Nokia 8 sẽ được trang bị camera ăn đứt Google Pixel

Mặc dù Nokia 8 vẫn chưa được ra mắt, nhưng những thông tin rò rỉ của chiếc flagship của cựu vương Nokia cũng đã làm các fan của hãng 'đứng ngồi không yên'. 

Theo đó, bên cạnh việc sở hữu cấu hình “khủng”, rất có thể camera trên chiếc máy này cũng sẽ thuộc vào hàng siêu phẩm.

Hình ảnh được cho là của Nokia 8

Gần đây, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng camera của Nokia 8 sẽ được trang bị cảm biến siêu “khủng” lên đến 24 MP, có khả năng chống rung quang học OIS và cả chống rung kỹ thuật số EIS.

Nếu đây là sự thật thì quả thực những thông số này rất ấn tượng với một chiếc camera trên điện thoại, đặc biệt là với một nhà sản xuất có kinh nghiệm dày dặn về camera-phone như Nokia.

Trong quá khứ, Nokia đã không ít lần làm cả thế giới trầm trồ với camera trên smartphone của mình. Đơn cử với những chiếc Nokia 808 hay Lumia 1020, gần như hiện tại vẫn chưa hề có đối thủ nào xứng tầm mặc dù những thiết bị này đã được ra mắt từ nhiều năm trước.

Không chỉ vậy, những chiếc Lumia sau này được kế thừa những công nghệ camera từ Nokia cũng tỏ ra rất đáng gờm. Chiếc Lumia 950 XL mặc dù có thông số không quá ấn tượng, tuy nhiên chất lượng ảnh chụp từ smartphone này vẫn bỏ xa các đối thủ Android còn lại.

Có thể nói, mặc dù vẫn chưa có nguồn tin xác nhận chính thức nào, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng Nokia 8 sẽ là chiếc flagship với camera “ăn đứt” các đối thủ khác có mặt trên thị trường. Chúng ta hãy cùng chờ đợi đến khi “siêu phẩm” này bước ra ánh sáng xem sao nhé!

 

Nguyễn Hữu Tình

Từ khoá : Nokia, trang, camera

TIN LIÊN QUAN

Nokia 9 sẽ có đến 3 camera ở mặt sau, độ phân giải lên tới 41 MP

Nokia 9 được coi là người kế nhiệm sự thành công của 2 đàn anh Nokia 808 và Lumia 1020 vì sở hữu tới 3 camera ở mặt sau và sử dụng ống kính Zeiss.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Huyền thoại Nokia trở lại, thiết kế đẹp như iPhone 14 nhưng giá rẻ bất ngờ!

Vừa qua, Nokia G60 5G đã được Nokia trình làng. Các thông tin về cấu hình, giá bán, thị trường mở bán đang được khá nhiều người quan tâm.

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Nokia Lumia camera 41 'chấm' chụp ảnh siêu khủng

Lumia 1020 của Nokia được dự đoán dùng máy ảnh PureView 41MP chụp ảnh siêu 'khủng' cùng cấu hình mạnh mẽ.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.