Tổng hợp những tai nghe neckband và tai nghe thể thao cực chất đang bán tại Mai Nguyên

Thiết kế thời trang, nhỏ gọn, không bị rối dây, âm thanh tốt, chống ồn, thời gian sử dụng lại lâu khiến nhiều người tìm đến với tai nghe không dây neckband...

Tai nghe neckband là dạng tai nghe thiết kế vòng đeo sau cổ, kết nối không dây. So với các mẫu choàng đầu hay nhét tai, neckband “sinh sau đẻ muộn”, nhưng xét về độ hấp dẫn, nó không hề thua kém “đàn anh”.


Thiết kế nhỏ gọn, thời trang


Với thiết kế dạng vòng cổ và trọng lượng trên dưới 200 gram, neckband gần như không vướng víu hay gây khó chịu cho người dùng. Củ loa của chúng cũng khá nhỏ, được làm vừa, không gây đau tai. Hiện nay, hầu hết các hãng sản xuất tai nghe dạng này như Samsung, Jabra, Sony… bên cạnh tích hợp nhiều tính năng còn chú trọng đến vẻ bên ngoài và không khó để tìm cho mình các sản phẩm đầy màu sắc. Không chỉ nghe nhạc, neckband đang dần trở thành phụ kiện thời trang cho giới trẻ.


Không bị rối


So với các mẫu tai nghe có dây, neckband gần như không bị rối, bởi sợi cáp kết nối củ tai của nó được thiết kế chạy dọc theo thiết bị và khá ngắn. Bên cạnh đó, một số sản phẩm còn hạn chế rối dây bằng cách rút gọn vào trong, hoặc tích hợp nam châm vào hai bên củ tai…


Thời gian sử dụng lâu hơn


Hầu hết tai nghe không dây hiện nay đều tích hợp nguồn pin cho thời gian sử dụng từ 15 đến 20 giờ liên tục, nhưng chủ yếu là các mẫu choàng đầu vốn có kích thước lớn và khá nặng. Neckband tuy không đạt thời lượng pin như thế, nhưng thời gian dùng cũng khá cao, như mẫu Halo Smart của Jabra (17 giờ), Sony SBH80 (8 giờ), Samsung Level U (11 giờ)…


Thay thế tai nghe mono (ở mức cơ bản)


Ngoại trừ việc nhỏ gọn, dễ dàng bỏ trong túi (áo, quần), neckband tỏ ra ưu thế hơn so với tai nghe mono, như thời lượng pin, chất lượng âm thanh, tính tiện dụng (dễ dàng điều khiển)… Khả năng chống ồn Một số mẫu tai nghe bắt đầu tích hợp khả năng chống ồn, như QuietComfort 30 của Bose. Đây là tính năng chỉ có trên các mẫu choàng đầu cao cấp, cho phép loại bỏ tiếng động xung quanh, mang lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn.


Dưới đây là một số mẫu tai nghe neckband cực chất đang bán tại Mai Nguyên.


1. Sony Stereo Bluetooth SBH80 (2.990.000 VNĐ)




SBH80 có thiết kế sang trọng, hiện đại và thời trang. Vỏ tai nghe được chế tạo đặc biệt từ magie cho độ bền cao và được phủ lớp chống thấm nước giúp an tâm khi trời mưa và tự động cân bằng khi đeo vào cổ. Hỗ trợ kết nối Bluetooth v3.0 và sử dụng bộ mã aptX cho chất lượng âm thanh cao như nghe trên CD. Đệm tai nghe được làm bằng silicon mềm giúp giảm tiếng ồn xung quanh, bên cạnh đó remote điều chỉnh nhạc và cuộc gọi được tích hợp ngay trên dây cáp.


Người dùng có thể sử dụng pin trang bị trong SBH80 có dung lượng 115 mAh cho thời gian chờ lên đến 400 giờ, thời gian đàm thoại liên tục lên đến 8 giờ, thời gian nghe nhạc lên đến 8 giờ.


