Cảm biến vân tay của Galaxy S8 đặt ở đâu?

Gần đây nhiều hình ảnh của Galaxy S8 đã xuất hiện và chúng ta có thể thấy rằng nút Home vật lý đã biến mất, mặt sau cũng không, vậy vị trí đặt cảm biến vân tay sẽ ở đâu?

Ảnh minh họa

 

Trang công nghệ Gsmdome mới đây đã chia sẻ một số giả thiết về vị trí đặt cảm biến vân tay của Galaxy S8. Trước đó các nguồn tin cho rằng cảm biến vân tay ở mặt sau nhưng những hình ảnh rò rỉ cho thấy không phải như vậy.

Chúng ta có 2 giả thuyết: Một là tích hợp ngay bên dưới màn hình, 2 là dùng cảm biến siêu âm (cảm biến này có thể tích hợp bất kỳ vị trí nào ở dưới màn hình, khung cạnh kim loại…).

Hình ảnh được cho là của Galaxy S8

Ngoài ra, còn có một giải thuyết nữa là Samsung bỏ cảm biến vân tay để thay vào bằng máy quét mống mắt tuy nhiên các hình ảnh rò rỉ gần đây cũng không hề thấy máy quét mống mắt ở cạnh trên.

Tất nhiên chỉ có Samsung mới có câu trả lời chắc chắn nhất nhưng theo bạn thì cảm biến vân tay của Galaxy S8 sẽ đặt ở đâu?

 
Trần Định

Từ khoá : tay, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Máy quét mống mắt Iris có thể sẽ không còn tích hợp trên Galaxy S10

Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ loại bỏ máy quét Iris vì lý do thiết kế, bỏ đi 1 số cảm biến ở mặt trước sẽ giúp cho viền cạnh màn hình có thể giảm đến mức tối đa.

Galaxy S10 sẽ không còn được tích hợp tính năng máy quét Iris

Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ loại bỏ máy quét Iris vì lý do thiết kế, bỏ đi 1 số cảm biến ở mặt trước sẽ giúp cho viền cạnh màn hình có thể giảm đến mức tối đa.

Tính năng quét mống mắt Iris sẽ không còn tích hợp trên Galaxy S10

Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ mới nhất thì có vẻ như Samsung sẽ loại bỏ tính năng quét mống mắt Iris vì lý do thiết kế. Bởi dòng sản phẩm Galaxy S10 sắp tới được cho là sẽ màn hình gần như tràn viền ở mặt trước nên việc bỏ đi một số cảm biến là

Galaxy S8 sẽ quét vân tay quang học

Sammobile dẫn lời nguồn tin thân cận cho biết, Galaxy S8 sẽ không sử dụng module quét vân tay điện...

Galaxy S8 sẽ ra mắt ngày 26/2 năm sau với bảo mật quét mống mắt

@Ricciolo1 - tài khoản Twitter nổi tiếng có những rò rỉ chính xác về điện thoại - vừa...

Galaxy S8 sẽ có camera kép 12 và 13 MP, cảm biến chụp ảnh selfie mới và có máy quét võng mạc

Hôm nay, một nguồn tin khẳng định rằng trên flagship mới Samsung Galaxy S8 sẽ có trang bị camera kép và công nghệ quét mống mắt.

Samsung Galaxy J5 Prime: Thiết kế kim loại, cảm biến vân tay, giá dưới 5 triệu đồng

Galaxy J5 Prime sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3, vi xử lý lõi tứ (chưa rõ thông số cụ thể), dung...

Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản, trang bị cảm biến vân tay trong màn hình và kết nối 5G

Theo đó, ba phiên bản Galaxy S10 sẽ có tên mã lần lượt là SM-G970F, SM-G973F và SM-G975F. G970 sẽ có màn hình cỡ 5,8 inch, G973 sẽ có màn hình với kích thước tương tự trong khi G975 sẽ có màn hình cỡ lớn – 6,2 inch.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Adobe Audition 2021 Full Crack - Bản chuẩn nhất

Adobe Audition 2021 là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp phổ biến được sử dụng rộng rãi trong ngành âm nhạc và giải trí. Với khả năng chỉnh sửa và xử lý âm thanh đa dạng, Adobe Audition 2021 cho phép người

9 lỗi thường gặp khi bạn mua hoặc đang sử dụng Surface cũ

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính bảng Surface vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Tuy nhiên thực tế, khi sử dụng một thời gian thì những chiếc máy tính bắt đầu xuất hiện một số

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Cách thiết lập âm thanh tai nghe Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được tăng kèm tai nghe AKG, với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh lại âm thanh cho tai nghe để phù hợp với từng người.

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.