Tin nhanh hôm nay : Người dùng iPhone khó chịu với lỗi lạ với Camera

Mới đây tài khoản Facebook Vinh Trần (Vinh Vật Vờ) đã đăng tải một video cho thấy iPhone đang xuất hiện lỗi lạ khiến thiết bị hầu như tê liệt 1 số ứng dụng. Trong top 10 smartphone mạnh nhất trong năm 2016 thì không có sự xuất hiện của sản phẩm đến từ Samsung.

1. iPhone bất ngờ xuất hiện lỗi lạ tại Việt Nam

Theo Vinh Trần thì “ngày càng thất vọng với iPhone, máy đã factory 1 lần, đã chạy lại firmware nhưng không được”. Đó là lỗi khi khởi động camera của iPhone lên thì chỉ xuất hiện 1 màu đen sì, chuyển qua quay video hay chụp ảnh đều như vậy, không thể thao tác được gì trên giao diện chụp ảnh.

 

Ngoài ra, Vinh Trần còn chia sẻ thêm một số lỗi khác xuất hiện ngay trên chiếc iPhone 7 Plus mà anh đang dùng như vào fanpage Facebook thì bị thoát ra, vào danh bạ thì trống…

 

2. Đây là 10 smartphone mạnh nhất năm 2016, không có bóng dáng Samsung

Như thường lệ, năm mới đã đến và chúng ta sẽ nhìn lại năm cũ để xem những smartphone nào mạnh nhất trong năm ngoái. Mới đây, AnTuTu đã chia sẻ danh sách 10 smartphone có điểm hiệu suất cao nhất trong năm 2016.

 

3. Đây là chiếc smartphone thiết kế đẹp, chống nước cực chất có giá rẻ nhất của Sony hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone chụp ảnh đẹp, thiết kế sang trọng cùng với mức giá phải chăng thì Xperia M5 chính là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn đấy!

Hiện sản phẩm đang có giá rất tốt chỉ 6.99 triệu đồng. Đặc biệt hơn, từ nay đến 20/1, khi đặt mua online bạn sẽ được giảm giá “sốc” chỉ còn 5.59 triệu đồng!

 

4. Bạn có 6 triệu muốn mua smartphone để chơi Tết? Tham khảo 3 máy này!

3 smartphone trong bài có giá bán tầm 6 triệu đồng trở xuống mà vẫn sở hữu thiết kế bắt mắt, sang trọng, còn hiệu năng và camera cũng làm hài lòng người dùng. Nói chung rất 'đáng đồng tiền bát gạo'.

 


Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

iPhone bất ngờ xuất hiện lỗi lạ tại Việt Nam

Thế giới di động - Mới đây tài khoản Facebook Vinh Trần (Vinh Vật Vờ) đã đăng tải một video cho thấy iPhone đang xuất hiện lỗi lạ.

Nhiều người Việt nổi giận vì iPhone 7 liên tục gặp sự cố

iPhone 7 bị lỗi camera, không thể chụp ảnh, quay phim. Sau khi hàng loạt iPhone 7 trên thế giới gặp...

Người dùngViệt nổi giận vì iPhone 7 liên tục gặp sự cố

Sau khi hàng loạt iPhone 7 trên thế giới gặp sự cố thì mới đây nhiều người dùng ở Việt Nam cho biết họ cũng gặp phải những lỗi nghiêm trọng về camera, màn hình và phím Home.

Cụ ông tay không bắt cướp giật iPhone 6 tại Vĩnh Long

Tại địa bàn tỉnh Vĩnh Long vừa qua đã xảy ra một vụ cướp giật iPhone 6, tuy nhiên tên cướp đã không thực hiện được ý đồ vì gặp một cụ ông già nhưng không yếu.

Rất nhiều người dùng iPhone tại Việt Nam bị lỗi camera

Thế giới di động - Sau khi mình chia sẻ video đăng tải trên trang cá nhân của Vinh Trần (Vinh Vật Vờ) về lỗi “camera iPhone bật lên đen sì” thì nhiều người dùng Việt...

Vĩnh Phát ETI CO phân phối iPhone 8 chính hãng tại Việt Nam

Từ ngày 10/10, Vinh Phat ETI CO trở thành nhà nhập khẩu trực tiếp sản phẩm Apple mà không cần thông qua nhà phân phối được uỷ quyền tại Việt Nam.

Smartphone nắp gập của Samsung đắt gấp 3 lần iPhone 7

Gần một năm sau ngày ra mắt chiếc điện thoại nắp gập W2016, Samsung tiếp tục cho ra đời W2017 với nhiều cải tiến.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Bật mí 10 tính năng mới trên phiên bản macOS 12 Monterey

Apple mới đây đã chính thức phát hành phiên bản macOS 12 Monterey dành cho các dòng máy Mac được hỗ trợ. Bản cập nhật đi kèm nhiều tính năng mới

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với

Cách sử dụng chế độ Theater Mode trên Apple Watch

Trong thời đại của đồng hồ kỹ thuật số, đặc biệt là đồng hồ thông minh, màn hình bật sáng vào giữa đêm hoặc tại một rạp chiếu phim có thể làm mọi người xung quanh khó chịu. May mắn thay, Apple Watch có một tính năng

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.