2. Samsung Level U (1.650.000 VNĐ)




Level U có bốn sắc màu sành điệu: xanh đen, trắng, vàng và xanh cho bạn thỏa sức lựa chọn. Được trang bị với thiết kế tinh tế, màu sắc bắt mắt và hợp thời trang, bạn sẽ không thể dời mắt khỏi tai nghe không dây Samsung Level U. Phần chụp tai được thiết kế mềm mại, linh hoạt; cùng với khung tai nghe ôm vừa vặn quanh cổ, Level U cho bạn cảm giác thoải mái. Hơn nữa, bạn có thể điều chỉnh kích thước khung tai nghe phù hợp giúp việc nghe nhạc an toàn hơn dù bạn đi đến bất cứ nơi nào. Tai nghe không dây Level U cung cấp hơn 10 giờ nghe nhạc, 11 giờ đàm thoại và 500 giờ cho thời gian chờ. Với Level U, bạn không còn lo lắng về tuổi thọ của pin tai nghe nữa. Level U trang bị hai micro hỗ trợ bạn trả lời điện thoại khi đang lái xe rất an toàn. Thưởng thức chất lượng âm thanh tuyệt hảo nhờ công nghệ giảm tiếng ồn NR và EC. Nút âm lượng tích hợp cho phép bạn dễ dàng điều khiển và sử dụng các chức năng của Level U mà không cần các thiết bị ghép nối; đi kèm là thiết kế hỗ trợ tối đa người dùng giúp bạn sử dụng thoải mái nhất, ngay cả lúc đi trên đường. Level App cho phép bạn nghe nhạc theo ý muốn của riêng mình. Level App cũng cung cấp các thông tin cần thiết như cuộc gọi nhỡ, báo thức, lịch và dung lượng pin còn lại thông qua Text-to-Speech (TTS) và các thông báo ở chế độ rung.


3. Sony MDR-XB70BT (1.990.000 VNĐ)





XB70BT thuộc dòng MDR với nâng cấp về kết nối không dây bluetooth bên cạnh NFC. Khá đáng tiếc là nó sẽ không có chuẩn kết nối LDAC cũng như Qualcomm AptX tương tự XB80BS nhưng với một một chiêc tai nghe giá chưa tới 2 triệu đồng thì đây mà một đòi hỏi không quá quan trọng. Công nghệ Extra Bass nổi tiếng trên các dòng tai nghe, loa cao cấp và nó không làm bạn thất vọng. Nếu bạn là người thường xuyên thích nghe nhạc sôi động, nhiều âm bass trong lúc luyện tập thì MDR-XB70BT là sản phẩm dành cho bạn. Tuy nhiên, đối với các dòng nhạc nhe, nhạc trữ tình, ballad thì chiếc tai nghe này chỉ được mình đánh giá tròn vai mà thôi.


4. Jabra Halo Smart (1.790.000 VNĐ)





Jabra Halo Smart là dòng sản phẩm công nghệ hoàn toàn phù hợp với điều kiện làm việc khắc nghiệt như hiện nay. Tai nghe được thiết kế tiện dụng với hệ điều hành cung cấp chất lượng âm thanh tốt, phong phú. Chỉ một lần sạc bạn hoàn toàn có thể dùng chiếc tai nghe không dây này đàm thoại hay nghe nhạc thoải mái. Hơn nữa, nếu như bạn sử dụng hệ điều hành Android jabra halo smart cho phép bạn theo dõi việc sử dụng pin chính xác của bạn, đó chính là ý nghĩ của chữ smart trong tên của thiết bị. Jabra Halo Smart có khả năng chống vấy nước, micro tích hợp cũng có khả năng loại bỏ tiếng gió. Pin tích hợp cho thời gian đàm thoại lên đến 17 giờ.


5. Sony h.ear MDR-EX750BT





MDR-EX750BT thuộc dòng H.ear in với nâng cấp về kết nối không dây bluetooth bên cạnh NFC. Chuẩn kết nối LDAC mang đến một chất lượng hoàn toàn khác cho mẫu tai nghe đa sắc mới này của Sony.


EX750BT có thiết kế tương tự như SBH70/80 với phần thân cứng cáp, vòng sau cổ và tập trung các kết nối cũng như pin và bộ xử lý âm thanh bên trong đó. Phần dây tai nghe được làm khá mảnh nhưng lại cho cảm giác rất chắc chắn. Các nút bấm của EX750BT được phân bố rất hợp lý, dễ bấm và không bị nhầm lẫn. Về mặt âm thanh, EX750BT được trang bị kết nối bluetooth và dây thông qua cổng microUSB để người dùng nghe nhạc Hi-Res. Driver 9mm cho ra những âm thanh sâu lắng, chất, đầy dặn và mạnh mẽ trong từ tiếng bass.


