Galaxy S8 sẽ trang bị màn hình tỷ lệ 17:9

Ảnh cắt từ videoLG G6 gần đây được tin sẽ sử dụng màn hình siêu rộng với tỷ lệ 18:9 vậy còn đối thủ Galaxy S8 thì sao? Thông tin mới đây cho biết nó sẽ dùng màn hình tỷ lệ 17:9, cũng rất rộng.

Thông tin về tỷ lệ màn hình của Galaxy S8 lấy ở đâu ra? Vâng, cũng như của LG G6, sau khi LG Display ra mắt loại màn hình tỷ lệ 18:9 thì nhiều nguồn tin cho biết G6 sẽ dùng màn hình này còn bây giờ đến lượt Samsung.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=GetTzSSaTf0]

Mới đây, Samsung Display đã đăng tải một video giới thiệu về màn hình Super AMOLED mới của hãng và trang công nghệ Sammobile đã thử đo đạc tỷ lệ khung hình, kết quả là ra tỷ lệ màn hình 17:9.

Cũng trong video, Samsung đã cho thấy một smartphone với màn hình viền cạnh siêu mỏng, nút Home vật lý đã bị loại bỏ giống như những tin đồn về Galaxy S8 gần đây. Dự kiến S8 sẽ ra mắt vào cuối tháng 2 hoặc trong tháng 4 tới, chúng ta cùng chờ thêm các thông tin khác nhé.


  • Galaxy S8 có camera 8MP mặt trước tự động lấy nét
  • Tin vui: Samsung vô tình xác nhận sẽ không loại bỏ cổng tai nghe 3.5 mm trên Galaxy S8

Biên tập bởi Trần Định
Từ khoá : Galaxy, trang

TIN LIÊN QUAN

Samsung úp mở về thiết kế, tính năng của Galaxy S8

Thế giới di động - Hôm qua (13/1), Samsung Display đã phát hành 2 video quảng cáo nói về màn hình AMOLED mới của mình tuy nhiên thiết bị trong video cũng phần nào...

Video quảng cáo mới của Samsung cho thấy Galaxy S8 có tỷ lệ màn hình 17:9?

Hẳn các bạn còn nhớ cách đây vài ngày, Samsung Display tung ra 2 video quảng cáo công nghệ màn hình Super AMOLED mới. Chiếc điện thoại trong video khiến người dùng suy đoán rằng...

Samsung tung video quảng cáo Galaxy A9 (2018) tập trung vào camera

Được biết, Galaxy A9 (2018) sẽ lên kệ tại một số thị trường từ ngày 15/11 tới, và mới đây, Samsung đã phát hành 1 video mới về Galaxy A9 (2018) - chiếc smartphone có 4 camera mặt sau đầu tiên trên thế giới.

Galaxy S8 bất ngờ xuất hiện trong video quảng cáo mới của Samsung?

Samsung Display mới đây đăng tải hai video nhằm giới thiệu những cải tiến mới về công nghệ màn hình AMOLED mà có thể sẽ được sử dụng trên Galaxy S8, siêu phẩm vốn đang...

Galaxy S8 lộ thiết kế với màn hình AMOLED độc đáo

Nhiều tin đồn về flagship mới của hãng xuất hiện nhiều tháng gần đây. Đặc biệt, sau thảm hoạ Note 7, người dùng càng mong chờ hơn việc Samsung sẽ trở lại như thế nào với Galaxy S8. Sản phẩm sẽ có những thiết kế, tính năng và độ an toàn ra sao.

Samsung Galaxy C5 có giá 8.6 triệu đồng tại Việt Nam

Samsung Galaxy C5 mang vóc dáng kim loại sang trọng, mỏng 6,7 mm. Máy có ngoại hình bắt mắt, được trang bị cấu hình cao, RAM lớn 4 GB và có giá 8,59 triệu đồng...

Samsung tung loạt video quảng cáo khoe các tính năng hấp dẫn trên Galaxy S9

Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus với thiết kế tương tự thiết bị tiền nhiệm nhưng được trang bị thêm nhiều tính năng mới rất đáng giá.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime: Phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là smartphone tiếp theo được Samsung cho lên kệ vào cuối năm 2016. Hôm nay hãy FPTShop trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime, một sản phẩm hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.