Phát hiện lô iPhone 7 Plus nhập lậu

Trong tháng 1/2017, Chi cục Hải quan sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đã phát hiện hai vụ hành khách nhập cảnh mang theo loạt điện thoại iPhone 7 Plus, đồng hồ Apple Watch… với tổng trị giá trên 500 triệu đồng.

Vụ việc thứ nhất, Chi cục Hải quan sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã phát hiện hành khách L.T.D (sinh năm 1987), quốc tịch Việt Nam mang theo 18 chiếc smartphone iPhone 7 Plus 128 GB mới 100%, xuất xứ Trung Quốc, trị giá trên 348 triệu đồng không khai báo hải quan khi làm thủ tục nhập cảnh.

Ngoài ra, Chi cục Hải quan sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cũng phát hiện hành khách quốc tịch Việt Nam H.T.T.D (sinh năm 1985) nhập cảnh mang theo 15 chiếc đồng hồ Apple Watch series 2 mới 100%, 10 tai nghe Apple Airpod trị giá khoảng 160 triệu đồng.

Các sản phẩm công nghệ thương hiệu Apple, trong đó có sản phẩm mới nhất ra mắt trong năm 2016 là iPhone 7 và iPhone 7 Plus luôn được tiêu thụ mạnh tại Việt Nam, được đưa nhiều về theo đường 'xách tay' để kinh doanh.

Thời gian qua, có một số vụ iPhone 7 và 7 Plus nhập lậu đã bị cơ quan chức năng phát hiện và thu giữ: Hồi tháng 9/2016, công an thành phố Đà Nẵng đã thu giữ lô hàng iPhone 7, iPhone 7 Plus trị giá khoảng 700 triệu đồng. Cũng trong tháng này, công an thành phố Hà Nội phát hiện lô hàng iPhone 7 trị giá khoảng 200 triệu đồng không có hóa đơn chứng từ.


Theo ICTnews


Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : iPhone, Plus

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ sớm có nhà lắp ráp mới cho iPhone 12 series

Theo thông tin mới nhận được, Luxshare, nhà lắp ráp chính AirPods của Apple, được cho là đang cố gắng tham gia vào chuỗi sản xuất iPhone trước thời hạn.

Những chiếc iPhone 8 đầu tiên đến tay người dùng

Trong hôm nay, Apple sẽ mở bán iPhone 8, 8 Plus, Apple Watch Series 3 và Apple TV mới tại 28 thị trường.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Khách hàng tại Trung Quốc có thể mua iPhone XR và iPhone XS với giá tốt hơn khi đổi iPhone cũ

Có vẻ như doanh số các mẫu iPhone mới tại Trung Quốc đang bị suy giảm, chính vì vậy mà Apple phải đưa ra chiêu mới để thu hút khách hàng. Đây cũng là lần đầu tiên Apple áp dụng chiến lược này tại Trung Quốc.

iPhone SE hút khách tại Trung Quốc, 3.4 triệu máy được đặt hàng

Một lượng lớn iPhone SE đã được đặt hàng tại thị trường đông dân nhất thế giới. CNBC cho biết, Apple đã nhận được 3,4 triệu đơn đặt hàng iPhone SE thông qua hệ thống bán lẻ tại Trung Quốc.

ShopDunk khai trương 5 cửa hàng Apple Mono Store và mở bán iPhone 13

Vào ngày 22/10, ShopDunk - Đại lý ủy quyền Apple tại Việt Nam đã chính thức khai trương 5 cửa hàng Apple Mono Store và mở bán iPhone 13

[HOT] Lái buôn Việt bất ngờ giao iPhone 8 và 8 Plus trước cả Apple Store

Nếu hôm qua chỉ có 1 cửa hàng có 1 cặp iPhone 8 và 8 Plus đem về để reviewer trải nghiệm thì hôm nay đã có cửa hàng ở Quận 10, TP.HCM đã nhập sẵn...

Apple “phát khóc” với người dùng Trung Quốc, tại sao vậy?

Apple đang ngày càng gặp khó khi xâm nhập thị trường Trung Quốc, không chỉ bởi do các công ty chuyên sản xuất hàng nhái mà còn do chính người dùng tại quốc gia đông dân nhất thế giới này. iPhone 7, iPhone 7 Plus cũng...

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.