽ thay đổi toàn diện trên mẫu iPhone 2017. Ảnh: The Verge.

Kuo - người có hàng loạt 'thành tích' dự đoán chính xác về sản phẩm Apple sắp ra mắt - dự đoán Apple sẽ cải tiến công nghệ 3D Touch ID cho mẫu iPhone năm nay nhằm 'tạo ra một thiết kế toàn màn hình (không viền'. Nhà phân tích này đồng thời khẳng định iPhone 8 sẽ sử dụng tấm nền OLED uốn cong.


Kuo tin rằng hệ thống Touch ID có thể sẽ bị loại bỏ, thay thế bằng công nghệ nhận diện gương mặt. Tuy nhiên, nó có thể hoạt động song song với cảm biến vân tay nếu 'những khó khăn về mặt kỹ thuật chưa được khắc phục).


'Dựa vào các bằng sáng chế Apple đã đề xuất, chúng tôi tin rằng họ sẽ sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt hơn là nhận diện mống mắt. Tuy nhiên, có một vài thách thức về mật kỹ thuật cho công nghệ này, từ thuật toán, thiết kế phần cứng cho đến cơ sở dữ liệu và xác minh bảo mật. Do đó, trước khi Aple có thể thay thế hoàn toàn cảm biến vân tay bằng nhận diện khuôn mặt, việc sử dụng đồng thời cả 2 công nghệ sẽ là giải pháp tốt để tăng cường tính bảo mật', Ming-chi Kuo cho hay.


Trước đó, rất nhiều tin đồn khẳng định iPhone 2017 sẽ loại bỏ nút Home hoàn toàn để mang đến một smartphone không viền hoàn toàn.


Sản phẩm này được cho sở hữu màn hình lên đến 5,8 inch, dùng tấm nền OLED, khung bằng vật liệu thép không gỉ giống iPhone 4 hay 4s trước đây.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 có thể không có Touch ID, iPhone Edition sẽ có viền thép bóng?

Nhà phân tích Andy Hargreaves của Pacific Crest Securities đưa ra dự đoán rằng Apple có thể lựa chọn bỏ cảm biến vân tay trên thế hệ iPhone mới nếu như họ không đủ khả năng tích hợp nó phía dưới màn hình khi đến hạn.

Không còn Touch ID, iPhone 8 sẽ bảo mật bằng tính năng nhận diện khuôn mặt 3D

Theo nguồn tin của Bloomberg cho biết, Apple đang thử nghiệm phương pháp nhận diện khuôn mặt 3D mới để thay thế cho bảo mật bằng vân tay Touch ID trên chiếc iPhone 8.

iPhone 2018 có thể bỏ Touch ID, chỉ sử dụng Face ID

iPhone 2018 có thể đồng loạt trang bị camera TrueDepth để phục vụ tính năng Face ID

iPhone tiếp theo sẽ có Touch ID trong màn hình và có thể được gọi là iPhone 12S

Apple được cho là đang thử nghiệm trên những chiếc iPhone gập, nhưng công ty do Tim Cook lãnh đạo vẫn đang tập trung vào việc giới thiệu mẫu iPhone mới tiếp theo cho năm 2021. iPhone 12S sẽ có Touch ID trong màn hình Các mẫu iPhone 12 đã có nhiều

Apple sẽ không bao giờ nhúng Touch ID xuống dưới màn hình iPhone

Nhận dạng vân tay vẫn có một số tiện lợi hơn so với Face ID trong một số trường hợp nhất định. Tuy nhiên chúng ta có muốn Touch ID được nhúng bên dưới màn hình iPhone tương lai hay không? Nhà phân tích Ming-Chi Kuo không nghĩ vậy.

Apple trang bị sạc không dây cho iPhone mới

Nhiều thông tin về việc Apple đang khởi động ba sản phẩm iPhone mới trong năm nay. Mới đây, nhà phân...

iPhone 7 Plus sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 năm sau

iPhone 7 dự kiến có màn hình 4,7 inch và vẫn dùng RAM 2 GB như iPhone 6s, trong khi iPhone 7 Plus màn hình 5,5 inch được trang bị bộ nhớ nhiều hơn. Dù khác nhau về RAM, cả hai cùng tích hợp chip A10.

Kuo: Apple sẽ không bao giờ nhúng Touch ID xuống dưới màn hình iPhone

Trong một báo cáo mới đây, Kuo cho rằng công nghệ cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình sẽ tăng trưởng 500% trong năm sau khi nhiều smartphone Android áp dụng nó, nhưng Kuo nói rằng Apple sẽ không bao giờ nhúng Touch ID xuống dưới màn hình iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Phần mềm giả lập Android trên máy tính PC, Laptop tốt nhất

Bạn muốn trải nghiệm game, ứng dụng android trên máy tính bằng cách giả lập android trên pc nhưng chưa biết chọn phần mềm giả lập Android nào. Hiện tại, hiện nay có khá nhiều phần mềm giả lập android hỗ trợ các bạn có

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

Lỗ hổng bảo mật trên nhiều trình phát video phổ biến, mở phụ đề là dính, 200 triệu người có nguy cơ

Nếu bạn thường tự tải file phụ đề về xem phim thì hãy cẩn thận bởi một lỗ hổng cực kỳ nguy hiểm vừa được các chuyên gia bảo mật phát hiện trên nhiều trình phát video, cho phép các hacker có thể chiếm hoàn toàn quyền

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết