Samsung bao trọn Snapdragon 835, LG G6 phải dùng chip cũ?

Theo một báo cáo mới từ Forbes, LG G6 được dự định ra mắt cuối tháng 2 tại MWC 2017 sẽ không được trang bị chip Snapdragon 835 mới nhất như dự kiến. 

Thay vào đó, một số nguồn tin nội bộ đã khẳng định rằng G6 sẽ sử dụng chip Snapdragon 821. Mặc dù Snapdragon 821 vẫn là con chip rất mạnh ở hiện tại, nhưng chắc chắn sẽ không thể so bì với Snapdragon 835.

Tạp chí Forbes cũng cho biết, Qualcomm sẽ không thể cung ứng đủ số lượng vi xử lý Snapdragon 835 trước tháng 4 bởi Samsung đã đặt hàng với số lượng lớn con chip này cho Galaxy S8, điều này chắc chắn sẽ khiến các nhà sản xuất di động khác gặp khó khăn. 

Ngoài ra, Samsung cũng chính là nhà sản xuất đã hợp tác cùng với Qualcomm để phát triển Snapdragon 835, do đó gã khổng lồ Hàn Quốc có đủ lý do để đảm bảo rằng nguồn cung chip cho flagship mới của hãng không thể bị thiếu hụt.

Hình ảnh úp mở về G6 của LG

Nước đi này của Samsung vô tình đã buộc các đối thủ cạnh tranh, bao gồm cả người đồng hương LG, phải chuyển sang sử dụng những vi xử lý khác nếu muốn ra mắt smartphone cao cấp trước tháng Tư. 

Chiếc flahship U Ultra của HTC vừa ra mắt gần đây cũng sử dụng chip Snapdragon 821 cũng có thể là vì lí do trên.

Cách đây không lâu, LG đã từng úp mở rằng LG G6 sẽ là một 'smartphone lý tưởng'. Tuy nhiên, flagship mới này của hãng khó lòng trở thành “lý tưởng” được nếu vẫn sử dụng một vi xử lý Snapdragon 821 đời cũ thay vì các phiên bản Snapdragon 835 tân tiến và mạnh mẽ hơn!


  • Samsung khẳng định Galaxy S8 sẽ không ra mắt tại MWC 2017
  • LG G6 rò rỉ thiết kế không viền tuyệt đẹp

Theo PhoneArena


Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Samsung “bao trọn” sản lượng Snapdragon 835 khiến LG G6 phải dùng chip cũ?

Thay vào đó, một số nguồn tin nội bộ đã khẳng định rằng G6 sẽ sử dụng chip Snapdragon 821. Mặc dù Snapdragon 821 vẫn là con chip rất mạnh ở hiện tại, nhưng chắc...

Nhiều nhà mạng lớn muốn Galaxy S22 sử dụng chip Exynos 2200 thay vì Snapdragon 898

Bên cạnh iPhone 13 series sắp ra mắt, thông tin về đối thủ - Galaxy S22 series cũng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Chip Exynos 2200 trên Galaxy S22 series sẽ đánh bài Snapdragon 888 về mặt đồ họa

Galaxy S22 series được cho là sẽ tích hợp chip Exynos 2200 do Samsung sản xuất khi ra mắt, hứa hẹn mang đến hiệu suất hoạt động ấn tượng hơn rất ...

HTC đang phát triển smartphone tích hợp chip Snapdragon 855, hỗ trợ mạng 5G

Doanh thu của HTC trong thời gian qua đã giảm mạnh rõ rệt và nhiều người nghĩ rằng hãng sẽ rời khỏi thị trường smartphone. Mới đây, hãng đã cho thấy một bằng chứng bác bỏ những thông tin này.

Galaxy S22 series sẽ ra mắt muộn hơn thường lệ, lý do vì sao?

Báo cáo mới đây cho thấy, dòng Galaxy S22 có thể sẽ ra mắt muộn hơn so với thường lệ, thông tin này cũng đã được phía Samsung xác nhận.

Xiaomi Mi 12 có thể không phải là điện thoại đầu tiên sở hữu chip Snapdragon 898

Xiaomi Mi 12 series đã xuất hiện khá nhiều trong vài tháng trở lại đây, mẫu flagship mới được cho là sẽ nhận được nhiều nâng cấp mới.

Galaxy S21 FE chỉ có mặt tại một số thị trường Châu Âu khi ra mắt

Galaxy S21 FE là cái tên nhận được nhiều sự mong đợi từ người dùng, báo cáo mới đây cho thấy model sẽ chỉ ra mắt ở thị trường Châu Âu.

Galaxy S21 FE với chip Exynos 2100 được phát hiện trên Geekbench

Galaxy S21 FE với chip xử lý Exynos 2100 bất ngờ được phát hiện trên Geekbench, model kế nhiệm Galaxy S20 FE dự kiến sẽ được trình làng vào năm ...

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục thế nào khi iPhone bị chuyển thành màn hình đen trắng?

Chiếc iPhone 5S của tôi bỗng nhiên màn hình trở thành màu đen trắng, restart máy cũng không hết. Cho tôi hỏi máy của tôi bị lỗi gì, làm thế nào để khắc phục?

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá Motorola Moto Z: smartphone "biến hình" độc đáo

Motorola Moto Z là một chiếc điện thoại cao cấp độc, lạ bởi kiểu dáng siêu mỏng, khả năng kết nối module với các phụ kiện thông minh Moto Mods rất thú vị

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.