Thông số kỹ thuật chi tiết:


- Tai nghe hỗ trợ Hi-Res với thiết kế choàng sau đầu thuận tiện
- Màng loa Dynamic rộng 9mm độ nhạy cao
- Công nghệ kết nối không dây Bluetooth với NFC
- Rảnh tay đàm thoại với micro và nút điều khiển
- Pin tích hợp cho thời gian sử dụng lên đến 7.5 giờ
- Dải âm tần: 5 – 40,000 Hz. Độ nhạy: 105dB/mW


6. Sony Stereo Bluetooth SBH70 (2.490.000 VNĐ)





Sony SBH70 là chiếc tai nghe bluetooth dành cho điện thoại di động, máy tính bảng, máy nghe nhạc... Tai có thiết kế sang trọng và hiện đại, thời trang với nhiều màu sắc trẻ trung, năng động. Sony SBH70 có khả năng chống nước với chất lượng âm thanh vượt trội của Sony đạt chứng chỉ IP57.


Sony SBH70 có pin sạc dung lượng 125mAh cho thời gian chờ lên đến 650 giờ, thời gian đàm thoại liên tục lên đến 8,5 giờ, thời gian nghe nhạc lên đến 6 giờ. Bạn có thể an tâm sử dụng vài ngày mà không cần quan tâm đến pin của thiết bị.


7. Plantronics BackBeat GO 3 (3.200.000 VNĐ)




BackBeat Go 3 được thiết kế gọn nhẹ nhưng lại vô cùng sang trọng và tinh tế mang lại sự kín đáo cho người đeo, nó tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng. Dây liên kế hai cổ loa được thiết kế dây dẹt cùng với chất liệu cao cấp nên rất bên khôn bị đứt trong quá trình sử dụng. Trên toàn bộ tai nghe được phủ một lớp chất liệu Nano theo tiêu chuẩn P2i chống bám bụi bẩn, chống thấm nước và mồ hôi. Ear-tip tai nghe vẫn được thiết dạng bo tròn và nhét vào bên trong cùng với chất liệu silicon nên sẽ có độ êm không gây đau tai khi bạn sử dụng quá lâu.


8. AfterShokz - Trekz Titanium (3.300.000 VNĐ)




AfterShokz - Trekz Titanium sử dụng sự rung động của xương gò má để gửi âm thanh vào tai trong của chúng ta rồi đi đến các dây thần kinh chứ không đi qua màng nhĩ như tai nghe bình thường.


Bone conduction là khái niệm đã xuất hiện trên khá nhiều sản phẩm tai nghe từ trước nhưng đây là lần đầu tiên nó được áp dụng cho một chiếc tai nghe stereo không dây. AfterShokz cho biết thêm rằng công nghệ bone conduction giúp người dùng có thể nghe được âm thanh chất lượng cao nhưng không phải che lỗ tai lại (vì hai miếng biến năng được đặt ở gần tai), nhờ đó ta dễ dàng nhận biết những nguồn tiếng khác phát ra ở môi trường xung quanh.


9. B&O Beoplay H5 (7.580.000 VNĐ)




B&O H5 được thiết kế không thể đơn giản hơn. Nó chỉ bảo gồm một sợi dây nối 2 củ loa hai bên. Sợi dây này được bọc vải siêu bền trên H5, làm cho tai nghe này trở nên bền hơn nhưng cũng đồng thời cũng gây ra những âm thanh không mong muốn nếu bạn di chuyển đầu nhiều. Những âm thanh này xuất phát từ việc dây cạ vào áo của chúng ta, nó sẽ giảm khi bạn tập thể dụng vốn mặc áo không cổ hoặc áo sát nách.


Ưu điểm:


Thiết kế thông minh, dài vừa đủ, không sợ rối dây
Dây làm từ chất liệu bền
Sạc từ
Ứng dụng thay đổi chất âm trên iOS và Android
Điều khiển tương thích tốt với cả iOS và Android.
B&O

Nhược:


Bass yếu
Mắc

Phần âm thanh của B&O H5 có lẽ mình sẽ để bạn @ndminhduc nhận xét trong một bài viết khác. Còn cá nhân mình chỉ chia sẻ một số thông tin về tai nghe cũng như những tính năng của nó. Cảm nhận sơ bộ về âm thanh của chiếc tai nghe này là rất ổn, đặc biệt là với những điện thoại có AptX.


