Thiết kế Galaxy J7 2017 được tiết lộ thông qua vỏ case

Mới đây, những hình ảnh render của Galaxy J7 2017 cùng ốp lưng của máy đã được trang tin Phonearena đăng tải.


Theo đó, mặt trước của thiết bị này cũng không có nhiều sự thay đổi so với Galaxy J7 2016 với nút Home vật lý, các cạnh máy vẫn được bo tròn. Nhưng mặt lưng đã có sự cách tân với dãy kim loại chạy ngang cụm camera.

Ngoài ra, khe cắm thẻ nhớ microUSB cùng giắc cắm tai nghe 3.5 mm cũng có mặt trên Galaxy J7 2017.

Ảnh render được cho là Galaxy J7 2017.

Về thông số kỹ thuật, Galaxy J7 2017 được cho là sẽ trang bị chip Snapdragon 625, RAM 2 GB, màn hình 5.5 inch độ phân giải full HD, máy ảnh chính 13 MP, camera selfie 5 MP, pin dung lượng 3.000 mAh và chạy trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 2017 lộ diện qua ảnh render

Thế giới di động - Sau khi xuất hiện đầy đủ thông số kỹ thuật trên Geekbench thì mới đây ảnh render của Galaxy J7 2017 cũng đã được trang Phonearena đăng tải.

Galaxy A5, Galaxy A7 2018 rò rỉ ảnh đang nằm bên trong bộ case trong suốt

Theo phonearena, nguồn của những hình ảnh này là nhà sản xuất phụ kiện, họ được cho là biết về thiết kế của hai thiết bị. Galaxy A5, A7 thường có thiết kế giống nhau, vì vậy sự khác biệt chỉ là kích thước.

Hình ảnh Galaxy A7 (2018) bị rò rỉ bởi một số nhà sản xuất ốp lưng

Đầu tiên, Galaxy A7 (2017) sở hữu màn hình Super AMOLED có kích thước 5.7 inch độ phân giải 2160×1080 pixels. Đây cũng sẽ là những thiết bị đầu tiên thuộc dòng Galaxy A sở hữu màn hình với xu hướng vô cực.

Galaxy Tab S3 lộ diện với màn hình cong tràn cạnh tương tự Galaxy S7 edge

Theo hình ảnh này thì Galaxy Tab S3 có phần màn hình cong tràn sang hai cạnh bên tương tự như Galaxy S7 Edge. Tuy nhiên, đây mới chỉ là ảnh render và trang Gizmochina...

Mặt lưng Galaxy S9 đã bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh render ốp lưng mới

Những hình ảnh mặt lưng của Galaxy S9 đã bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh render ốp lưng mới, dựa theo những hình ảnh này chúng ta gần như chắc chắn rằng siêu phẩm dòng S năm nay sẽ có 2 camera, đi kèm với cảm biến vân tay được đặt phía dưới cụm

Galaxy J7 2017 lộ diện hoàn toàn trong ảnh render mới

Tháng trước, Galaxy J7 2017 được phát hiện đã có mặt tại FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ) và bây giờ, hình ảnh hai mặt trước sau của thiết...

Lộ diện hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10

Vài ngày trước, Galaxy S10+ đã lộ diện trong video 360 độ, sau đó là hình ảnh thực tế nguyên mẫu với camera selfie kép. Còn bây giờ là hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10.

Galaxy A5 (2017) lộ diện qua ảnh render với nhiều màu sắc

Sau khi được tiết lộ sẽ có bốn tùy chọn màu đen, vàng, hồng và xanh thì mới đây, ảnh render của chiếc Samsung Galaxy A5 (2017) với các màu sắc này...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Kích hoạt và phục hồi File History trên Windows 8

Windows 8 File History bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho người dùng. Không giống như các chương trình lưu dự phòng khác, File History.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.