Bạn đam mê âm nhạc? Đừng bỏ lỡ 9 tai nghe tốt nhất này!

Trong thời đại công nghệ, nhu cầu giải trí ngày càng được quan tâm và nâng cao nhiều hơn. Bên cạnh phim ảnh thì âm nhạc là sự lựa chọn của rất nhiều người. Để có sự trải nghiệm về âm thanh tốt nhất và tiện dụng nhất, nhiều người đã tìm đến với tai nghe không dây.

9. Sony MDR-1000X

MDR-1000X sở hữu công nghệ lọc tiếng ồn kết hợp với âm thanh Hi-Res Audio, cho trải nghiệm âm thanh rất tốt. Dải tần số băng thông từ 4 Hz đến 40 kHz. Kết nối tốt trong phạm vi 9 m. Phù hợp tốt với các smartphone Xperia của Sony. Dung lượng pin có thể sử dụng liên tục trong 20 giờ.

Sony MDR-1000X có giá bán tại Việt Nam: 9.990.000 đồng (chính hãng).

8. Plantronics BackBeat Pro

Lý do lọt TOP: Plantronics BackBeat Pro sở hữu công nghệ âm thanh vòm, phạm vi kết nối lên đếm 100 m, công nghệ lọc tiếng ồn tốt, dung lượng pin cho thời gian hoạt động liên tục đến 24 giờ.

Plantronics BackBeat Pro có giá bán trên Amazon: 189.95 USD (khoảng 4,2 triệu đồng).

7. Beats Solo 2

Lý do lọt TOP: Beats Solo 2 sở hữu thiết kế phong cách thời trang. Phạm vi kết nối tối đa 10 m, trọng lượng nhẹ khoảng 210 g.

Beats Solo 2 có giá bán tại Việt Nam: 3.699.000 đồng.

6. Optoma NuForce BE6i

Lý do lọt TOP: Optoma NuForce BE6i phù hợp với nhiều thiết bị, là loại tai nghe in-ear nhưng cho chất âm rất tốt. Được đánh giá là tai nghe in-ear tốt nhất hiện nay.

Optoma NuForce BE6i có giá bán trên Amazon: 129 USD (khoảng 2,8 triệu đồng).

5. Koss BT540i

Lý do lọt TOP: Koss BT540i cho âm thanh rất tốt, hỗ trợ cảm ứng trên vành tai nghe, tạo nên sự đặc biệt. Công nghệ lọc tiếng ồn tốt, kết nối tốt trong phạm vi 10 m, giá hợp lý.

Koss BT540i có giá bán tại Việt Nam: 4,4 triệu đồng.

4. Bowers & Wilkins P7 Wireless

Lý do lọt TOP: Bowers & Wilkins P7 Wireless cho âm thanh tốt, chất âm trầm thể hiện có chiều sâu. Âm lượng to phù hợp tốt với nhạc Hip Hop hay ADM.

Bowers & Wilkins P7 Wireless có giá bán tại Việt Nam: 10,4 triệu đồng.

3. Sony MDR-ZX770BT

Lý do lọt TOP: Chất lượng âm thanh mà MDR-ZX770BT mang lại thật sự không quá đỉnh, nhưng không thể chê được trong tầm giá. Âm thanh hoài hòa phù hợp với nhiều người. Dung lượng pin sử dụng tương đối tốt khoảng 20 giờ, kết nối tốt trong phạm vi 10 m.

Sony MDR-ZX770BT có giá bán trên Amazon: 99,99 USD (khoảng 2,2 triệu đồng).

2. Bose QuietComfort 35

Lý do lọt TOP: Bose QuietComfort 35 sở hữu công nghệ lọc tiếng ồn đỉnh, âm thanh tuyệt vời, thời gian sử dụng pin lâu khoảng 20 giờ.

Bose QuietComfort 35 có giá bán tại Việt Nam: 8.990.000 đồng.

1. Jabra Move

Lý do lọt TOP: Jabra Move có thiết kế tối giản, sang trọng, trọng lượng nhẹ khoảng 150 gram, giá tốt, kết nối tốt trong phạm vi 10 m.

Jabra Move có giá bán tại Việt Nam: 1,9 triệu đồng (tùy chỗ).


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Khui hộp Plantronics BackBeat Go 3 - Âm hay, bám tai tốt, có bản pin mở rộng

BackBeat Go 3 được thiết kế gọn nhẹ nhưng lại vô cùng sang trọng và tinh tế mang lại sự kín...

Plantronics giới thiệu BackBeat Pro 2: tai nghe không dây chống ồn giá tốt

Ở thế hệ thứ 2, dòng Plantronics BackBear Pro đã chuyển sang kiểu thiết kế hình bầu dục thay vì...

[So dáng] Sony MDR-1000X và Bose QuietComfort 35 - 'Kẻ tám lạng, người nửa cân'

Sony MDR-1000X và Bose QuietComfort 35 thuộc phân khúc tai nghe cao cấp ở mức giá từ 8 đến 10 triệu...

Khui hộp Sony MDR-1000X - 'Khi máy móc nâng niu cảm xúc của bạn'

MDR-1000X được quảng cáo là “tai nghe lọc tiếng ồn hàng đầu” do Hiệp hội JEITA của Nhật Bản...

Một vòng trải nghiệm những công nghệ mới nhất tại Sony Show 2017

Với chủ đề 'Experiecner to the MaX', Sony Show 2017 là nơi quy tụ những phát kiến công nghệ mới nhất của Sony vừa được giới thiệu tại IFA 2017....

Sony ra mắt máy nghe nhạc Walkman NW-WM1Z, giá 71 triệu

Tại sự kiện CES vào tháng 1/2015, Sony đã ra mắt chiếc máy nghe nhạc cao cấp Walkman XZ2 với giá hơn 1.000 USD, hôm nay tại IFA 2016 hãng đã trình...

Sony Show 2016 sắp diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội

Đến hẹn lại lên, chuỗi sự kiện công nghệ thường niên Sony Show sắp chính thức diễn ra tại hai thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Sony Show 2016 khai mạc với nhiều sản phẩm ấn tượng

Với chủ đề 'Hội Tụ Anh Tài #Công Nghệ Là Để Đam Mê Thăng Hoa' Sony Show 2016 là nơi góp mặt của các thiết bị mới của hãng như Xperia XZ, tivi...

THỦ THUẬT HAY

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Chặn các trang web trên Edge, Chrome và Firefox chưa bao giờ dễ thế

Không cần các thiết lập phức tạp, chỉ với tiện ích miễn phí URL Disabler. Bạn có thể chặn các trang web bất kỳ trên máy tính từ các trình duyệt web phổ biến.

Chia sẻ bộ sưu tập ảnh nền phong cách tranh vẽ độ phân giải cao đầy nghệ thuật cho smartphone

Tiếp tục chuyên mục hình nền mỗi ngày, hôm nay TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập wallpaper dành cho smartphone theo phong cách tranh vẽ rất nghệ thuật và có một chút 'deep' để các bạn 'đổi gió' trong những

Cách tùy chỉnh chế độ tiết kiệm pin trên Android Oreo

Gần đây, Android Oreo đã được chính thức phát hành và với một loạt các tính năng mới và tối ưu hóa. Phiên bản mới được xem là một trong những phiên bản thân thiện nhất của nhà phát triển Android, với nhiều tùy chọn tùy

Cách thay đổi kích thước icon trong windows 10

Thay đổi kích thước của các icon trên màn hình nền không ảnh hưởng đến kích thước của các biểu tượng ở nơi khác trong Windows 10, nhưng có nhiều cách bạn có thể thay đổi các biểu tượng đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.