Apple trang bị sạc không dây cho iPhone mới

Theo nhà phân tích Ming–Chi Kuo, Apple sẽ trang bị cho các sản phẩm iPhone sản xuất trong năm 2017 công nghệ sạc không dây.

Nhiều thông tin về việc Apple đang khởi động ba sản phẩm iPhone mới trong năm nay. Mới đây, nhà phân tích Ming–Chi Kuo bất ngờ tuyên bố thêm thông tin quan trọng: Tất cả iPhone thế hệ tiếp theo sẽ sở hữu sạc không dây.


Đây không phải là công nghệ quá xa lạ. Nó đã xuất hiện trên một số dòng máy cao cấp của Samsung như Galaxy Note 7 hay S7. Tuy nhiên, đến hiện tại, chưa một sản phẩm nào của Apple sở hữu tính năng này.


Sạc không dây thường làm tăng nhiệt độ bên trong của điện thoại thông minh. Vì thế, Kuo hy vọng iPhone 8 với màn hình OLED và module 3D Touch có thêm tấm than chì nhằm giúp bảo vệ cảm biến 3D khỏi hỏng hóc do quá nóng.3



Apple trang bị sạc không dây cho iPhone mới

Công nghệ sạc không dây sẽ giúp Apple theo kịp các smartphone cao cấp của Samsung. Ảnh: Forbes.


Người dùng sẽ không nhận thấy bất kỳ sự khác biệt nào do sự hiện diện của tấm than chì. Tuy nhiên, nó giúp kiểm soát nhiệt tốt hơn, từ đó đem đến sự hoạt động ổn định.


Việc nâng cấp mô đun 3D Touch trong màn hình OLED sẽ tốn thêm 5 USD cho mỗi sản phẩm. Theo thông tin mới, iPhone có thể sẽ được chào bán với giá hơn 1.000 USD do việc thiết kế lại và nâng cấp các chi tiết cao cấp.


Tuy nhiên, Apple được cho sẽ tiết kiệm một khoản chi phí khi sử dụng khung bằng thép không gỉ trên iPhone 8. Chất liệu này rẻ hơn so với vỏ nhôm trên iPhone 7 và 7 Plus.


Kuo dự đoán Apple sẽ trang bị mặt lưng bằng kính cho tất cả sản phẩm tới đây nhằm hỗ trợ công nghệ sạc không dây. Hiện chưa rõ Apple sẽ sử dụng sạc pin cảm ứng hay dựa trên sóng radio.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

"Nhờ" Galaxy Note 7 mà Apple sẽ bán được thêm 7 triệu chiếc iPhone 7

Năm nay có thể là 1 năm “đại lợi” đối với Apple bởi tưởng chừng như iPhone 7 sẽ không hot nhưng “đối thủ” của nhà Táo đã giúp nó trở nên bán chạy hơn.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 13(iPhone 12s)sẽ là smartphone được Apple trang bị máy quét vân tay quang học trong màn hình

Dòng iPhone 13 (iPhone 12s) vẫn còn vài tháng nữa mới được Apple giới thiệu và giờ chúng ta đã nghe rất nhiều rò rỉ chi tiết về những cải tiến trên thiết bị. Theo báo cáo mới nhất, iPhone 13 (iPhone 12s) sẽ được tích hợp máy quét vân tay trong màn

Apple sẽ tăng giá iPhone từ năm sau

iPhone 8 sẽ có giá từ khoảng 1.200 USD. Apple sẽ có những thay đổi lớn trong chiến...

iPhone SE 4 của Apple có thể sử dụng màn hình OLED từ nhà cung cấp Trung Quốc thay vì Samsung...

iPhone SE 3 chỉ mới được phát hành vào năm ngoái, nhưng nó đã trông cổ kính do viền dày, màn hình nhỏ và ngôn ngữ thiết kế cũ. IPhone SE 4 sẽ là một bản nâng cấp rất cần thiết, được kỳ vọng sẽ mang đến cho iPhone cấp thấp của Apple cảm ứng hiện đại

Apple đặt 100 triệu màn hình OLED cho iPhone 7s từ Samsung

Theo báo cáo mới nhất cho thấy Apple đang đặt hơn 100 triệu màn hình OLED 5.5 inch do Samsung sản xuất để dùng cho thế hệ iPhone 2017.

Ming-Chi Kuo cho rằng Apple sẽ sử dụng công nghệ ăng-ten mới cho thế hệ iPhone 2019

Theo trang iPhonehacks, Apple hiện đang sử dụng 6 ăng-ten LCP trên thế hệ iPhone 2018 của mình bao gồm cả iPhone XS iPhone XS Max và iPhone XR. Đối với thế hệ iPhone 2019, công ty hiện đang có kế hoạch sử dụng bốn ăng-ten MPI và 2 ăng-ten LCP.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.