10. Bose SoundSport (3.790.000 VNĐ)




Cách thiết kế dạng nút khá lạ và độc đáo của Bose khiến SoundSport lấp kín toàn bộ khoảng trống trong tai bạn để tăng khả năng chống ồn và mỗi khi bạn tập thể thao, chỉ có bạn và âm nhạc mà thôi. Ngoài ra cách thiết kế dạng nút mà Bose gọi là StayHear+ Sport này cũng làm giảm khả năng rớt tai nghe của bạn đi rất nhiều. Mình có đeo thử và chạy bộ, nhảy dây cũng như tập Gym trong vòng 1 giờ đồng hồ thì không bị rớt ra lần nào.


Khả năng chơi nhạc mà Bose SoundSport mang lại thật sự rất tuyệt vời, thú thất là mình chưa bao giờ đánh giá cao chất lượng âm thanh trên các loại tai nghe phục vụ thể thao nhưng Bose khiến mình khá bất ngờ với SoundSport. Nó có khả năng cung cấp âm thanh toàn dải - một tính năng vốn rất được ưa chuộng trên các tai nghe có dây truyền thống của Bose. Thêm vào đó, hệ thống cân bằng EQ - tối ưu hóa âm lượng mạng lại sự cải thiện rõ rệt về chất lượng âm thanh ở nhiều mức âm lượng khác nhau, kể cả khi max volume mình cũng không cảm thấy rè nếu không nghe thật kỹ.


Bạn có thể chỉnh được chất âm SoundSport theo ý mình bằng cách trả lời các câu hỏi mà Bose Connect đưa ra, từ đó Connect sẽ tùy chỉnh âm thanh khiến chiếc tai nghe phù hợp với bạn hơn.


11. JBL Everest 100 (In-ear) (2.300.000 VNĐ)




JBL Everest 100 có thiết kế khá to với phần housing được làm từ nhựa phủ một lớp sơn nhám tạo nên vẻ cứng cáp cho tai nghe. Thiết bị này nổi bật với bộ driver kép 5,8mm cho chất lượng âm thanh vượt trội, độ chi tiết của âm thanh được tái tạo rất tốt.


JBL Everest 100 có nút điều khiển âm lượng và nhận cuộc gọi nhanh, cho phép người dùng sử dụng nhanh chóng các chức năng thông qua remote nhỏ xíu trên dây tai nghe. Đây cũng là vị trí để sạc và bật/tắt tai nghe khi cần thiết.


12. Jabra Sport Pace (2.240.000 VNĐ)




Jabra Sport Pace có thể được sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau, dù ẩm ướt hay phải tiếp xúc với mồ hôi cơ thể thì tai nghe vẫn hoạt động bình thường bởi thiết bị sử dụng chất liệu bền bỉ, có khả năng chống bụi, nước chuẩn IP54.


Nút điều khiển nhạc và nhận cuộc gọi nhanh cho phép bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào. Ngoài ra, thiết kế ôm sát vào tai cũng hỗ trợ một phần quan trọng khi ta tập luyện thể thao. Jabra trang bị cho Sport Pace chức năng sạc nhanh 15 phút để dùng được 60 phút hoặc khi sạc đầy, bạn sẽ có thời gian sử dụng lên đến 5 ngày, thời gian đàm thoại là 5 giờ liên tục.


Ứng dụng Jabra Sport Life được cung cấp miễn phí cho phép bạn theo dõi nhịp tim, lượng calo và mỡ thừa tiêu hao trong quá trình luyện tập. Dĩ nhiên, phần mềm cũng sẽ đưa ra các số liệu, thời gian và số lượng bước chân khi bạn tập luyện, từ đó sẽ có thể giúp ích cho việc kiểm soát năng lượng trong lúc bạn tập.


13. Nuforce BE Sport3 (2.790.000 VNĐ)




Nuforce BE Sport3 cũng có thể gấp gọn lại rất dễ dàng bằng nam chân hít 2 bên, hơn nữa, ở sản phẩm này, bạn còn được trang bị thêm khóa dây giúp tùy chỉnh độ rộng dây khi đeo, giúp cho khả năng luyện tập thể thao thoải mái hơn.


Có một điều mà mình sẽ cảm nhận được ngay khi vừa đeo BE Sport3 lên tai là chiếc tai nghe đời mới này đã nhẹ hơn 2 người đàn anh đáng kể, tuy vậy, khi bạn tháo ra và cầm trên tay, trọng lượng của nam châm vẫn tạo được độ đầm của một thiết bị cao cấp. Phần earbud này được chế tác từ kim loại và polycarbonate nên sẽ rất bền bỉ. Nếu bạn đang sở hữu những chiếc điện thoại như iPhone 7, 7Plus hay Moto Z, kết nối không dây như thế này là cực kỳ tiện lợi.


14. Bose SoundSport Pulse (5.090.000 VNĐ)




Xét về mặt âm thanh hay nói đúng hơn là khả năng nghe nhạc, bản Pulse cho ra chất âm ấm hơn nhiều khi đem so sánh với bản thường hoặc thậm chí cả QuietControl 3. Không những vậy, tiếng bass của chiếc tai nghe này cũng rất mạnh nên đối với nhũng người ưa thích nghe các loại nhạc kích thích tập luyện hay EDM, bạn sẽ thấy nó thật tuyệt vời. Còn cái dải âm trung và treble thì mình thấy nó không có quá nhiều khác biệt với SoundSport bản thường. Chức năng chống ồn khi nghe nhạc sẽ phát huy đầy đủ mọi thứ mà bạn cần để chuyên tâm tập thể thao.


Thêm vào đó là hệ thống điều khiển siêu trực quan khi chơi nhạc hay gọi điện, ngoài khả năng thông báo bằng voice những thông tin quan trọng (các thông số cài đặt, danh tính người gọi, thời lượng pin...), ứng dụng miễn phí Bose Connect còn cung cấp nhiều tùy chọn và tính năng mở rộng cho người dùng.


15. Jabra Halo Free (2.100.000 VNĐ)




Jabra Halo Freelà dòng tai nghe thích hợp cho những người chơi thể thao hay những người hoạt động nhiều, với bộ phụ kiện kèm theo là một số nút tai cùng với một số vành tai sẽ giữ chắc chắn tai nghe không bị rớt. Thiết kế nhỏ gọn in-earear đồng thời được tích hợp thêm khả năng chống bụi, chống ẩmẩm làm cho Jabra Halo Free trở nên cứng cáp hơn.


Jabra Halo Free thích hợp với các dòng điện thoại hay máy tính bảng. Cho phép kết nối với nhanh đến Siri hay Google Now. Không chỉ riêng việc phục vụ nghe nhạc,chât lượng âm thanh của Jabra Halo Free còn rất tốt trong việc nhận cuộc gọi với công nghệ lọc tiếng ồn tốt nhất từ Jabra.


Jabra Halo Free có trọng lượng chỉ 17 gram, với thời lượng pin tốt đủ để bạn sử dụng trong một ngày mà không cần lo lắng. Đặc biệt công ngệ kết nối Bluetooth 4.1 sẽ giúp phạm vi kết nối từ tai nghe đến điện thoại được mở rộng đáng kể.


16. Monster iSport (2.890.000 VNĐ)




Monster là một trong những nhà sản xuất tai nghe có tiếng trên toàn thế giới và đối với những người dùng Việt Nam, các sản phẩm của học được biết đến nhiều khi hợp tác với Nokia. Tuy nhiên, xét trên phương diện âm thanh độc lập, các sản phẩm âm thanh của Monster cũng rất đáng chú ý là iSport là một trong số đó ...


Ưu điểm:


- Âm thanh mạnh mẽ, sống động


- Tính năng khóa tiếng ồn


- Nhỏ gọn và có thể chịu nước


Tính năng nổi trội:


- Hỗ trợ Bluetooth (aptX + AAC)


- Thiết kế kiểu tai nghe móc SportClip


- Chức năng điều chỉnh và phát lại âm thanh


Cũng giống như Monster iSport Super Slim thì Monster iSport cũng la loại tai nghe Blurtooth chuyên luyện tập thể thao có khả năng chống mồ hôi bụi bẩn và kháng nước. Bên cạnh đó, công nghệ Pure Monster Sound® mới tạo động lực cho bạn vượt qua cường độ tập luyện cao nhất. Tuy không có được độ mỏng như Monster iSport SuperSlim vì có thiết kế thon tròn cổ điển tuy nhiên, nó vẫn rất nhẹ và dễ đeo, mình thấm chí còn thấy nó nhẹ hơn cả SuperSlim và hầu như nhiều khi đi tập, mình thậm chí còn quên đi là đang đeo tai nghe nữa. Tuy nhiên khi bạn đeo nón bảo hiểm hay mũ bảo bộ khi đi xe đạp, bạn vẫn gặp đôi chút khó khăn chứ không thoải mái như SuperSlim được.


17. JBL Reflect Contour (2.500.000 VNĐ)





JBL Reflect Contour sử dụng bộ driver kép 5.8mm cho âm thanh chi tiết, trung thực. Thiết kế dạng earbuds độc đáo với tai nghe siêu nhỏ, dành cho các vận động viên thể thao, người chơi thể thao. Đầu tai nghe được thiết kế mềm, có độ bám dành cho người chạy bộ, điều chỉnh âm lượng, bài hát, cuộc gọi dễ dàng với bộ điều khiển ngay trên cáp.


Dây cáp có khả năng phản quan trong đêm giúp bạn dễ dàng nhìn thấy và tìm kiếm khi cần. Reflect Contour sử dụng pin 3.7V 2x60 mAh Lithium Ion Cylindrical thời gian sử dụng lên đến 8 giờ. Hỗ trợ: Bluetooth V4.0 (2.402 - 2.480GHz), A2DP v1.2, AVRCP v1.4, HFP v1.6, HSP v1.2.


Tin tức, hình ảnh và video: Mai Nguyên, Số Hóa

TIN LIÊN QUAN

Khui hộp Sony MDR-XB70BT - Chất âm khá, thiết kế neckband, dành cho thể thao, sản xuất ở Việt Nam

Sony MDR-XB70BT đang được bán với giá 1.990.000 VNĐ tại hệ thống Mai Nguyên - Đại...

Mở hộp và trên tay Klipsch R6 Neckband: Tinh tế hơn, thoải mái hơn, bass dày hơn

Thông số kỹ thuật của Klipsch R6 Neckband: - Pin 220mAh lên đến 18 giờ - aptX và ACC cho âm thanh...

Khui hộp NuForce BE6i - Ấm áp, chắc chắn, dùng tốt cho iPhone 7

Housing của tai nghe được làm bằng chất liệu Aluminum, chắc chắn, cứng cáp mạnh mẽ nhưng có trọng...

Khui hộp tai nghe bluetooth Jabra Halo Free: Nhỏ gọn, kết nối xa, pin lâu nhưng giá tầm trung

Jabra Halo Free là dòng tai nghe thích hợp cho những người chơi thể thao hay những người hoạt động nhiều,...

Khui hộp tai nghe Bluetooth Jabra Steel: Chất lượng âm thanh tốt, thiết kế nhỏ gọn và cứng cáp

Thương hiệu tai nghe Jabra được khẳng định trong thời gian qua, được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh...

Trên tay Sony Walkman NW-WM1 trên đất Nhật - Máy nghe nhạc mạ vàng thật của Sony

Máy được mạ vàng toàn bộ phần thân và ốp da đằng sau. Walkman NW-WM1Z tạo ra âm thanh...

Sony ra mắt máy nghe nhạc Walkman NW-WM1Z, giá 71 triệu

Tại sự kiện CES vào tháng 1/2015, Sony đã ra mắt chiếc máy nghe nhạc cao cấp Walkman XZ2 với giá hơn 1.000 USD, hôm nay tại IFA 2016 hãng đã trình...

Bạn đam mê âm nhạc? Đừng bỏ lỡ 9 tai nghe tốt nhất này!

Trong thời đại công nghệ, nhu cầu giải trí ngày càng được quan tâm và nâng cao. Bên cạnh phim ảnh thì âm nhạc là lựa chọn của nhiều người. Để có...

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Ngôn ngữ trên giao diện Zalo của bạn bỗng dưng bị thay đổi và điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng lo, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Mitsubishi Pajero Sport - Trải nghiệm offroad

Những chiếc SUV/CUV khác đều có khả năng offroad ở một mức độ nào đó nhưng đối với Pajero Sport, offroad đích thị là bản năng di truyền. Xe bán ra với hai phiên bản máy dầu là: 4x2 AT (giá 1,11 tỷ đồng) và 4x4 AT (giá

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.